Tiếng Việt
 

Loa AUDIOENGINE A2 (Trắng)

Màu sắc:

Giá bán
5,250,000đ
  • Giá cũ
    7,900,000đ
  • Tiết kiệm
    2,650,000đ

Thiết kế hiện đại Âm thanh chất lượng Chất liệu bền bỉ
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Loa AUDIOENGINE A2 (Trắng)

Tính năng

Được xây dựng trong bộ khuếch đại quyền lực tương tự
Hai yếu tố đầu vào âm thanh analog
Âm thanh đầu vào USB
Tủ gỗ tay xong
Đầu ra âm thanh biến
Tuỳ chỉnh loa trầm và loa tweeter lụa Kevlar
Tiết kiệm năng lượng chế độ nhàn rỗi
Cáp bao gồm
Làm việc với máy Mac hoặc PC, không có phần mềm để cài đặt
Được thiết kế để sử dụng máy tính để bàn, nhưng sẽ điền vào một phòng

Làm việc với

Nghe nhạc với tất cả các máy nghe nhạc
Hệ thống âm nhạc trên radio Internet và mạng
Máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy tính xách tay
TV màn hình phẳng với một đầu ra analog
Máy nghe đĩa CD và DVD
Game console
Đài phát thanh và truyền hình vệ tinh thu kỹ thuật số
Tất cả các sản phẩm với 1/8 "mini-jack hoặc kết quả đầu ra RCA!

Có gì trong hộp

A2 + hỗ trợ (trái) loa
A2 + thụ động (phải) loa
Dây loa (16AWG), 2 mét (~ 6,5 feet)
Cung cấp năng lượng
Dây nguồn AC
Mini-jack cáp âm thanh, 1,5 mét (~ 5 feet)
Cáp USB, 1.5 mét (~ 5 feet)
Túi loa sợi nhỏ
Tấm túi cung cấp điện
Túi cáp sợi nhỏ
Hướng dẫn cài đặt
Dòng sản phẩm tờ rơi

Sự khác biệt giữa A2 + ngưng A2

USB digital-to-analog converter (DAC)
Đầu ra âm thanh biến (kết nối một loa siêu trầm không dây hoặc gửi âm thanh với loa khác với adapter không dây W3 tùy chọn của chúng tôi)
Kết nối loa nâng cấp
Chèn chuẩn 1/4 "luồng cho treo tường
Nâng cấp cung cấp điện
Cáp phụ kiện nâng cấp

Nâng cấp tùy chọn và phụ kiện

Desktop đứng sẵn (DS1)
Wireless adapter có sẵn (W3)

Audioengine 2+ (A2 +) Loa Desktop
- Tuyệt vời với âm thanh đơn giản thanh lịch và một tiêu chuẩn mới cho âm thanh máy tính
- Kết nối đa năng, bao gồm cả USB âm thanh kỹ thuật số và đầu ra loa siêu trầm
- Được thiết kế cho máy tính để bàn của bạn, nhưng cũng có âm thanh tuyệt vời trên khắp các phòng

