Tiếng Việt
 

Xe lửa hoa văn bằng gỗ winwintoys 64272

Màu sắc:

Giá bán
361,620đ
  • Giá cũ
    459,000đ
  • Tiết kiệm
    97,380đ

Giúp trẻ phân biệt màu sắc; hình khối Gỗ cao cấp Sản xuất tại Việt Nam Trẻ trên 3 tuổi
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Xe lửa hoa văn bằng gỗ winwintoys 64272

Đồ chơi không chỉ giúp bé vui tươi, thích thú mà còn kích thích sự phát triển trí não. Hãy cho bé làm quen với các khái niệm cơ bản như hình khối và màu sắc ngay từ hôm nay với món đồ chơi cho bé xe lửa hoa văn Winwintoys 64272 đầy thú vị. Đoàn tàu Winwintoys 64272 với 32 khối gỗ được thiết kế đầy màu sắc sẽ giúp bé bước đầu làm quen với hình học cơ bản như: hình vuông, tam giác, hình tròn… kết hợp giữa tay và mắt trong việc lựa chọn sắp xếp những khối gỗ để bỏ vào trụ và có thể sáng tạo thành nhiều kiểu xếp khác nhau. Bé dễ dàng kết nối các toa tàu với nhau để làm nên một chuyến hành trình vui nhộn xen lẫn âm thanh lôi cuốn của con tàu.
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Phát huy tư duy của bé Món đồ chơi không quá khó nhưng cũng không quá dễ, giúp bé phát huy tư duy logic và óc sáng tạo, ngoài ra còn giúp bé kiên nhẫn, tỉ mỉ và khéo léo nhất.
Làm quen với toán học Bé sẽ được làm quen với các khối gỗ hình vuông, hình tròn và các màu sắc, bé vừa tràn ngập niềm vui vừa có thể làm quen với các hình dạng cơ bản.
Chất liệu an toàn Sản phẩm sử dụng loại gỗ bền, nhẹ và bong mịn với nước sơn chống độc an toàn cho bé. Các bậc phụ huynh có thể yên tâm vào chất lượng của sản phẩm.
THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Được thành lập năm 1991, đến nay Winwintoys là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam chuyên sản xuất các mặt hàng nhà bếp, hàng gia dụng và đồ chơi trẻ em bằng gỗ. Sản phẩm đã được cấp chứng chỉ chất lượng ISO 9001:2000. Điều này thể hiệu sự đảm bảo của chúng tôi trong việc cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Với thông điệp "Thiên đường đồ chơi" sẽ mang đến cho bé những đồ chơi vừa học vừa chơi đầy lý thú, bổ ích. Không những thế, đồ chơi trẻ em bằng gỗ Winwintoys - Xe bé tập đi đã nhận được "Huy chương vàng và Chứng nhận danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn" do Liên Hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam cấp.


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x sản phẩm

Đặc điểm chính:

SKU WI777TBAZNA4VNAMZ-800234
Gender Unisex
Model 64272
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 48 x 8 x12
Trọng lượng (KG) 0.94
Sản xuất tại Việt Nam


Xe lửa hoa văn bằng gỗ winwintoys 64272





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau


Mua ngay

Xe lửa hoa văn bằng gỗ winwintoys 64272


 
 
 

361,620 đ

*