Tiếng Việt
 

Ổ cứng di động Seagate Backup Plus Slim USB 3.0 1TB (Xám)

Màu sắc:

Giá bán
1,473,000đ
  • Giá cũ
    1,650,000đ
  • Tiết kiệm
    177,000đ

Cổng kết nối USB 3.0 Thiết kế vỏ hợp kim mỏng hơn 42% Dễ dàng sử dụng; lưu trữ Sử dụng giữa PC và MAC không cần chuyển đổi
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Ổ cứng di động Seagate Backup Plus Slim USB 3.0 1TB (Xám)

GIỚI THIỆU
- Chúng ta cần phải có các thiết bị lưu trữ di động có thể đối phó với nhu cầu ngày càng tăng của chúng tôi để có thể di chuyển rất nhiều các tập tin từ một máy tính đến tiếp theo một cách dễ dàng. Và đối với những người liên tục trên đường đi với các thiết bị điện toán di động của họ, chẳng hạn như, máy tính bảng và máy tính xách tay, sự cần thiết phải có một thiết bị lưu trữ di động nhỏ để xử lý số lượng lớn các nhu cầu lưu trữ trở thành một điều cần thiết.
- Trong khi các ổ đĩa flash làm việc như là một phương tiện lưu trữ tốt, họ có thể nhận được khá tốn kém và họ được giới hạn để họ có thể xử lý được bao nhiêu dung lượng. Đây là nơi mà ổ cứng di động Seagate Backup Plus đi vào chơi, họ thường không tốn kém, và họ có thể xử lý khối lượng lớn dữ liệu tại bất kỳ thời điểm nào của thời gian.
TÍNH NĂNG NỔI BẬT
- Như các tập tin dữ liệu của chúng tôi tiếp tục nhận được lớn hơn kích thước, tôi không nói về một vài KBS (Kilo Byte = 1.000 byte) hoặc một vài MBs (Bytes Mega = 1.000.000 Bytes), một số tập tin dữ liệu của chúng tôi đã đạt đến kích thước của vài GBs (Giga Bytes = 1.000.000.000) kích thước. Chúng tôi cần để có thể để chuyển những dữ liệu rất lớn các tập tin một cách nhanh chóng từ máy tính của chúng tôi để thiết bị lưu trữ hoặc từ các thiết bị lưu trữ vào máy tính của chúng tôi.
- Seagate Backup Plus 1 TB Đây là nơi có khả năng kết nối USB 3.0 với máy tính và các thiết bị lưu trữ di động của chúng tôi đi vào chơi, mà cho chúng ta khả năng để chuyển các tập tin dữ liệu của chúng tôi từ một thiết bị để tiếp theo một cách nhanh chóng.
- Nó cũng sử dụng SuperSpeed ​​cực kỳ nhanh chóng kết nối USB 3.0.
- Đưa ra các thông số kỹ thuật một cái nhìn nhanh chóng thông qua, chúng ta có thể thấy rằng thiết bị cầm tay này không phải là lớn hơn nhiều so với một ổ cứng 2,5 tiêu chuẩn máy tính xách tay ", và ổ đĩa lưu trữ sử dụng kết nối USB 3.0. Seagate cũng cung cấp các thiết bị lưu trữ di động đặc biệt trong bốn màu sắc khác nhau: đen, bạc, xanh, và cuối cùng Red, chúng ta sẽ được nhìn Black phiên bản này HDD di động. Seagate cũng cung cấp một bộ phận 2 năm và bảo hành lao động. Seagate cũng thông báo cho chúng tôi rằng điều này ổ cứng di động có thể được sử dụng cho cả máy Mac, hoặc cho máy tính.

Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 sản phẩm

Đặc điểm chính:

SKU SE950ELBBK4CVNAMZ-917225
Gender Unisex
Loại ngõ vào USB
Model 2015
Hệ điều hành tương thích Khác
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 10 x 8 x 1.5
Bảo hành 12 tháng bằng hoá đơn mua hàng
Trọng lượng (KG) 0.2
Sản xuất tại Trung Quốc
Dung lượng lưu trữ 1TB


Ổ cứng di động Seagate Backup Plus Slim USB 3.0 1TB (Xám)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Ổ cứng di động Seagate Backup Plus Slim USB 3.0 1TB (Xám)


 
 
 

1,473,000 đ

*