Tiếng Việt
 

Pin sạc dự phòng Genius Power Bank Eco-U200 2600mAh (Đen)

Màu sắc:

Giá bán
199,000đ
  • Giá cũ
    398,000đ
  • Tiết kiệm
    199,000đ

Sản phẩm được giao trong vòng 8 – 12 ngày làm việc kể từ ngày đặt hàng
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Pin sạc dự phòng Genius Power Bank Eco-U200 2600mAh (Đen)

Theo quy định về an toàn, sản phẩm pin sạc dự phòng cũng như điện thoại kiêm pin sạc dự phòng sẽ được vận chuyển bằng đường bộ, do đó thời gian dự kiến giao hàng của những sản phẩm này trong vòng 8 - 12 ngày làm việc kể từ ngày đặt hàng. Mong quý khách hàng thông cảm!

Pin sạc dự phòng ngày nay đã trở thành một phụ kiện quen thuộc với các tin đồ đam mê công nghệ. Những chiếc điện thoại thông minh thường có dung lượng pin rất thấp, thời gian sử dụng ngắn, những lúc như thế pin sạc dự phòng sẽ là vị cứu tinh cực kì nhanh chóng và hiệu quả. Pin sạc dự phòng Genius Power Bank Genius Eco-U200 là một “vị cứu tinh” khỏe mạnh và thông minh như thế. Được thiết kế với dung lượng pin cao lên đến 2600mAh, sử dụng cáp USB thông dụng Genius Power Bank Genius Eco-U200 có thể hỗ trợ cho hầu hết các thiết bị di động. Ngoài ra, với thiết kế khá độc đáo, trọng lượng khá nhẹ Genius Power Bank Genius Eco-U200 sẽ thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hãy là người đầu tiên sở hữu pin sạc dự phòng Genius Power Bank Genius Eco-U200, người bạn tốt nhất hỗ trợ hết mình cho thiết bị di động của bạn.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Thiết kế thời trang, độc đáo
Genius Power Bank Genius Eco-U200 có ưu điểm là rất gọn nhẹ, dễ dàng cầm trên tay, bạn có thể cho vào túi, balo, cốp xe và mang đi khắp mọi nơi, sẵn sàng hỗ trợ cho “dế yêu” bất cứ lúc nào. Ngoài ra, với những đường nét góc cạnh, thiết kế độc đáo với vỏ được in logo Genius khá nổi bật và sang trọng giúp bạn thể hiện được phong cách cá nhân khi sử dụng thiết bị.

Dung lượng pin cao
Với dung lượng lên đến 2600mAh, pin sạc dự phòng Genius Power Bank Genius Eco-U200 sẽ giúp người dùng không phải lo lắng khi các thiết bị di động sẽ luôn được nạp đầy năng lượng khi cần thiết. Genius Power Bank Genius Eco-U200 có thể nhanh chóng sạc đầy pin cho một chiếc điện thoại, máy ảnh thông thường rất nhiều lần.

Tính tương thích cao
Sử dụng cổng USB thông dụng, pin sạc dự phòng Genius Power Bank Genius Eco-U200 rất linh động, có thể sạc cho hầu hết các loại smartphone, tablet, iPad, iPod, máy nghe nhạc MP3, MP4,... Với đầu sạc thích hợp, thiết bị của bạn sẽ được nạp đầy năng lượng trong chốc lát.

Một cổng sạc
Pin sạc dự phòng Genius Power Bank Genius Eco-U200 sử dụng một cổng sạc đầu ra Micro USB có hiệu suất chuyển đổi năng lượng cao cho khả năng sạc thiết bị rất nhanh chóng mà không gặp phải bất kì trở ngại nào. Khi sạc đầy cho một thiết bị, pin sẽ tự động ngắt sạc giúp tiết kiệm điện năng cho người sử dụng.

Đèn LED thông minh
Genius Power Bank Genius Eco-U200 còn tích hợp đèn LED thông minh cho khả năng hiển thị rõ ràng dung lượng còn lại trong pin, giúp người dùng chủ động hơn trọng việc chọn thời điểm để nạp năng lượng cho pin.

THÔNG TIN CHI TIẾT
- Model: Eco-U821
- Dung lượng pin: 2600mAh
- Điện áp đầu vào: 5V/ 0.6A
- Điện áp đầu ra: 5V/1A
- Tương thích: smartphone, tablet, iPad, iPod, máy nghe nhạc MP3, MP4,…
- Xuất xứ: Việt Nam
- Bảo hành: 6 tháng

Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Pin sạc dự phòng

Đặc điểm chính:

SKU GE429ELADJQPVNAMZ-194664
Màu Đen
Loại ngõ vào USB
Model Power Bank Genius Eco-U200 2600mAh
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 20x10
Trọng lượng (KG) 0.3
Bộ nhớ trong (GB) 2600


Pin sạc dự phòng Genius Power Bank Eco-U200 2600mAh (Đen)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Pin sạc dự phòng Genius Power Bank Eco-U200 2600mAh (Đen)


 
 
 

199,000 đ

*