Tiếng Việt
 

Ống kính Sony SEL 35mm F/1.8 (Đen)

Màu sắc:

Giá bán
7,999,000đ
  • Giá cũ
    9,651,000đ
  • Tiết kiệm
    1,652,000đ

Cấu tạo thấu kính 6 thấu kính / 5 nhóm Góc ảnh 44 °; Đường kính filter 55mm Khoảng cách lấy nét gần nhất 0.23m Số lá khẩu 7; Tiêu cự 35mm Kích thước / Trọng lượng: 70 x 52mm/ 170g Sản phẩm mới 100%; Giá đã bao gồm VAT Sản phẩm thương hiệu Sony
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Ống kính Sony SEL 35mm F/1.8 (Đen)

Giới thiệu

Ống kính sony SEL 35mm f/1.8 là ống kính cho máy ảnh Sony E-mount, bao gồm cả Alpha NEX-5R, Alpha NEX-6 và các máy quay Handycam NEX. SEL 35 f/1.8 được thiết kế nhỏ gọn, ống kính tiêu cự cố định tương đương với 52.5mm trong 35mm tương đương. Một khẩu độ tối đa f/1.8 nhanh có nghĩa là ống kính là lý tưởng cho chụp mờ, xóa phông của các đối tượng chuyển động nhanh và giữ lại hình ảnh sắc nét trong ánh sáng thấp. Một điều khiển động cơ tuyến tính yên tĩnh tập trung trong khi một trong ống kính khẩu độ bước điều khiển động cơ, cùng họ đưa ra hành động ống kính mịn và hầu như im lặng, đó là lý tưởng cho quay video. Tập trung hướng dẫn sử dụng trực tiếp cũng là đặc trưng cho phép điều khiển bằng tay tốt cho tập trung và có thể hoạt động ngay cả trong chế độ tự động lấy nét. Hệ thống được xây dựng trong ổn định hình ảnh quang học của Sony cung cấp khoảng 4 điểm dừng giá trị của điều khiển lắc, làm cho ống kính nhiều hơn chức năng trong điều kiện ánh sáng thấp và tuyệt vời khi theo dõi đối tượng chuyển động trong video.

Quang học được cải thiện đã làm giảm quang sai cầu và cung cấp độ tương phản đồng bộ trên các cảm biến và hình ảnh sắc nét ngay cả khi chụp rộng mở ở f/1.8 khẩu độ. Khẩu độ tròn giúp tạo ra bokeh mịn và tròn.


Độ dài tiêu cự cố định, f/1.8

Nhỏ gọn, khẩu độ lớn, ống kính thủ này có độ dài tiêu cự 35mm tương đương 52.5mm trong và xấp xỉ 1,75 "(45mm) dài. Đó là một ống kính tươi sáng với khả năng xử lý nhiều tình huống chụp từ phong cảnh và chụp ảnh đường phố để tâng bốc chân dung với nền mờ đẹp.


Quang học

Quang học được thiết kế mới làm giảm quang sai cầu, cung cấp độ sắc nét chi tiết và độ tương phản trong khu vực trung tâm của ống kính cũng như ở ngoại vi. Kết quả là sạch sẽ, hình ảnh sắc nét ngay cả khi chụp ở khẩu độ f/1.8.


Lấy nét im lặng và mượt mà

Một yên tĩnh, tốc độ cao điều khiển động cơ tuyến tính tập trung trong khi một động cơ bước trong ống kính điều khiển độ mở ống kính. Họ cùng nhau cung cấp hoạt động cực kỳ yên tĩnh và mịn tập trung cũng như kiểm soát khẩu độ yên tĩnh và chất lỏng. Những động cơ là lý tưởng cho quay video vì chúng loại bỏ tiếng ồn ống kính lái quá mức.

Ống kính 35mm f/1.8 này hỗ trợ DMF (tiêu cự bằng tay trực tiếp), cho phép người dùng tiếp tục hướng tập trung trực tiếp sau khi có tập trung với AF. Điều này đặc biệt hữu ích khi AF không thể khóa vào một chủ đề hoặc tiếp tục tập trung vào một một ngoài ý muốn. Nó cũng tạo điều kiện tốt tập trung khi chụp chân dung với độ sâu nông của lĩnh vực.


SteadyShot ổn định hình ảnh quang học

Được xây dựng trong hệ thống quang học SteadyShot ổn định hình ảnh cung cấp một 4-stop lợi thế tốc độ màn trập, làm cho nó dễ dàng hơn đáng kể để đạt được sắc nét, làm mờ miễn phí hình ảnh và video.


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • Ống kính
  • Cáp trước; sau
  • Hộp
  • Sách hướng dẫn
  • Giấy bảo hành

Đặc điểm chính:

SKU SO993ELAH2RPVNAMZ-367698
Màu Đen
Gender Unisex
Model SEL 35mm F/1.8
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 12.26x10.02
Bảo hành Bảo hành 12 tháng chính hãng (bằng serial)
Trọng lượng (KG) 0.3
Sản xuất tại Chính hãng


Ống kính Sony SEL 35mm F/1.8 (Đen)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Ống kính Sony SEL 35mm F/1.8 (Đen)


 
 
 

7,999,000 đ

*