Tiếng Việt
 

Sữa bột Nutifood Pedia Plus 900g

Màu sắc:

Giá bán
299,000đ
  • Giá cũ
    419,000đ
  • Tiết kiệm
    120,000đ

"Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ" 900g Dành cho trẻ biếng ăn Dành cho trẻ trên 2 tuổi Thương hiệu Việt Nam
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Sữa bột Nutifood Pedia Plus 900g

"Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ"

NutiFood Pedia Plus là sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt dành cho trẻ biếng ăn từ 2-10 tuổi, kích thích trẻ ăn ngon miệng và giúp trẻ phát triển trí não. Hệ dưỡng chất cân đối được bổ sung chất béo dễ hấp thu giúp chuyển hóa nhanh chóng chất dinh dưỡng thành năng lượng cho quá trình phát triển của bé. NutiFood Pedia Plus là giải pháp dinh dưỡng chuyên biệt cho trẻ biếng ăn và trẻ ốm, giúp trẻ bắt kịp đà tăng trưởng.

CÁCH DÙNG: 5 thìa sữa bột pha với 180ml nước sôi, còn ấm.

THÔNG TIN CHI TIẾT

Tác dụng chính
- Công thức gồm hệ dưỡng chất cân đối gồm DHA, Cholin, Taurin, FOS/Inulin, Lysin, Kẽm, Vitamin nhóm B, Axít amin thiết yếu và được bổ sung MCT, chất béo dễ hấp thu và chuyển hóa nhanh thành năng lượng

- Giàu Lysin, Kẽm, Vitamin nhóm B kích thích sự thèm ăn, giúp trẻ ăn ngon miệng, cải thiện tình trạng biếng ăn, phục hồi sức khỏe và phát triển thể chất.
- Prebiotic (FOS, Inulin) ức chế các vi sinh vật có hại, kích thích sản sinh các vi sinh vật có lợi cho hệ đường ruột khỏe mạnh giúp tiêu hóa tốt, hấp thu hiệu quả các chất dinh dưỡng, ngăn ngừa táo bón, tiêu chảy và tăng cường hệ miễn dịch.
-Sự kết hợp của các thành phần quan trọng DHA, Omega 3, Omega 6, Cholin, Taurin cho sự phát triển toàn diện của trí não, thị giác, tăng cường trí nhớ giúp trẻ thông minh, học hỏi nhanh.

Cẩn trọng
Không dùng lò vi sóng để pha hay hâm nóng vì có thể gây bỏng. Dùng nhiều lần lượng pha không đúng cách có thể ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe của trẻ.

Bảo quản
Đóng kín nắp lon sau khi sử dụng và để nơi khô ráo, thoáng mát dùng sản phẩm trước hạn sử dụng và sử dụng hết trong vòng 1 tháng sau khi mở lon

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Công ty cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood được thành lập từ năm 2000 với triết lý kinh doanh: “Mỗi sản phẩm làm ra nhằm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng bức xúc của cộng đồng, góp phần vào sự phát triển toàn diện về thể chất của người Việt Nam”. Ngay từ đầu, các sản phẩm dinh dưỡng của NutiFood đã thật sự tạo "ấn tượng" trên thị trường với các sản phẩm có chất lượng, thành phần công thức tương đương sản phẩm ngoại nhập nhưng cảm quan, giá cả rất phù hợp thực tế người tiêu dùng Việt Nam. Để có được các sản phẩm chất lượng cao tương đương hàng ngoại nhập, NutiFood đã đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất tại khu CN Mỹ Phước, Bình Dương, với hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại theo công nghệ Đức, Thụy Điển.. bảo đảm chất lượng sản phẩm, môi trường an toàn vệ sinh thực phẩm. Hiện nay các sản phẩm của công ty cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood có bán tại khắp 64 tỉnh thành trên cả nước.


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x hộp

Đặc điểm chính:

SKU NU221TBBCBQRVNAMZ-960850
Độ tuổi Trẻ trên 2 tuổi
Gender Unisex
Model Sữa bột Pediaplus 900g
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 40.16x27.36
Trọng lượng (KG) 0.01


Sữa bột Nutifood Pedia Plus 900g





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Sữa bột Nutifood Pedia Plus 900g


 
 
 

299,000 đ

*