Tiếng Việt
 

Máy điều hòa Reetech RT12DD 1.5HP (Trắng)

Màu sắc:

Giá bán
6,899,000đ
  • Giá cũ
    13,269,000đ
  • Tiết kiệm
    6,370,000đ

Công suất 1.5HP Máy làm lạnh và lọc sạch không khí Lớp vỏ bảo vệ chống ăn mòn Hẹn giờ 24 giờ đồng hồ
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Máy điều hòa Reetech RT12DD 1.5HP (Trắng)

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Ngày nay, bên cạnh phương pháp làm mát là quạt máy, máy điều hòa cũng là một lựa chọn rất phổ biến của nhiều gia đình Việt. Với nhiều tính năng hiện đại cùng giá cả rất hợp túi tiền,Reetech RT12DDsẽ là một lựa chọn hợp lý cho bạn. Được sản xuất theo dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn châu Âu, sản phẩm có thể làm lạnh nhanh căn phòng với 3 chế độ quạt, lớp vỏ bền chắc được thiết kế chống ăn mòn ngay cả trong môi trường sống vùng biển. Không chỉ làm bạn thoải mái với nhiệt độ phòng mát lạnh, bộ lọc khí của máy còn giúp bảo vệ sức khỏe bạn tốt hơn với những làn gió mát trong lành.
TÍNH NĂNG SẢN PHẨM
Máy làm lạnh nhanh trong vài phút
Máy có chế độ làm lạnh nhanh chóng căn phòng của bạn trong vài phút với 3 tốc độ gió có thể điều chỉnh được. Thêm vào đó, cánh đảo gió tự động của máy sẽ điều chỉnh độ mở cho gió ra ở trạng thái ổn định. Những cánh đảo này chuyển động nhẹ nhàng trong suốt quá trình hoạt động, hướng dòng gió đều hơn khắp phòng, do đó hơi lạnh được trải đều đến cả những góc xa hơn. Căn phòng của bạn sẽ được làm lạnh hiệu quả mà không phụ thuộc vào vị trí đặt thiết bị.
Lọc sạch không khí
Không chỉ làm mát, thiết bị còn được tích hợp chức năng lọc khí hiệu quả. Thật thoải mái khi vừa về đến giờ, chỉ cần một nút bấm khởi động, bạn đã có thể tận hưởng không gian trong phòng hoàn toàn trong lành, tươi mát.
Cuộc sống tiện nghi
Máy được trang bị điều khiển từ xa và chức năng tự khởi động lại khi mất điện, giúp bạn rãnh tay hơn khi sử dụng sản phẩm. Bên cạnh đó, máy có chế độ hẹn giờ lên đến 24 giờ đồng hồ, bạn có thể yên tâm sử dụng máy lạnh khi ngủ mà không lo bị nhiễm lạnh.
Thiết kế bền chắc
Bên cạnh kiểu dáng hiện đại, máy còn được thiết kế với lớp vỏ bền chắc, ít hao mòn theo thời gian. Dàn nóng được phủ lớp chống gỉ, chống tác nhân ăn mòn, và chịu được khí hậu vùng biển.
THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Từng là nhà phân phối thiết bị lạnh của nhiều nhãn hiệu nổi tiếng từ Nhật, Mỹ... R.E.E đã sản xuất máy điều hòa không khí thương hiệu Việt Nam mang tênReetech. Các sản phẩm củaReetechđa dạng về chủng lọai như treo tường, đặt sàn, áp trần, âm trần..., và có nhiều công suất lựa chọn từ 1HP lên đến 5HP. Bên cạnh đó, việc áp dụng nhiều công nghệ hiện đại vào sản xuất máy điều hòaReetechcũng rất được chú trọng như lớp vỏ bảo vệ chóng ăn mòn. chức năng tự khởi động lại, tự chuẩn đóan hỏng hóc, tiết kiệm điện, lọc sạch không khí. diệt khuẩn, phát Vitamin C... Nhà máy củaReetechsản xuất theo công nghệ Châu Âu, tọa lạc trong khu công nghiệp Tân Bình với diện tích gần 12.000 m2, cùng đội ngữ công nhân viên lành nghệ, giàu kinh nghiệm. Sản phẩmReetechđạt tiêu chuẩn chất lượng TCVN6576/1999, và các tiêu chuẩn quốc tế như ASHARE (US), JIS (Japan), ISO4141/1991, ISO817.


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1x Bộ Sản phẩm
  • 1x phiếu bảo hành
  • 1x hướng dẫn sử dụng

Đặc điểm chính:

SKU RE907HAAY6LMVNAMZ-714437
Gender Unisex
Model RT12DD
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 27.5 x 79 x 19
Bảo hành Bảo hành 12 tháng bằng phiếu bảo hành
Chỉ giao hàng trong nội thành Tp.HCM. Không giao hàng tại huyện Cần Giờ và huyện Củ Chi
Trọng lượng (KG) 39
Sản xuất tại Việt Nam


Máy điều hòa Reetech RT12DD 1.5HP (Trắng)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Máy điều hòa Reetech RT12DD 1.5HP (Trắng)


 
 
 

6,899,000 đ

*