Tiếng Việt
 

Tủ quần áo cỡ đại 3 buồng Gicoly (Hồng)

Màu sắc:

Giá bán
529,000đ
  • Giá cũ
    800,000đ
  • Tiết kiệm
    271,000đ

Chất liệu cao cấp bền theo thời gian Vải không dệt chống mốc tuyệt đối Chứa được nhiều quần áo; đồ dùng Thiết kế thông minh đa tiện ích Kiểu dáng đẹp; sang trọng Dễ dàng tháo lắp
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Tủ quần áo cỡ đại 3 buồng Gicoly (Hồng)

Không gian nhà bạn bị thu hẹp bởi có quá nhiều tủ, tủ đựng quần áo, tủ đựng giày dép, tủ đựng đồ cá nhân. Sắm cho nhà mình một chiếc tủ đa năng vừa đựng quần áo phía trên, vừa để giày dép phía dưới sẽ là lựa chọn tối ưu, không những giúp căn phòng tiết kiệm được không gian mà đồ đạc cũng gọn gàng, ngăn nắp. Xin giới thiệu với các bạn sản phẩm tủ quần áo cỡ đại 3 buồng quần áo đa năng đựng quần áo, đồ dùng cá nhân, là sự lựa chọn hoàn hảo để đựng đồ một cách gọn gàng nhất.

image


Tủ được thiết thông minh, đa tiện ích, rộng rãi, có 3 buồng chứa quần áo, ngoài ra còn có thể để các dồ dùng cá nhân khác như sách báo, hộp, gấu bông,...... Rất tiện lợi và đồ đạc trông sẽ gọn hơn nhiều. Kích thước rất phù hợp với không gian nhà bạn, dù có hơi chật chội hay rộng rãi bạn vẫn lựa chọn được chỗ thích hợp để tủ. Họa tiết trơn màu dễ thương, tôn lên nét thẩm mỹ tinh tế trong căn phòng.


image


Thiết kế chắc chắn, dễ dàng tháo lắp, dễ dàng di chuyển nhiều nơi với nhiều mục đích khác nhau như để quần áo, làm giá sách, kệ để đồ, giá để giày... rất tiện dụng, hữu ích phù hợp cho mọi không gian. Hơn nữa tủ tiện lợi cho việc lấy quần áo, đồ dùng hoặc giầy dép nhanh chóng do thiết kế có móc treo cửa phía trên. Sau khi kéo khóa tủ, bạn chỉ cần cuộn tròn miếng vải và treo lên, việc lấy đồ vô cùng dễ dàng .


image


Chất liệu vải không thấm nước, chống thấm mốc tuyệt đối. cho thời gian sử dụng lâu dài ngay cả ở những nơi có độ ẩm cao. Các thanh inox làm cho tủ vải rất chắc chắn, bền đẹp theo thời gian.

Thông số kỹ thuật

Chất liệu: Inox, nhựa, vải không dệt chống thấm, mốc tuyệt đối
Kích thước: 130 x 46 x 173 cm
Trọng lượng: 4kg


Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi công ty CP Gicoly Việt Nam


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x sản phẩm

Đặc điểm chính:

SKU GI909HLAA0T1ICVNAMZ-1002923
Gender Unisex
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 130 x 46 x 173
Trọng lượng (KG) 4


Tủ quần áo cỡ đại 3 buồng Gicoly (Hồng)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Tủ quần áo cỡ đại 3 buồng Gicoly (Hồng)


 
 
 

529,000 đ

*