Tiếng Việt
 

Router Wifi TP-Link Archer C2 (Đen)

Màu sắc:

Giá bán
1,099,000đ
  • Giá cũ
    1,349,000đ
  • Tiết kiệm
    250,000đ

Thương hiệu: TP-Link Băng tần 2.4Ghz cho tốc đọ truyền dữ liệu 300Mbps Băng tần 5.0Gz cho tốc đọ truyền dữ liệu 433Mbps Ăng ten: 2 ăng ten kép Hỗ trợ chuẩn: 802.11ac Bảo hành: 24 tháng (bằng tem bảo hành)
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Router Wifi TP-Link Archer C2 (Đen)

Bạn đang tìm kiếm một thiết bị giúp bạn chia sẻ kết nối internet giữa các thiết bị có dây và không dây, cùng khả năng thu phát sóng Wifi tốc độ trong phạm vi rộng. Thì khi đó, bộ phát Wifi TP-Link Archer C2 N750 sẽ là một sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp cho căn phòng của bạn. Sở hữu một thiết kế nhỏ gọn, màu đen sang trọng, không những đảm bảo về mặt thẩm mỹ của bộ phát Wifi, thiết bị còn giúp bạn tiết kiệm tối đa cho không gian của bạn. Với tốc độ tối đa lên tới 300Mbps cùng hai ăng ten rời 5Dbi được thiết kế hai bên giúp cho bộ phát wifi TP-Link Archer C2 N750 tăng khả năng thu phát ở khoảng cách xa hơn. Dễ dàng sử dụng với nhiều ngôn ngữ cung cấp trong CD hướng dẫn cho người dùng thiết lập và bảo vệ một cách đơn giản và thuận tiện nhất. Cổng Gigabit với ngõ Ethernet phía trong, cung cấp cho thiết bị khả năng xử lý dữ liệu mạnh mẽ, thoải mái khai thác toàn bộ tiềm năng của công nghệ N-able.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Tốc độ thu phát tối đa 300Mpbs
Với tốc độ tối đa lên tới 300Mbps cùng hai ăng ten rời 5Dbi được thiết kế hai bên giúp cho bộ phát wifi TP-Link Archer C2 N750 tăng khả năng thu phát ở khoảng cách xa hơn nhưng vẫn đảm bảo được tốc độ truyền tải dữ liệu ổn đinh và tốc độ.

Thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian
Sở hữu một thiết kế nhỏ gọn, màu đen sang trọng, không những đảm bảo về mặt thẩm mỹ chuẩn của bộ phát Wifi, mà bộ phát Wifi TP-Link Archer C2 N750 còn giúp bạn tiết kiệm tối đa cho không gian cho căn phòng của bạn. Cùng hai ăng ten rời được thiết kế hai bên cho bạn cảm giác chắc chắn, an toàn khi sử dụng và đặt thiết bị.

Cổng Gigabit cho khả năng xử lý dữ liệu mạnh mẽ
Bộ phát Wifi TP-Link Archer C2 N750 với ngõ Ethernet Gigabit phía trong, cung cấp cho thiết bị khả năng xử lý dữ liệu mạnh mẽ, thoải mái khai thác toàn bộ tiềm năng của công nghệ N-able loại bỏ nghẽn tắc trong việc chuyển giao tốc độ giữa kết nối không dây 11n với kết nối có dây megabit.

Sử dụng dễ dàng với nhiều ngôn ngữ
Dễ dàng sử dụng với nhiều ngôn ngữ cung cấp trong CD hướng dẫn cho người dùng thiết lập và bảo vệ một cách đơn giản và thuận tiện nhất cho cả những người mới chỉ sử dụng thiết bị thu, phát lần đầu tiên.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
- Thương hiệu: TP-Link
- Băng tần 2.4Ghz cho tốc đọ truyền dữ liệu 300Mbps
- Băng tần 5.0Gz cho tốc đọ truyền dữ liệu 433Mbps
- Ăng ten: 2 ăng ten kép
- Hỗ trợ chuẩn: 802.11ac
- Bảo hành: 24 tháng (bằng tem bảo hành)

Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Bộ phát wifi
  • 1 x Hộp
  • 1 x Sách hướng dẫn sử dụng

Đặc điểm chính:

SKU TP081ELAA0TSA0VNAMZ-1046510
Điều kiện Mới
Gender Unisex
Model TP-Link Archer C2
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 23 x 14.4 x 3.5
Bảo hành Bảo hành 24 tháng bằng Phiếu bảo hành
Trọng lượng (KG) 0.8
Sản xuất tại Trung Quốc
Màu Đen


Router Wifi TP-Link Archer C2 (Đen)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Router Wifi TP-Link Archer C2 (Đen)


 
 
 

1,099,000 đ

*