Tiếng Việt
 

Loa máy tính Microlab FC-20(2.1) (Đen)

Màu sắc:

Giá bán
1,539,000đ
  • Giá cũ
    1,706,000đ
  • Tiết kiệm
    167,000đ

Thiết kế độc đáo Loa sử dụng nguồn 100-240V Jack 3.5mm
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Loa máy tính Microlab FC-20(2.1) (Đen)

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Microlab FC-20/2.1 là dòng loa cao cấp được thiết kế dành cho máy tính. Sản phẩm nổi bật với thiết kế độc đáo, cá tính và tích hợp công nghệ âm thanh tiên tiến. Công nghệ DSP cao cấp cho âm thanh trung thực và cung cấp hiệu ứng âm thanh nổi. Bộ khuếch đại và Analog để xử lý âm thanh kỹ thuật số có độ chính xác tối đa. Các âm tần cao vút như tiếng đàn ghita, tiếng trống mạnh mẽ đều được tái hiện xuất sắc. Hãy sở hữu loa máy tính Microlab FC-20/2.1 để trải nghiệm chất lượng âm thanh ấn tượng ngay tại gia.
TÍNH NĂNG NỔI BẬT
Công nghệ âm thanh nổi
Nhờ sử dụng công nghệ DSP, loa cho khả năng thể hiện âm thanh nổi ấn tượng. Sự hỗ trợ của bộ khuếch đại và Analog sẽ xử lý âm thanh kỹ thuật số có độ chính xác tối đa, giúp những bản nhạc hay lời thoại, giai điệu trong các bộ phim đạt chất lượng âm thanh mạnh mẽ và phong phú. Loa có công suất tổng lên tới 40W, khá cao so với các dòng loa vi tính hiện thời nên có khả năng đáp ứng đa dạng các thể loại nhạc.
Thiết kế độc đáo
Loa có thiết kế nhỏ gọn, gồm 1 loa trầm Subwoofer và 2 loa vệ tinh cá tính với màng loa lớn, hướng lên, cho âm thanh trải đều khắp không gian. Với kích thước gọn nhẹ, bộ sản phẩm dễ dàng được lắp đặt và phối ghép với các thiết bị công nghệ số khác mà không chiếm nhiều diện tích.
Bộ loa dành cho giải trí đa phương tiện
Microlab FC-20/2.1 thuộc dòng FC của Microlab, dòng loa lý tưởng cho nhu cầu giải trí. Dù là nghe nhạc, xem phim, chơi game, bạn sẽ thỏa sức tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái. Nhờ dải tần 50Hz-18kHz, loa cho khả năng tái hiện âm sắc đa dạng, giúp những bản pop-ballad nhẹ nhàng hay những bản rock mạnh mẽ thể hiện trung thực và sống động hơn.
Kết nối đơn giản
Loa sử dụng nguồn 100-240V, kết nối với laptop, PC, điện thoại qua jack 3.5mm thông dụng. Bạn chỉ cần cắm dây nối vào thiết bị phát là có thể sử dụng ngay mà không cần bất kỳ cài đặt nào khác. Đặc biệt, loa có remote điều khiển từ xa sử dụng tần số vô tuyến điện với công nghệ RF 360 độ cho tín hiệu truyền liên tục mà không bị chặn.


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 loa trầm
  • 2 loa vệ tinh
  • 1 Hướng dẫn sử dụng
  • Phiếu Bảo Hành

Đặc điểm chính:

SKU MI731ELAA0TQJVVNAMZ-1043791
Điều kiện Mới
Gender Unisex
Model FC-20/2.1
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 15.5x27x22.45
Bảo hành Bảo hành 12 tháng bằng phiếu bảo hành
Trọng lượng (KG) 6
Sản xuất tại Trung Quốc


Loa máy tính Microlab FC-20(2.1) (Đen)



Sản phẩm Tương tự


Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Loa máy tính Microlab FC-20(2.1) (Đen)


 
 
 

1,539,000 đ

*