Tiếng Việt
 

Router wifi TP-Link TL-MR3020 (Trắng xám)

Màu sắc:

Giá bán
459,000đ
  • Giá cũ
    509,000đ
  • Tiết kiệm
    50,000đ

Model: TPLINK TL-MR3020 Sản xuất tại: Trung QuốcSản phẩm TP-Link Bảo hành chính hãng 24 tháng (bằng phiếu bảo hành)
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Router wifi TP-Link TL-MR3020 (Trắng xám)

TPLINK là một trong những nhà hỗ trợ mạng hàng đầu thế giới về cả chất lượng cũng như thái độ phục vụ khách hàng. Router Wi-Fi TPLINK TL-MR3020 là model Wifi hiện đại và tiện ích nhất hiện nay, với tốc độ truyền dữ liệu lên đến 150Mbps cho bạn kết nối internet trực tuyến với tốc độ cao. Bên cạnh đó, Router Wi-Fi TPLINK TL-MR3020 có khả năng kết nối internet mạnh và đảm bảo tính ổn định cao, cho bạn tận hưởng những thước phim hay các chương trình trực tuyến một cách hoàn hảo nhất. Đặc biệt, Router Wifi được hỗ trợ bảo mật không dây chuẩn WEP; WPA/WPA2 giúp bảo mật tuyệt đối và dễ dàng sử dụng hơn so với các dòng Wifi thông thường. Ngoài ra, với thiết kế nhỏ gọn và tinh tế Router Wifi giúp tiết kiệm không gian tối ưu và mang tới cho căn phòng của bạn vẻ đẹp tinh tế và sang trọng hơn. Hãy trải nghiệm thế giới hiện đại với Router Wi-Fi TPLINK TL-MR3020 ngay hôm nay để cuộc sống của bạn dễ dàng và thú vị hơn.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Tốc độ truyền dữ liệu chuẩn và cao
Router Wi-Fi TPLINK TL-MR3020 được hỗ trợ tốc độ truyền dữ liệu chuẩn N lên đến 150Mbps, giúp bạn xem Video hay các chương trình trực tuyến với tốc độ cao và chuẩn HD. Cho bạn hưởng thụ cuộc sống viên mãn với thế giới ảo mà cảm giác như thật.

Kết nối mạnh và ổn định
Router Wi-Fi TPLINK TL-MR3020 kết nối không dây giúp tăng cường độ phủ sóng, đảm bảo kết nối internet ổn định và tốc độ kết nối mạnh, cho bạn tận hưởng các chương trình trực tuyến hiệu quả và chất lượng cao nhất.

Hỗ trợ bảo mật tuyệt đối
Bên cạnh đó, Router Wi-Fi TPLINK TL-MR3020 được hỗ trợ WEP; WAP/WAP2 không dây, đảm bảo tính bảo mật tuyệt đối cho người sử dụng, đồng thời giúp bạn đơn giản hơn trong quá trình sử dụng.

Kiểm soát dễ dàng
Router Wi-Fi TPLINK TL-WR940N có khả năng kiểm soát băng thông tin IP, nhờ đó người quản trị mạng có thể nắm bắt được bao nhiêu băng thông được phân bố. Không những thế, khả năng hỗ trợ sử dụng Tag VLAN do Router Wi-Fi TPLINK TL-MR3020 mang đến, giúp bạn có thể sử dụng dịch vụ IPTV đơn giản mà mang lại hiệu quả cao nhất.

Tính năng tương thích cao – Kết nối USB
Router Wi-Fi TPLINK TL-MR3020 có khả năng tương thích với các thiết bị chuẩn 802.11 b/g/n, cho phép bạn hưởng thụ thế giới giải trí không giới hạn. Ngoài, tính năng chia sẻ và kết nối USB giúp bạn thoải mái thưởng thức thế giới giải trí vô tận.

Thiết kế nhỏ gọn
Router Wi-Fi TPLINK TL-MR3020 đươc thiết kế nhỏ gọn, giúp tiết kiệm tối đa không gian và mang tới vẻ đẹp bắt mắt và tinh tế cho căn phòng của bạn.

THÔNG TIN SẢN PHẨM
- Model: TPLINK TL-MR3020
- Sản xuất tại: Trung Quốc
- Bảo hành: 24 tháng (bằng phiếu bảo hành)


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Sản phẩm
  • 1 x Adapter nguồn
  • 1 x Cable USB
  • 1 x Cable Ethernet
  • 1 x CD cài đặt
  • 1 x HDSD
  • 1 x Phiếu bảo hành

Đặc điểm chính:

SKU TP081ELAA0TQM9VNAMZ-1043877
Điều kiện Mới
Gender Unisex
Model TPLINK TL-MR3020
Mạng kết nối 3G
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 7.4 x 6.7 x 2.2
Bảo hành Bảo hành 24 tháng bằng Phiếu bảo hành
Trọng lượng (KG) 0.03
Sản xuất tại Trung Quốc
Màu Trắng xám


Router wifi TP-Link TL-MR3020 (Trắng xám)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Router wifi TP-Link TL-MR3020 (Trắng xám)


 
 
 

459,000 đ

*