Tiếng Việt
 

Chuột bluetooth 3.0 iBuffalo BSMBB14N (Đen)

Màu sắc:

Giá bán
969,000đ
  • Giá cũ
    1,099,000đ
  • Tiết kiệm
    130,000đ

Kết nối với thẻ NFC Kết nối Bluetooth 3.0 : khoảng cách 10 mét Thiết kế 8 nút chức năng Chức năng cuộn ngang Độ phân giải 1600dpi Băng tần 2.4GHZ Thời gian hoạt động liên tục 296 giờ  Thời gian chờ liên tục 234 ngày Thời gian có sẵn giả định 237 ngày Thương hiệu iBuffalo (Nhật Bản)
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Chuột bluetooth 3.0 iBuffalo BSMBB14N (Đen)

Thuộc thương hiệu hàng điện tử uy tín của Nhật Bản, chuột iBuffalo BSMBB14N ghi điểm với người dùng nhờ được trang bị công nghệ kết nối không dây Bluetooth 3.0 và kết nối tầm ngắn NFC. Ngoài ra, sở hữu thiết kế hiện đại, gọn gàng, iBuffalo BSMOW14N mang đến cho bạn cảm giác thoải mái ngay cả khi làm việc với tần suất cao. Ngoài ra, sản phẩm sử dụng chất liệu thân thiện với môi trường, an toàn với người dùng.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Công nghệ kết nối tiên tiến
Là dòng chuột bluetooth NFC, bạn có thể dùng chuột iBuffalo BSMBB14N qua hai cách tùy mục đích sử dụng. Nếu chiếc PC hoặc laptop của bạn có tích hợp một con chip NFC thì vô cùng đơn giản: chỉ cần “chạm hai thiết bị vào nhau và chúng sẽ tự động thiết lập kết nối. Nếu thiết bị của bạn không hỗ trợ NFC, HP Bluetooth NFC A/P sẽ vẫn kết nối thông qua Bluetooth hiện hành.

Kết nối ổn định
Dưới sự hỗ trợ của công nghệ thu sóng không dây 2.4GHz, người dùng có thể kết nối sản phẩm với laptop ở khoảng cách lên đến 10m một cách nhanh chóng, ổn định.

Ứng dụng công nghệ Blue LED
Sở hữu công nghệ Blue LED, chuột iBuffalo BSMBW14N dễ dàng sử dụng trên bề mặt trơn, không bị mất tín hiệu dù bề mặt tiếp xúc có nhiều bụi bặm, mặt kính hay trong suốt... Nhờ đó, mọi thao tác của bạn được nhanh chóng và chính xác, giúp bạn đạt hiệu quả thật cao trong công việc, học tập cũng như giải trí.

Con lăn thông minh
Bạn có thể sử dụng con lăn của chuột để thực hiện nhiều thao tác khác nhau như “Back, “Forward, “Cut, “Copy... rất tiện lợi. Ngoài ra, khi làm việc với những bảng tính như Excel, con lăn không chỉ giúp bạn di chuyển màn hình lên xuống mà còn di chuyển bên phải và bên trái.

Chất liệu thân thiện với môi trường
Tuân thủ nghiệm ngặt qui định RoHS “Hạn chế sử dụng các chất độc hại trong thiết bị điện tử của các quốc gia châu Âu, sản phẩm sử dụng chất liệu thân thiện với môi trường, không gây hại cho người sử dụng.


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Chuột ibuffalo
  • 1 x Thiết bị nhận sóng
  • 1 x Pin AA
  • 1 x Phiếu bảo hành

Đặc điểm chính:

SKU IB530ELAY1CLVNAMZ-705628
Kết nối Bluetooth
Gender Unisex
Lắp đặt Tự cài đặt
Model BSMBB14N
Hệ điều hành hỗ trợ chuột Không có
Nguồn cung cấp Pin
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 10.7 x 6.9 × 3.9
Bảo hành Bảo hành: 36 tháng (bằng tem và phiếu bảo hành)
Trọng lượng (KG) 0.071
Sản xuất tại Trung Quốc, Thương hiệu nhật bản
Loại chuột không dây


Chuột bluetooth 3.0 iBuffalo BSMBB14N (Đen)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Chuột bluetooth 3.0 iBuffalo BSMBB14N (Đen)


 
 
 

969,000 đ

*