Tiếng Việt
 

Kệ để giày 4 tầng Gicoly (Đỏ)

Màu sắc:

Giá bán
131,000đ
  • Giá cũ
    209,000đ
  • Tiết kiệm
    78,000đ

Chất liệu nhựa và nhôm Thiết kế tiện dụng Kiểu dáng sang trọng Không bảo hành
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Kệ để giày 4 tầng Gicoly (Đỏ)


Nếu bạn đang cần một chiếc kệ giày chắc chắn, tiện dụng cùng với kiểu dáng đẹp mắt, chất liệu cao cấp thì chiếc kệ để giày dép 4 tầng sẽ là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Sản phẩm với thiết kế 4 tầng rộng rãi vừa giúp tiết kiệm không gian trong nhà một cách hiệu quả vừa giúp những đôi giày, dép của bạn không bị hư phom hay ẩm mốc, bốc mùi nhờ thiết kế thông minh. Kệ để giày dép 4 tầng được làm bằng nhựa cao cấp kết hợp với chất liệu nhôm không gỉ giúp cho trọng lượng của kệ cũng rất nhẹ giúp bạn dễ dàng di chuyển đến bất cứ vị trí nào tùy thích trong nhà mà không mất nhiều công sức. Đa chức năng cũng là một trong những ưu điểm của sản phẩm này, bạn có thể vừa chứa giày dép vừa có thể tận dụng để đựng các vật dụng linh tinh, các đồ lưu niệm, trang trí, túi xách,… vừa gọn gàng vừa mang tính thẩm mỹ cao.
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Chất liệu cao cấp

Kệ để giày dép 4 tầng Gicoly
với phần khung được làm bằng nhựa và nhôm cao cấp không bị gỉ sét theo thời gian, độ bền cực cao, trọng lượng của kệ cũng rất nhẹ giúp bạn dễ dàng di chuyển đến bất cứ vị trí nào tùy thích trong nhà mà không mất nhiều công sức. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng lạ mắt, hiện đại, chất liệu dễ dàng chùi rửa và vệ sinh sáng bóng như mới.

Thiết kế tiện dụng

Sản phẩm vừa giúp tiết kiệm không gian trong nhà một cách hiệu quả vừa giúp những đôi giày, dép của cả nhà bạn không bị hư phom, biến dạng hay ẩm mốc, bốc mùi nhờ thiết kế mặt kệ thoáng khí vô cùng thông minh. Với 4 tầng rộng rãi có thể tháo rời và lắp ráp tùy thích, bạn có thể chứa được thật nhiều giày dép các loại mà không bị chồng chất lên nhau vừa mất thẩm mỹ vừa làm hư giày dép. Kiểu dáng của kệ để giày dép 4 tầng Gicoly
sang trọng, đẹp mắt sẽ là một điểm nhấn tinh tế, sáng sủa cho nội thất của bạn, tạo sự hiện đại và thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Kệ để giày dép 4 tầng Gicoly

Kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng
Đa chức năng

Sản phẩm kệ để giày dép 4 tầng Gicoly
sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí nhờ vào ưu điểm đa chức năng. Ngoài dùng để chứa giày dép như tên gọi, bạn có thể dùng kệ để đựng các vật dụng linh tinh trong gia đình như túi xách, sách báo, đồ lưu niệm, gấu bông,… vừa gọn gàng vừa dễ tìm kiếm và mang tính thẩm mỹ cao. Đây xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho ngôi nhà bạn.


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Sản phẩm

Đặc điểm chính:

SKU CH384HLAGEP8VNAMZ-330882
Chất liệu Nhựa
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 41 x 30 x 60
Bảo hành Không bảo hành
Trọng lượng (KG) 1
Số lượng 1


Kệ để giày 4 tầng Gicoly (Đỏ)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Kệ để giày 4 tầng Gicoly (Đỏ)


 
 
 

131,000 đ

*