Tiếng Việt
 

Ổ khoá chống cắt toàn diện  DDTB Z-con D5-70 (Vàng)

Màu sắc:

Giá bán
235,000đ
  • Giá cũ
    375,000đ
  • Tiết kiệm
    140,000đ

Chất liệu hợp kim cao cấp Thiết kế hiện đại; thông minh Không bảo hành Sản xuất tại Đài Loan
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Ổ khoá chống cắt toàn diện  DDTB Z-con D5-70 (Vàng)

Hãy để chiếc ổ khóa chống cắt toàn diện DDTB Z-con D5-70 mang đến cho bạn sự an toàn và yên tâm tuyệt đối cho căn nhà thân yêu của mình. Sản phẩm là sự lựa chọn thông minh để đáp ứng các tiêu chí bền bỉ, rắn chắc và dễ sử dụng mà bạn đang cần ở một chiếc ổ khóa chất lượng cao. Ổ khóa chống cắt toàn diện DDTB Z-con D5-70 được xuất từ chất liệu hợp kim cao cấp nên sở hữu độ rắn chắc, độ bền cực cao và an toàn tuyệt đối giúp bạn yên tâm sử dụng lâu dài, tiết kiệm chi phí hiệu quả hơn vì không cần phải thay mới thường xuyên. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị những chức năng vô cùng thông minh, tiên tiến và hiện đại như chống khóa vạn năng mà những chiếc khóa cửa thông thường khác không có được. Ổ khóa chống cắt toàn diện DDTB Z-con D5-70 chắc chắn là một trợ thủ đắc lực không thể thiếu trong việc mang đến bạn và gia đình cảm giác an toàn và yên tâm nhất.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Chất liệu cao cấp
Được thiết kế từ chất liệu hợp kim cao cấp và gia công tỉ mỉ, ổ khóa chống cắt toàn diện DDTB Z-con D5-70 sở hữu độ rắn chắc tuyệt đối, có khả năng chịu lực tốt, chống biến dạng khi bị tác động mạnh trong suốt quá trình sử dụng giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài mà không lo các vấn đề hư hỏng như các loại khóa thông thường khác trên thị trường hiện nay. Với chất liệu này, ổ khóa chống cắt toàn diện DDTB Z-con D5-70 còn được trang bị khả năng chống gỉ sét dù tiếp xúc thường xuyên với điều kiện ẩm ướt hay bất kì thời tiết khắc nghiệt nào, mang đến cho bạn một sản phẩm có tuổi thọ cao, góp phần tạo nên một chiếc ổ khóa hoàn hảo về mọi mặt.

Ổ khóa chống cắt toàn diện DDTB Z-con D5-70

Được thiết kế từ chất liệu hợp kim cao cấp và gia công tỉ mỉ

Thiết kế thông minh
Sản phẩm được trang bị những chức năng vô cùng thông minh, tiên tiến và hiện đại như chống khóa vạn năng mà những chiếc khóa cửa thông thường khác không có được. Bộ sản phẩm gồm có 4 chiếc chìa dành cho cả gia đình bạn rất tiện lợi và hữu dụng.

Chức năng đa dạng
Ổ khóa chống cắt toàn diện DDTB Z-con D5-70 cung cấp khả năng khóa cửa, cổng nhà, hàng quán,… hay những chiếc thùng đựng dụng cụ sửa chữa, dụng cụ có giá trị khác. Ngoài ra, bạn còn có thể kết hợp sản phẩm này với các loại dây xích để khóa xe, máy móc hay những vật dụng không được trang bị móc khóa sẵn, thiết kế này đã góp phần mang đến bạn một chiếc ổ khóa đa chức năng và tiện dụng hơn bao giờ hết.

Ổ khóa chống cắt toàn diện DDTB Z-con D5-70

Ổ khóa đa chức năng và tiện dụng


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Ô khóa
  • 4 x Chìa dự phòng

Đặc điểm chính:

SKU DD463HLAH0QSVNAMZ-364596
Màu Vàng
Chất liệu Hợp kim
Model Z-con D5-70
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 8 x 6 x 4
Bảo hành Không bảo hành
Trọng lượng (KG) 0.5


Ổ khoá chống cắt toàn diện  DDTB Z-con D5-70 (Vàng)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Ổ khoá chống cắt toàn diện  DDTB Z-con D5-70 (Vàng)


 
 
 

235,000 đ

*