Tiếng Việt
 

Vòi sen đèn Led đổi màu Magic Plus MG20 (Trắng Bạc)

Màu sắc:

Giá bán
149,000đ
  • Giá cũ
    299,000đ
  • Tiết kiệm
    150,000đ

Chất liệu inox không gỉ và nhựa ABS bền chắc Dễ sử dụng và tháo lắp đơn giản Chế độ đổi màu theo nhiệt độ nước Sản xuất tại Trung Quốc
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Vòi sen đèn Led đổi màu Magic Plus MG20 (Trắng Bạc)

Chiếc vòi sen với đèn LED đổi màu sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy, sản phẩm sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn, thoải mái trong việc làm sạch cơ thể sau một ngày học tập, làm việc và hoạt động mệt mỏi. Đúng như tên gọi, khác với những chiếc vòi sen thông thường khác, vòi sen với đèn led đổi màuđược trang bị công nghệ Nano với đèn led đổi màu nước, làm cho không gian phòng tắm của bạn lung linh, huyền ảo, mang lại cảm giác thú vị sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Sản phẩm được làm bằng chất liệu cao cấp mang đến độ bền cao kết hợp cùng thiết kế nhỏ gọn, sang trọng. Vòi sen với đèn led đổi màuvừa phục vụ mục đích vệ sinh cá nhân vừa góp phần làm một điểm nhấn sang trọng, độc đáo cho không gian phòng tắm của nhà bạn.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬTChất liệu cao cấp
Được làm từ chất liệu inox cao cấp, vòi sen với đèn led đổi màucó ưu điểm chắc chắn, chống biến dạng khi có va chạm mạnh, bền bỉ để bạn có thể sử dụng lâu dài, giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả hơn. Với chất liệu trên, sản phẩm còn được trang bị khả năng chống gỉ sét dù tiếp xúc thường xuyên với điều kiện ẩm ướt, góp phần tạo nên một chiếc vòi sen hoàn hảo về mọi mặt.

Vòi sen với đèn led đổi màu Yoko

Vòi sen được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ

Thiết kế độc đáo
Vòi sen với đèn led đổi màuYokoứng dụng công nghệ đèn led hiện đại, được thiết kế sử dụng lực chảy của dòng nước phát sinh ra điện năng để làm sáng các bóng đèn led và công nghệ nano với khả năng đổi màu theo nhiệt độ của nước cho không gian phòng tắm lung linh, mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái, thú vị khi tắm, đặc biệt là với trẻ em. Thêm vào đó, vòi sen với đèn led đổi màuYokocòn có thể cung cấp đủ ánh sáng để tắm ngay cả khi cúp điện hay trong điều kiện thiếu ánh sáng, điều này sẽ giúp bạn tận hưởng những trải nghiệm thú vị hơn bao giờ hết.

Vòi sen với đèn led đổi màu Yoko

Ứng dụng công nghệ đèn Led hiện đại

An toàn, dễ sử dụng
Vòi sen với đèn led đổi màuđược lắp đặt dễ dàng nhờ thiết kế đầu vặn răng theo tiêu chuẩn chung của các loại vòi sen thông thường, bạn sẽ tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả hơn vì có thể tự mình thay vòi sen mới tại nhà không cần thợ kỹ thuật đến hỗ trợ. Vì sản phẩm không sử dụng pin hoặc nguồn điện bên ngoài nào khác mà sử dụng lực chảy của dòng nước để phát sinh ra điện năng làm sáng các bóng đèn led nên rất an toàn cho người sử dụng trong môi trường luôn ẩm ướt như phòng tắm.

Vòi sen với đèn led đổi màu Yoko

Thiết kế của sản phẩm an toàn và dễ sử dụng

Lưu ý
- Sản phẩm không sử dụng Pin.
- Lực nước càng mạnh thì đèn càng sáng. Đèn sẽ không sáng, sáng yếu hay đổi màu không chính xác nếu lực nước không đủ mạnh.


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x sản phẩm
  • 1 x phiếu BH

Đặc điểm chính:

SKU YO978HLAFQ5LVNAMZ-290596
Màu Trắng
Gender Unisex
Chất liệu Inox
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 23 x 5 x 4
Bảo hành 3 tháng (bằng hóa đơn)
Trọng lượng (KG) 0.4
Model MG20


Vòi sen đèn Led đổi màu Magic Plus MG20 (Trắng Bạc)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau


Mua ngay

Vòi sen đèn Led đổi màu Magic Plus MG20 (Trắng Bạc)


 
 
 

149,000 đ

*