Tiếng Việt
 

Quạt sưởi Fujika 80N

Màu sắc:

Giá bán
295,000đ
  • Giá cũ
    389,000đ
  • Tiết kiệm
    94,000đ

An toàn cho người giá và trẻ nhỏ Dễ dàng sử dụng Nhỏ gọn; Kiểu dáng đẹp Công suất 800W
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Quạt sưởi Fujika 80N

Máy sưởi là vật dụng đặc biệt cần thiết nhất là khi mùa đông sắp tới với cái rét cắt da cắt thịt. Nếu gia đình bạn đang có trẻ nhỏ hay người già trong nhà thì Máy sưởi cao cấp Fujika hình cá FJ-80A này là một vật dụng mà bạn chắc chắn không nên bỏ qua.






Máy sưởi cao cấp Fujika hình cá FJ-80A là dòng quạt sưởi mới của Fujika, với đặc điểm kiểu dáng nhỏ gọn, sưởi ấm có kiểu dáng đẹp, bắt mắt mang lại không gian ấm áp, tiện nghi.
Với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, có quai sách bạn có thể mang đi bất cứ nơi đâu, hoặc treo lên cao. Máy sưởi cao cấp Fujika hình cá FJ-80A sưởi ấm cho bé khi tắm xong, sưởi ấm cho người già khi mùa đông lạnh lẽ đang đến. Hơn thế nó còn như một chiếc máy sấy mini giúp làm khô tất, tã lót của trẻ em. Cơ chế phát nhiệt bằng Halogen không đốt cháy oxy nên an toàn hơn cho hệ hô hấp cũng như tránh các bệnh về hô hấp trong mùa đông là điều mà bà mẹ nào cũng mong muốn cho đứa con thân yêu của mình.Đặc biệt quạt sưởi nova có 2 chế độ phát nhiệt bạn có thể chọn hai mức nhiệt 400W hay 800W tùy vào thời tiết để có có thể giữ ấm một cách hợp lí nhất, ngoài ra quạt sưởi ấm có phạm vi phát nhiệt rộng có tút năng quay để thay đổi hướng phát nhiệt.Máy sưởi cao cấp Fujika hình cá FJ-80A trang bị một mặt lưới chắn, tự động ngắt điện nếu bị đổ giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Một ưu điểm quan trọng nữa của đèn sưởi này là tiêu thụ điện năng thấp vì phát nhiệt tối đa chỉ 800W. Vậy bạn còn suy nghĩ gì nữa hãy trở thành người bạn tâm lí, người “giữ lửa” đảm đang trong gia đình nào. Tham khảo và đặt hàng ngay nhé!

Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 máy
  • 1 phiếu bảo hành x HDSD

Đặc điểm chính:

SKU FU841HAAA0WCGTVNAMZ-1172019
Gender Unisex
Model 0059813
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 37 x 26 x 26
Bảo hành Bảo hành 12 tháng bằng hóa đơn
Trọng lượng (KG) 2.9
Sản xuất tại Trung Quốc


Quạt sưởi Fujika 80N





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Quạt sưởi Fujika 80N


 
 
 

295,000 đ

*