Tiếng Việt
 

Bàn laptop tre thông minh Titi TR02 (Vàng)

Màu sắc:

Giá bán
459,000đ
  • Giá cũ
    560,000đ
  • Tiết kiệm
    101,000đ

Bàn laptop tre sáng bóng Dễ dàng thay đổi chiều cao của bàn Tiện lợi và dễ sử dụng Sản xuất tại Việt Nam
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Bàn laptop tre thông minh Titi TR02 (Vàng)

Ngày nay, chiếc laptop đã trở nên thông dụng với mọi nhà, nó không chỉ được sử dụng vào công việc hàng ngày nữa mà còn cả vui chơi, giải trí. Có khi nào bạn cảm thấy chật chội, gò bó mỗi khi sử dụng laptop? Bạn thích ngồi dưới sàn nhà mát mẻ mà vẫn có thể sử dụng được chiếc laptop của mình? Bàn laptop tre thông minh Titi TR02 sẽ giúp bạn làm tất cả điều đó. Với đặc tính bền và dẻo dai, bàn laptop tre thông minh Titi TR02 được cấu tạo từ chất liệu tre cao cấp nên vô cùng bền bỉ và vẫn giữ được kiểu dáng cho dù ở bất cứ vùng khí hậu nào, chất liệu này còn thể hiện sự tinh tế và trang nhã của người dùng, nó giúp cho việc bài trí nội thất trong nhà trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Làm việc với chiếc laptop ở mọi nơi
Đặt laptop lên chiếc bàn laptop tre thông minh Titi TR02, bạn có thể tha hồ ngồi hoặc nằm một cách thoải mái tại giường ngủ, ghế sofa,… mà không lo mỏi lưng, mỏi cổ và bất tiện như trước nữa. Thiết kế này giúp các bạn học sinh, sinh viên, các em nhỏ thuận lợi khi sử dụng để học bài, tập vẽ, tập viết, thay đổi tư thế một cách linh hoạt như ngồi trên salon, dưới sàn nhà, ngồi trên giường… mang lại cho các em cảm hứng khi học bài thay vì phải ngồi yên một chỗ như những chiếc bàn thông thường.

Bàn laptop tre thông minh Titi TR02

Bàn laptop tre thông minh Titi TR02 có có gam màu tự nhiên, sang trọng


Gam màu tự nhiên
Bàn laptop tre thông minh Titi TR02 nổi bật bởi gam màu tự nhiên cùng với các đường vân trang nhã, có vân tre tuyệt đẹp và đảm bảo độ cứng khỏe, giúp người dùng yên tâm tuyệt đối khi sử dụng. Ngoài ra, việc sử dụng chất liệu tre còn thể hiện sự tinh tế và trang nhã của người sử dụng, giúp cho việc bài trí nội thất trong nhà trở nên hoàn hảo hơn.


Thay đổi độ cao và độ nghiêng
Điểm đặc biệt ở chiếc bàn thông minh này là bạn có thể thay đổi độ nghiêng của mặt bàn từ 0 -> 60 độ và thay đổi chiều cao từ 20cm đến 30 cm vì thế dù bạn đã lớn hay vẫn còn nhỏ tuổi, dù bạn ngồi hay bạn nằm thì chiếc bàn laptop tre thông minh Titi TR02 vẫn phù hợp với bạn.


Đa chức năng
Không dừng lại ở việc đặt laptop, bàn laptop tre thông minh Titi TR02 còn được thiết kế để bạn có thể tháo giá đỡ laptop một cách dể dàng để dùng làm bàn học, bàn ăn, bàn trà, bàn đọc sách,...


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Sản phẩm

Đặc điểm chính:

SKU TI123ELATWO9VNAMZ-444045
Màu Vàng
Model TR02
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 57x35x5
Bảo hành 12 tháng (bằng hóa đơn)
Trọng lượng (KG) 3.2
Sản xuất tại Việt Nam


Bàn laptop tre thông minh Titi TR02 (Vàng)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Bàn laptop tre thông minh Titi TR02 (Vàng)


 
 
 

459,000 đ

*