Tiếng Việt
 

Umi Rome 16GB (Vàng)

Màu sắc:

Giá bán
4,100,000đ
  • Giá cũ
    5,100,000đ
  • Tiết kiệm
    1,000,000đ

Màn hình HD 5.5inch Chip MT 6753- 64 bit tám nhân RAM 3GB ROM 16GB
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Umi Rome 16GB (Vàng)


Ngay khi hãng điện thoại TSmobile hé lộ thông tin đầu năm 2016 sẽ ra mắt sản phẩm ROME "đẹp không cưỡng được", lập tức đã xuất hiện tin đồn lan nhanh với tốc độ chóng mặt về sản phẩm ROME được mua với giá 3,9 triệu.



image


Sau một ngày chính thức ra mắt sản phẩm ROME , hàng trăm khách hàng đã có ngay trong tay siêu phẩm này, cũng chính điều này sẽ trả lời thỏa đáng cho câu hỏi đang rất nóng hổi: "Thực hư ra sao” và “Ai hài lòng? Ai thất vọng?”.
Thiết kế điện thoại đúng như thông tin được hé lộ trước buổi ra mắt là " đẹp không cưỡng được" với các đường cong mềm mại và căng tròn như cô người mẫu sexy đang uốn lượn, rất sang trọng và sành điệu. Toàn bộ viền xung quanh máy đều bằng kim loại cắt CNC và mài bóng hoàn hảo. Đường viền và góc bo tròn tinh xảo và sắc nét, đến cả thân sau máy cũng được chăm chút cẩn thận, đẹp đến mức để trên mặt bàn không thể không nhìn ngắm.

image


image



Khi lướt ngón tay trên ROME để cảm nhận cảm ứng, bạn thấy thế nào thì đó cũng là cảm giác của ROME sẽ mang lại. ROME dùng cảm ứng của Gorilla Glass cho chất lượng vuốt chạm mỹ mãn, chỉ cần chạm nhẹ ngón tay và khẽ di chuyển ứng dụng hay lướt web, ngón tay của bạn có cảm giác như dính vào màn hình vậy.


image

Và một người dùng thông thái sẽ rất “để ý” đến tốc độ lướt web của máy. ROME rất tự tin nằm trong top những điện thoại nhanh nhất thế giới, ROME sẽ làm thỏa mãn yêu các cầu cao về cấu hình. Sản phẩm sử dụng chip MT 6753- 64 bit tám nhân, Ram 3 Gb mang đến tốc độ khủng khiếp như một chiếc Ferrari, cộng với màn hình Amoled với độ phân giải chuẩn HD rộng 5,5 inch, cho chất lượng hình ảnh cực đẹp. Việc sử dụng công nghệ wifi 5G sẽ làm cho người dùng sử dụng thật sự dễ chịu, vào trình duyệt web chỉ qua 1 bước đơn giản và màn hình load thông tin và hình ảnh cực kỳ nhanh chóng. Và 1 tiện ích tuyệt vời để khẳng định đẳng cấp là bạn có thể dùng ngón tay rất nhẹ nhàng vuốt từ dưới lên trên để mở khóa màn hình mà không cần chạm đến bất kỳ phím cứng nào.


image



image


Tất cả những điều đó quá đủ để giải thích cho câu hỏi “thực hư ra sao?”. ROME thực chất là dòng siêu phẩm cảm ứng hot nhất hiện nay ?

Đại diện TSmobile chia sẻ: “Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ càng và chu đáo cho ngày ra mắt, số lượng sẽ đủ để không làm thất vọng bất cứ ai. Tuy nhiên, do khách đặt hàng quá đông, số lượng hàng về không đủ như dự kiến, nên chỉ đáp ứng được cho số khách hàng đã đặt trước và hơn một nửa số khách đến trực tiếp. Còn lại, gần 1 nửa số khách hàng đã ra về tay không”.

image

ROME đang được khuyến mại khủng trong đợt ra mắt với giá thành khuyến mại ra mắt chỉ còn 3,9 màu đen, 4,1 triệu phiên bản màu vàng, so với giá bán là 5 triệu đồng. Tính ra khách hàng sẽ được lợi 1,1 triệu đồng khi mua trong đợt khuyến mại.

Bộ sản phẩm bao gồm:
  • sạc, cáp, tai nghe, miếng dán màn hình chống xước

Đặc điểm chính:

SKU UM129ELAA10CFDVNAMZ-1399338
Camera sau (Megapixels) 13
Camera trước (Megapixels) 2
Kích thước màn hình 5.5
Gender Unisex
Model Umi Rome
Phiên bản hệ điều hành Android 5.1
Bảo hành Bảo hành 6 tháng bằng hóa đơn
Sản xuất tại Trung Quốc
Bộ nhớ RAM (GB) 3 GB
Sim type SIM Micro
Dung lượng lưu trữ 16 GB
Loại pin/ác quy Pin sạc Li-ions


Umi Rome 16GB (Vàng)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Umi Rome 16GB (Vàng)


 
 
 

4,100,000 đ

*