Tiếng Việt
 

Xiaomi Redmi Note 2 16GB (Đen) - Hàng nhập khẩu

Màu sắc:

Giá bán
2,980,000đ
  • Giá cũ
    3,990,000đ
  • Tiết kiệm
    1,010,000đ

Camera sau (Megapixels) 13 Camera trước (Megapixels) 5 Kích thước màn hình 5.5 Số khe SIM 2 Loại SIM Micro SIM Phiên bản hệ điều hành Android
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Xiaomi Redmi Note 2 16GB (Đen) - Hàng nhập khẩu

Hàng nhập khẩu:
Là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài bởi doanh nghiệp trong nước, không thông qua nhà phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.
Hàng nhập khẩu được nhiều người chọn lựa bởi giá thành tốt, chất lượng vẫn được đảm bảo như những sản phẩm được nhập khẩu thông qua nhà phân phối chính thức (vì được sản xuất từ cùng một nhà máy của hãng sản xuất). Hơn nữa, dù không được bảo hành tại các trung tâm bảo hành chính thức của hãng, các sản phẩm này vẫn được áp dụng đầy đủ chính sách bảo hành của doanh nghiệp nhập khẩu.Redmi Note 2 là smartphone Android của Xiaomi đang gây sốt nhờ giá rẻ nhưng nhiều trang bị mạnh như màn hình Full HD 5,5 inch, RAM 2GB hay chip 8 nhân.xiaomi-redmi-note-2
Xiaomi Redmi Note 2 sở hữu con chip Helio X10 8 nhân mạnh mẽ thường chỉ được trang bị trên những mẫu điện thoại cao cấp có giá thành cao cả chục triệu đồng. Nhưng số tiền người dùng phải bỏ ra để sở hữu Xiaomi Redmi Note 2 lại chỉ ngang với các thiết bị bình dân thì đây là một điểm rất đáng cân nhắc ở phía người mua hàng.

Giá bán Xiaomi Redmi Note 2 được xem là một yếu tố hàng đầu khi lựa chọn một thiết bị xách tay, mặt dù trong quá trình vận chuyển về thị trường nước ta phải mất một khoảng chi phí nhưng giá bán của Xiaomi Redmi Note 2 vẫn cực kỳ rẻ so với thị trường hiện tại. Tại thị trường Trung Quốc, giá bán mà hãng đưa ra là tầm 3 triệu đồng.
image
Hiện Xiaomi Redmi Note 2 được coi là thiết bị duy nhất được trang bị cấu hình khủng đến như vậy dù giá thành cực kỳ thấp, một số thiết bị hiện nay cũng được nhập về theo đường xách tay dùng chung con chip nhưng giá bán rất cao thường là gấp đôi giá của Xiaomi Redmi Note 2.

Sở hữu một màn hình kích thước 5.5 inch Full HD trên Xiaomi Redmi Note 2 gần như chiến tất cả các thiết bị hiện nay, chính hãng cũng như xách tay gần như không có đối thủ. Cùng với đó là bộ đôi camera 13 MP và 5 MP mang tới chất lượng ảnh chụp tôt.

Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Máy
  • 1 x Sạc
  • 1 x Cáp USB
  • 1 x Hộp đựng SP

Đặc điểm chính:

SKU XI431ELAA0T8B1VNAMZ-1014678
Gender Unisex
Model Xiaomi Redmi Note 2
Hệ điều hành Android
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 15.2x7.6x0.83
Bảo hành Bảo hành 12 Tháng bằng phiếu bảo hành
Trọng lượng (KG) 0.16
Sản xuất tại Trung Quốc


Xiaomi Redmi Note 2 16GB (Đen) - Hàng nhập khẩu





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Xiaomi Redmi Note 2 16GB (Đen) - Hàng nhập khẩu


 
 
 

2,980,000 đ

*