Tiếng Việt
 

Chuột máy tính cắm dây Apple Mouse (trắng)

Màu sắc:

Giá bán
1,588,000đ
  • Giá cũ
    1,988,000đ
  • Tiết kiệm
    400,000đ

Bảo hành 6 thángChuột Apple có dây Chất liệu cao cấp An toàn sử dụngChuột APPLE - Designed by Apple in California Sản xuất tại Trung Quốc
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Chuột máy tính cắm dây Apple Mouse (trắng)

Magic Mouse

GIỚI THIỆU

Magic mouse là một món quà về thiết kế mà apple thật sự muốn tặng cho người dùng, với vẻ đẹp mê hồn khó cưỡng lại được. Việc chỉ sử dụng bluetooth mang lại sự gọn gàng và tiện lợi thay vì dùng dây như Mighty Mouse và có nút. trên Magic mouse là bề mặt láng bóng và phủ lên màu trắng tinh khôi, khi sử dụng chuột, chúng ta chỉ cần di chuyển ngang hoặc dọc trên magic mouse và chạm nhẹ.


TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Sự kỳ diệu là trong Multi-Touch.

Magic mouse mới định nghĩa lại những gì một con chuột nên làm. thiết kế mịn từ trên vỏ liền mạch của nó hoạt động như một nút hoặc hai, Magic mouse có bề mặt Multi-Touch với sự hỗ trợ cử chỉ. Di chuyển theo chiều dọc, chiều ngang, và đường chéo - một 360 độ đầy đủ - chỉ đơn giản bằng cách chạm vào bất cứ nơi nào trên bề mặt. Với một diện tích bề mặt lớn hơn để di chuyển, bạn có thể nhận được khoảng một thời gian dài trong iMovie, với một trang web dài, hoặc xung quanh một tập hợp các hình ảnh trong iPhoto hiệu quả hơn. Bạn cũng có thể swipe thông qua các trang trong Safari hoặc hình ảnh trong iPhoto với hai ngón tay. Đó là Apple chuột tiên tiến nhất bao giờ thực hiện.

Thiết kế liền mạch một nút bấm

Liền mạch, một nút bấm thiết kế của Magic Mouse làm cho nó đơn giản quyền sử dụng ra khỏi hộp. Nhưng nếu bạn muốn các chức năng của một con chuột hai nút, đó là dễ dàng, quá. Chỉ cần thay đổi cấu hình trong System Preferences. Và xây dựng thuận cả hai tay có nghĩa là Magic mouse là rất tốt cho người thuận tay trái hoặc righties.

Chuột laser thiết kế độc đáo.

Magic mouse có cơ chế theo dõi laser là sự nhạy cảm hơn và đáp ứng trên bề mặt hơn so với công nghệ quang học truyền thống. Có nghĩa là nó có thể theo dõi với độ chính xác trên hầu hết các bề mặt không có mousepad.

Công nghệ Bluetooth.

Magic mouse không dây với các hoạt động của bạn Bluetooth cho phép máy Mac. Khi bạn kết hợp nó với bàn phím không dây của Apple, kết quả là một không gian làm việc untethered và gọn gàng. Một khi bạn cặp Magic Mouse với máy Mac của bạn, bạn có thể tận hưởng một kết nối an toàn và đáng tin cậy từ lên đến 33 feet.
Thông tin sản phẩm Chuột máy tính APPLE Magic Mouse (Trắng)

Bộ sản phẩm bao gồm:
1 x Sản phẩm1 x thẻ BH
Đặc điểm chính:

SKU AP069ELAV6D3VNAMZ-514939
Giá 1.799.000 VND
Màu Màu Trắng
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 10 x 5 x 3

Trọng lượng (KG) 0.1
Sản xuất tại Trung Quốc

Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x sản phẩm

Đặc điểm chính:

SKU AP069ELAYDB6VNAMZ-725036
Điều kiện Mới
Kết nối Bluetooth
Gender Unisex
Model MB112ZM/C
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 12 x 12 x 2
Bảo hành 6 bằng phiếu bảo hành
Trọng lượng (KG) 0.1
Sản xuất tại Trung Quốc (Designed in U.S)
Loại chuột laser


Chuột máy tính cắm dây Apple Mouse (trắng)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Chuột máy tính cắm dây Apple Mouse (trắng)


 
 
 

1,588,000 đ

*