Các Audioengine 2 loa đoạt giải thưởng chỉ có tốt hơn. Với một built-in kỹ thuật số-to-analog converter (DAC), các Audioengine 2+ cho phép bạn gửi âm thanh kỹ thuật số chất lượng cao trực tiếp từ cổng USB của máy tính. Chúng tôi cũng đã thêm vào một đầu ra để kết nối một loa siêu trầm và thậm chí bạn có thể đi không dây với các bộ chuyển đổi Audioengine W3 tùy chọn.Các Audioengine 2+ là một giới thiệu về âm thanh chất lượng cao và nâng cấp hoàn hảo cho máy tính hoặc iDevice của bạn.Nâng cấp âm thanh của bạnCác Audioengine 2+ là tiêu chuẩn mới cho âm thanh máy tính và các nhỏ, nhưng loa hiệu suất cao là những nâng cấp hoàn hảo cho máy tính của bạn. Mọi người đều biết sự khác biệt giữa các tùy chỉnh xây dựng, sản phẩm hàng loạt nhỏ và sự thất vọng của các sản phẩm sản xuất hàng loạt và hơn-bán trên thị trường. Các A2 + được thiết kế và tay xây dựng với mục tiêu vượt quá mong đợi của cả hai giá trị và hiệu suất.
Các Audioengine 2+ là khoảng một phần ba kích thước của hạm Audioengine 5+ loa trợ của chúng tôi và một kích thước lý tưởng cho các máy tính để bàn của bạn hoặc phòng nhỏ. Chúng tôi sử dụng các loa tùy chỉnh tương tự như trong Audioengine 5+, chúng phù hợp với loa trầm Kevlar nhỏ gọn, sau đó thêm vào bộ khuếch đại công suất cao với kết nối chất lượng cao. Tất cả các kỹ thuật tuyệt vời này được gói trong tủ gỗ với một kết thúc tay đánh bóng để tạo ra một hệ thống loa máy tính để bàn đa phương tiện chất lượng cao mà đặt tất cả những loa máy tính nhựa buồn để xấu hổ!Loa nhỏ, Still Big BassĐể nói rằng âm bass trên Audioengine 2+ là đáng kể cho kích thước của chúng có thể là một cách nói, nhưng bạn nên được các thẩm phán. Tiếng bass bị trêu chọc từ A2 + với một số thiết kế âm thanh và điện thông minh mà không sử dụng bất kỳ xử lý tín hiệu kỹ thuật số hoặc các mạch tăng âm bass giả. Gỗ vẫn còn là một vật liệu bao vây loa ưa thích cho độ cứng của nó ở mức âm lượng cao hơn và nội các chỉ tập trung đúng lượng thấp từ các khe cổng phía trước điều chỉnh.Linh hoạt và hiệu quảCác A2 + được thiết kế cho máy tính để bàn của bạn, nhưng soundstage tuyệt vời của họ và hình ảnh cũng làm cho họ sự lựa chọn hoàn hảo cho khắp căn phòng. Rất phù hợp cho tất cả các bạn âm nhạc, phim ảnh và trò chơi, A2 + âm thanh tuyệt vời có hoặc không có một loa siêu trầm. Sử dụng một thiết kế tương tự tương tự như Audioengine 5+, A2 + khuếch đại điện được xây dựng bên trong loa bên trái cung cấp một hệ thống rất hiệu quả. Một chế độ nhàn rỗi tự động standby cũng bao gồm để bảo tồn năng lượng khi bạn không chơi nhạc.Kết nối dễ dàngCác A2 + có tính năng khuếch đại tương tự được xây dựng vào các loa trái, trong khi loa phải là thụ động để thiết lập rất đơn giản. Chỉ cần cắm loa trái vào điện AC và kết nối các dây loa bao gồm từ trái sang phải. Chúng tôi đã bao gồm minijack, RCA, và đầu vào USB để kết nối dễ dàng với máy tính hoặc iDevice của bạn và cáp khác mà bạn có thể cần phải được bao gồm. Không có phần mềm hay plug-ins để cài đặt và A2 + làm việc với bất kỳ cầu thủ máy tính hoặc âm nhạc. Các A2 + cũng có một đầu ra RCA biến để kết nối một loa siêu trầm, kết nối nâng cấp, cải tiến dây cáp phụ kiện, và một nguồn cung cấp điện được thiết kế lại.
Các Audioengine 2+ lập một cấp độ mới về âm thanh và chất lượng thẩm mỹ cho loa đa phương tiện Powered và tiếp tục rút ngắn khoảng cách giữa các loa máy tính và âm thanh gia đình. Thậm chí nếu bạn không phải là một người đam mê âm thanh, chúng tôi đảm bảo bạn vẫn sẽ nghe thấy một sự khác biệt!
Kiểu2.0 hỗ trợ (hoạt động) hệ thống loa máy tính để bàn đa phương tiệnLoại khuếch đạiLớp kép AB nguyên khốiSản lượng điện60W Tổng công suất đỉnh (15W RMS / 30W cao điểm cho mỗi kênh), AESTrình điều khiển2.75 "loa trầm Kevlar, 3/4" loa dome lụaĐầu vào3.5mm stereo mini-jack, RCA, USBKết quả đầu raRCA biến line-outĐiện áp đầu vào110-240V 50 / 60Hz auto-switchingSNR> 95dB (điển hình A-weighted)THD + N

Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 A2 + loa trái1 A2 + loa phải 1 Dây loa (16AWG)
  • 2 mét (~ 6
  • 5 feet) 1 Dây nguồn AC 1 Mini-jack cáp âm thanh
  • 1
  • 5 mét (~ 5 feet) 1 Cáp USB
  • 1.5 mét (~ 5 feet) 1 Túi loa sợi nhỏ 1 Tấm túi cung cấp điện 1 Túi cáp sợi nhỏ

Đặc điểm chính:

SKU AU095ELAA0TRS2VNAMZ-1045739
Gender Unisex
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 5.25 x 4 x 6
Bảo hành Bảo hành 12 tháng (tem bảo hành)
Trọng lượng (KG) 3
Sản xuất tại Chính hãng
Cấu hình loa 2.0


Loa AUDIOENGINE A2 (Trắng)



Sản phẩm Tương tự


Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau


Mua ngay

Loa AUDIOENGINE A2 (Trắng)


 
 
 

5,250,000 đ

*