Tiếng Việt
 

Vòi sen tăng áp Sumo BS05 (Bạc)

Màu sắc:

Giá bán
169,000đ
  • Giá cũ
    199,000đ
  • Tiết kiệm
    30,000đ

Kiểu dáng sang trọng và lịch lãm Tăng áp lực nước đến 300% Dễ dàng vệ sinh sản phẩm Chất liệu an toàn
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Vòi sen tăng áp Sumo BS05 (Bạc)

Với những người đã từng tìm hiểu về thiết bị vệ sinh, thương hiệu SUMO không còn xa lạ với đa dạng các dòng sản phẩm, trong đó phải kể tới bộ sen vòi SUMO BS01, SUMO BS02, SUMO BS03, SUMO BS04. Với mỗi dòng sản phẩm đều có một ưu điểm riêng.
Căn nhà của gia đình bạn ở trên tầng cao, khu chung cư và nguồn nước khá yếu. Nếu không muốn ảnh hưởng tới các hộ gia đình xung quanh bởi tiếng máy bơm áp lực, vậy giải pháp nào có thể cứu vãn tình thế mỗi khi bạn bước vào nhà tắm và sử dụng vòi sen? SUMO giới thiệu sản phẩm mang tên Vòi hoa sen SUMO mã số BS05, tăng 300% áp lực nước – bước đột phá mới.
Vòi sen tăng áp SUMO BS05 được sản xuất trên dây chuyền Nhật Bản hiện đại và phân phối chính thức bởi Công ty cổ phần sản xuất và thương mại SUMO Việt Nam.
Lấy mẫu thiết kế dựa trên hình dáng vòi sen tròn truyền thông nhưng được cách điệu, vòi hoa sen SUMO BS05 đã từng bước chinh phục và khẳng định mình, được người tiêu dùng lựa chọn. Các đường góc cạnh uốn cong một cách hài hòa và tinh tế. Sản phẩm tích hợp màu đen và màu sáng bóng của chrome làm tăng phần phần sang trọng.
SUMO BS01 biết tới với phong cách thiết kế đơn giản, xịt nước mạnh và lỗ phun nước lớn, mang cảm giác thoải mái dễ chịu.
SUMO BS02 với hình chú chuột Micky ngộ nghĩnh đáng yêu đã tạo ra cơn sốt vòi hoa sen trên thị trường. Đặc biệt phù hợp với các hộ gia đình có trẻ nhỏ.
SUMO BS 03 và SUMO BS 04 là các sản phẩm khởi đầu tạo đường bứt phá trong bộ sản phẩm vòi sen tăng áp.
Ưu điểm:
Không dùng pin, không dùng điện
Đa chức năng phun nước: SUMO BS05 có 3 chức năng để bạn lựa chọn. chức năng phun mưa rất mạnh. chức năng phun sương và chức năng kết hợp phun mưa và phun sương
Tăng 300% áp lực so với vòi thường. tích hợp hệ thống tạo áp lực nước xoáy mạnh do Nhật sản xuất với 300 tia nước mạnh chưa từng có phun vào cơ thể
Tất cả các lỗ nhỏ đều được đục trên hệ thống CNC mới nhất hiện nay
Tiết kiệm 30% nước sạch
Massage cơ thể, tăng tuần hoàn máu dưới da
Thiết kế sang trọng, hiện đại.
Chất liệu nhựa ABS bền bỉ và chắc chắn: bên ngoài được mạ chrome đa lớp giúp sản phẩm luôn sáng bóng như mới sau thời gian dài sử dụng. bề mặt vòi hoa sen được làm bằng inox dễ dàng lau chùi vệ sinh sản phẩm, thân được đúc bằng nhựa ABS nguyên chất giúp sản phẩm có độ bền cơ học cao
Làm sạch nước trước khi sử dụng: sản phẩm được tích hợp lưới lọc cặn bẩn trước khi sử dụng
Tận hưởng cảm giác phun mạnh với tia nước lớn: bạn sẽ được trải nghiệm hệ cảm giác tắm sảng khoái với tia nước lớn và áp lực nước mạnh khi sử dụng sản phẩm.
Bảo hành chính hãng dài hạn: Sản phẩm vòi hoa sen SUMO BS05 được bảo hành chính hãng 2 năm


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Vòi

Đặc điểm chính:

SKU SU351HLAW3E5VNAMZ-568693
Gender Unisex
Chất liệu Nhựa ABS
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 35x20x20
Bảo hành 12 tháng bằng hóa đơn
Trọng lượng (KG) 0.5


Vòi sen tăng áp Sumo BS05 (Bạc)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau


Mua ngay

Vòi sen tăng áp Sumo BS05 (Bạc)


 
 
 

169,000 đ

*