Tiếng Việt
 

Bộ 4 pin sạc AAA Ansmann 800mAh

Màu sắc:

Giá bán
198,000đ
  • Giá cũ
    220,000đ
  • Tiết kiệm
    22,000đ

Dung lượng 800mAh Vỉ gồm 4 viên Hàng chính hãng Hãng sản xuất: Ansmann AG (Germany) Sản xuất tại Trung Quốc
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Bộ 4 pin sạc AAA Ansmann 800mAh

Nhằm tiết kiệm chi phí và thay thế cho những loại pin AAA chỉ sử dụng một lần, ANSMANN AG (GERMANY) đã cho ra đời bộ 4 viên pin sạc AAA Ansmann dung lượng lên đến 800mAh cho thời gian sử dụng lâu hơn. Pin có tuổi thọ cao, thời gian chờ kéo dài và bạn có thể nạp năng lượng cho pin bằng sạc của Ansmann hoặc các loại sạc tương thích khác. Bộ 4 viên pin sạc AAA Ansmann có khả năng tương thích với nhiều dòng máy ảnh, đèn flash và các đồ điện tử dùng pin AAA khác. Bộ 4 viên pin sạc AAA Ansmann chính là lựa chọn xứng đáng dành cho bạn.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT
Dung lượng 800mAh
Bộ 4 viên pin sạc AAA Ansmann có dung lượng cao lên đến 800mAh cho thời gian sử dụng lâu hơn, bền bỉ hơn. Pin đạt chứng chỉ TUV - chứng chỉ cao nhất về chất lượng của thị trường Châu Âu. Đây là dòng pin được sử dụng rộng rãi nhất, kết hợp được sự hài hòa về dung lượng và giá cả.

Bộ 4 viên pin sạc AAA Ansmann

Dung lượng pin lớn giúp tiết kiệm chi phí

Nạp năng lượng qua bộ sạc
Sản phẩm này có nội trở thấp, có thể nạp năng lượng bằng bộ sạc chuyên dụng của Ansmann hoặc tương thích với tất cả các bộ sạc Ni-MH chuẩn có trên thị trường.

Tuổi thọ của pin cao
Bộ 4 viên pin sạc AAA Ansmann có tuổi thọ cao và có thời gian chờ kéo dài với mức hao hụt năng lượng trong khoảng thời gian này là rất nhỏ. Độ tự xả cực thấp nhờ tích hợp công nghệ maxE của Ansmann, pin sạc đầy nếu không sử dụng sau một năm vẫn còn tới 80% dung lượng. Chu kỳ sạc, xả rất ổn định, có hỗ trợ với dòng sạc cao (sạc nhanh), hoạt động cực kì bền bỉ với khả năng sạc lại 1000 lần mà vẫn duy trì mức dung lượng thiết kế. Pin được thiết kế để hoạt động ở môi trường khắc nghiệt nhất, kể cả dưới 0 độ C, bộ 4 viên pin sạc AAA Ansmann vẫn hoạt động bình thường.

Tương thích với nhiều loại thiết bị công nghệ
Bộ 4 viên pin sạc AAA Ansmann tương thích với hầu hết các loại máy ảnh, đèn flash, đồ chơi điện tử hay thậm chí điều khiển từ xa sử dụng nguồn năng lượng chính là pin AAA. Pin cũng dùng rất tốt cho máy tính, chuột, bàn phím không dây, máy nghe nhạc, máy trợ thính và các thiết bị cao cấp mà không bao giờ phải lo pin bị chảy, gây hỏng thiết bị. Bạn có thể an tâm sử dụng bộ 4 viên pin sạc AAA Ansmann để thay thế cho những loại pin AAA thông thường chỉ sử dụng được một lần khác để tiết kiệm chi phí và kéo dài thời gian sử dụng máy móc của bạn.

Bộ 4 viên pin sạc AAA Ansmann

Sản phẩm có khả năng tương thích cao

LƯU Ý
Pin có thể bị rò rỉ, cháy nổ và gây thương tích cho người sử dụng nếu bị cho vào lửa hay sạc chung với các loại loại pin khác.
Hãy thay thế tất cả các pin đã qua sử dụng cùng một lúc.
Không đem theo pin cũ trong ví hoặc túi xách của bạn.
Tránh xa tầm tay trẻ em.
Khi nuốt phải pin hãy đến ngay trung tâm y tế gần nhất để kịp thời điều trị.


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Vỉ 4 viên pin

Đặc điểm chính:

SKU AN013ELAC1CHVNAMZ-101201
Màu Multi colors
Gender Unisex
Model Pin AAA 800mAh vỉ 4
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 4.45 x 1.05 x 1.05
Loại Pin sạc
Bảo hành
  • Bảo hành 24 tháng bằng hóa đơn
Trọng lượng (KG) 0.012
Sản xuất tại Trung Quốc


Bộ 4 pin sạc AAA Ansmann 800mAh





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Bộ 4 pin sạc AAA Ansmann 800mAh


 
 
 

198,000 đ

*