Tiếng Việt
 

Bếp nướng than Nam Hồng BN300 (Đen)

Màu sắc:

Giá bán
888,000đ
  • Giá cũ
    1,250,000đ
  • Tiết kiệm
    362,000đ

Chất liệu cao cấp Kích thước gọn nhẹ Mồi than bằng cồn gel Điều chỉnh tốc độ gió Sản xuất tại Việt Nam
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Bếp nướng than Nam Hồng BN300 (Đen)

Hiện nay những món nướng đang rất được ưa chuộng nhờ vào mùi vị hấp dẫn, ngon miệng nhưng những sản phẩm bếp than thông thường do không được chế tạo từ chất liệu cao cấp cũng như thiết kế hiện đại nên khi sử dụng thức ăn có mùi hôi khói, khí độc hại dính vào thực phẩm gay ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Bếp nướng than Nam Hồng BN300 sử dụng than hoa, đạt tiêu chuẩn Châu Âu DEKRA – GS được chế tạo theo công nghệ CHLB Đức nên bảo đảm chất lượng cao. Bếp nướng than Nam Hồng BN300 được thiết kế với khay phản nhiệt dạng parabol nên nhiệt độ tối đa được tập trung lên vỉ nướng hạn chế gây nóng đối với những người ngồi xung quanh và giúp bạn tiết kiệm chất đốt hơn những sản phẩm thông thường khác. Sản phẩm ngoài việc nướng thức ăn còn có thể dùng để luộc, chiên, xào, hấp,… nhiệt lượng có thể điều chỉnh bằng cách điều chỉnh chiết áp quạt chạy bằng pin gắn ở dưới thân bếp. Đây sẽ là sản phẩm thay thế những chiếc lò nướng thông thường khác, sẽ giúp bạn mang lại cho gia đình những bữa ăn hấp dẫn, ngon miệng hơn bao giờ hết.

image

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬTChất liệu cao cấp
Bếp nướng than Nam Hồng BN300 được làm bằng chất liệu inox cao cấp, có độ bền cao, sản phẩm khi sử dụng lâu ngày không sinh ra các chất độc hại có hại cho sức khỏe nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này. Những vật liệu cấu thành sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn quốc tế cho thời gian sử dụng bếp nướng lâu dài hơn so với các loại bếp thông thường khác. Sản phẩm có khay parabol phản nhiệt nên nhiệt độ chỉ được tập trung vào vỉ nướng mà không lan tỏa ra ngoài giúp tiết kiệm nhiên liệu đốt cháy khác với những sản phẩm bếp than thông thường rất tốn nhiên liệu đốt nên bạn phải liên tục bỏ nhiên liệu đốt vào bếp rất tốn thời gian và công sức.

An toàn cho sức khỏe
Khi sử dụng sản phẩm này, than được nướng trong bầu đốt có nắp đậy nên khói không thể bám vào thực phẩm giúp thực phẩm giữ được độ ngon và mùi thơm đặc trưng của từng loại. Thêm vào đó, thực phẩm mỡ, dầu ăn,… chảy xuống khay riêng không chảy xuống than nên không gây ra khói không chứa chất độc hại, không gây ảnh hưởng cho sức khỏe của người sử dụng.

Thiết kế hiện đại
Bếp nướng than Nam Hồng BN300 được thiết kế hiện đại, chắc chắn, bền, đẹp tạo cảm giác an toàn vì sản phẩm có kích thước gọn nhẹ, không chiếm nhiều diện tích nên bạn có thể đặt ngay trên bàn tiệc để vừa nướng vừa thưởng thức cùng gia đình và bạn bè. Sản phẩm dễ dàng chùi rửa, vệ sinh, bảo quản và không sinh ra các chất độc hại do được làm bằng chất liệu inox cao cấp. Ngoài ra, sản phẩm còn có thể sử dụng trong các buổi picnic, du lịch, hoạt động ngoài trời, ăn uống cùng gia đình và bạn bè.


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Bếp nướng
  • 2 x Bầu than
  • 1 x Ống
  • 1 x Túi xách cồn gel
  • 1 x Phiếu bảo hành

Đặc điểm chính:

SKU NA917HLAGRYDVNAMZ-351397
Màu Đen
Gender Unisex
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 31 x 26 x 31
Bảo hành Bảo hành 6 tháng (bằng phiếu bảo hành)
Trọng lượng (KG) 4.5


Bếp nướng than Nam Hồng BN300 (Đen)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Bếp nướng than Nam Hồng BN300 (Đen)


 
 
 

888,000 đ

*