Tiếng Việt
 

Bình thủy điện Zojirushi ZOBT-CD-WBQ22-CT 2.2L (Hồng phối vàng)

Màu sắc:

Giá bán
1,819,000đ
  • Giá cũ
    2,747,000đ
  • Tiết kiệm
    928,000đ

Chất lượng cao cấp Thiết kế hiện đại; tiện dụng Dung tích 2.2L Sản xuất tại Trung Quốc
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Bình thủy điện Zojirushi ZOBT-CD-WBQ22-CT 2.2L (Hồng phối vàng)

Với dung tích lên đến 2.2L cùng khả năng vừa đun sôi vừa giữ ấm tự động, bình thủy điện Zojirushi ZOBT-CD-WBQ22-CT góp phần giúp bạn tạo nên những tách trà hay cafe thơm ngon mỗi sáng. Công suất 700W mạnh mẽ sẽ giúp bạn nấu nước thật nhanh khi cần thiết đồng thời chỉ tốn một lượng điện năng rất nhỏ trong quá trình giữ ấm nước. Cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị một bảng chia mực nước, cụm phím điều khiển tiện lợi và một màn hình LCD hiển thị rõ nhiệt độ hiện tại của nước. Với những tính năng ưu việt cùng thiết kế sang trọng và hiện đại, Zojirushi ZOBT-CD-WBQ22-CT là món quà ý nghĩa mà bạn dành tặng cho người nội trợ thân yêu.
TÍNH NĂNG NỔI BẬT
Kết hợp chức năng đun sôi và giữ ấm ở 4 mức nhiệt
Sau khi đun sôi, bình sẽ tự động chuyển sang chế độ giữ nhiệt. Bạn lựa chọn 1 trong 4 mức nhiệt: 98 độ C, 90 độ C là nhiệt độ thích hợp để pha trà, cà phê và 80, 60 độ C là nhiệt độ thích hợp để pha sữa. Chức năng rót nhỏ giọt của bình thật sự lý tưởng để bạn pha trà, cafe và nhâm nhi mỗi sáng. Chức năng tự đun sôi lại
Khi nước không còn đủ nhiệt độ lý tưởng, bình sẽ tự động đun sôi lại. Bạn có thể sử dụng chức năng này vào bất cứ lúc nào cần với nút “Reboil”.
2 cách lấy nước linh hoạt
Bạn có thể lấy nước từ bình thật nhanh chóng và đơn giản theo 2 cách, bấm nút điện tử (Dispense) hoặc bơm tay (không cần dùng điện).
Lòng trong chống dính, dễ dàng tẩy rửa
Lòng trong của bình thủy điện Zojirushi ZOBT-CD-WBQ22-CT được tráng lớp men chống dính, giúp bạn dễ dàng vệ sinh và tẩy rửa, tiết kiệm thời gian và công sức.
Thiết kế tiện dụng
Bình thủy Zojirushi ZOBT-CD-WBQ22-CT có thiết kế tiện dụng với màn hình Panorama Window xem mực nước cùng cụm nút điều khiển chi tiết và màn hình LCD hiển thị rõ ràng nhiệt độ hiện tại của nước. Ngoài ra, bình thủy còn có chức năng hẹn giờ trong vòng 6-10 giờ mà vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng. Bình sẽ phát ra âm thanh nhẹ nhàng để cảnh báo khi nước sôi hay khi hết nước.
Thông số kỹ thuật
Công suất – 700W
Dung tích – 2.2L
Đèn báo – Có
Bảng điều khiển – Có
Bảng chia mực nước – Có
THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Tập đoàn Zojirushi bắt đầu hoạt động cách đây hơn 90 năm tại Osaka, Nhật Bản. Zojirushi là nhãn hiệu đi đầu trong ứng dụng công nghệ cách nhiệt chân không vào hàng loạt sản phẩm gia dụng. Luôn đi theo mục tiêu cải thiện chất lượng cuộc sống thông qua việc sáng tạo các sản phẩm tiện dụng, Zojirushi luôn cố gắng sử dụng các công nghệ hiện đại nhất để sản xuất ra các sản phẩm đồ gia dụng phục vụ cho cuộc sống tiện nghi của mọi gia đình. Các sản phẩm thuộc nhãn hiệu Zojirushi luôn được các khách hàng đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã sang trọng và phong cách, được tin dùng trong các nhà hàng, khách sạn lớn trên thế giới.


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x bộ sản phẩm
  • 1x phiếu bảo Hành

Đặc điểm chính:

SKU ZO187HAAY0QXVNAMZ-704469
Model ZOBT-CD-WBQ22-CT
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 27x27x27
Bảo hành Bảo hành 12 tháng bằng phiếu bảo hành
Chỉ giao hàng trong nội thành Tp.HCM. Không giao hàng tại huyện Cần Giờ và huyện Củ Chi
Trọng lượng (KG) 3.9
Sản xuất tại Thương hiệu Nhật Bản- Lắp ráp tại Trung Quốc


Bình thủy điện Zojirushi ZOBT-CD-WBQ22-CT 2.2L (Hồng phối vàng)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Bình thủy điện Zojirushi ZOBT-CD-WBQ22-CT 2.2L (Hồng phối vàng)


 
 
 

1,819,000 đ

*