Tiếng Việt
 

Ổ cứng di động chống sốc Silicon Power A85 1TB

Màu sắc:

Giá bán
1,850,000đ
  • Giá cũ
    2,600,000đ
  • Tiết kiệm
    750,000đ

Hàng chính hãng Dung lượng 1TB Kết nối USB 3.0 Tốc độ truyền tải caoBảo vệ dữ liệu chống sốc chống nước và chịu áp lực Thiết kế thời trang
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Ổ cứng di động chống sốc Silicon Power A85 1TB

Ổ cứng di động ngoài chức năng lưu trữ dữ liệu thì còn là một thiết bị di động luôn song hành với chủ nhân của nó . Sẽ thật thú vị khi sở hữu chiếc ổ cứng được thiết kế phong cách sang trọng và hơn thế nữa còn bảo vệ an toàn dữ liệu của bạn một cách an toàn trước nhưng va đập hay rơi rớt và thậm chí là chẳng may rơi xuống nước . Ổ cứng di động 3.0 Silicon Power Armor A85 đáp ứng tất cả các yêu cầu trên của bạn .image
Chống thấm nước và chống bụi :
Với cơ chế hoạt động của ổ cứng , chỉ cần một hạt bụi hay một giọt nước "trú ẩn " không đúng chỗ sẽ làm cho dữ liệu của bạn có thể một đi không trở lại . "Dữ liệu là vô giá" SP hiểu được điều này nên cố gắng hoàn thiện ổ cứng A85 ở mức bảo vệ tốt nhất có thể cho dữ liệu của bạn , và chức năng chống bụi và nước theo tiêu chuẩn IP68 của quân đội Mỹ là một điểm mạnh của ổ cứng này .

Kết quả hình ảnh cho Armor A85
Chống va đập theo tiêu chuẩn quân đội
Ổ cứng di động 3.0 Silicon Power Armor A85 được thiết với ba lớp bảo vệ ổ đĩa bên trong . Hệ thống treo bên trong để giữ cho ổ cứng chống rung và chống xóc . Lớp vỏ cao su thứ 2 giúp ổ cứng chống va chạm một cách hoàn hảo và đặc biệt lớp vỏ nhôm cao cấp giúp ổ cứng chống va đập và chống áp lực lớn đè lên từ bên ngoài để bảo vệ ổ đĩa bên trong .

image
Thiết kế vỏ nhôm cao cấp giúp ổ cứng A85 chịu lực một cách đáng kinh ngạc nhưng cũng không kém phần sang trọng và bắt mắt với thiết kế tinh tế .

Kết quả hình ảnh cho Armor A85

Thiết kế vòng cao su gắn liền với lớp bảo vệ chống shock một cách rất thông minh giúp cho bạn dễ dàng gắn cáp vào ổ cứng khi không sử dụng để tránh rơi mất .
image

Ổ cứng có kích thước 132.5 x 92.3 x 25.9 mm ,Lớn hơn so với các dòng ổ cứng bình thường nhưng khá vừa vặn so với dòng ổ cứng chống va đập , chống thấm nước với 3 lớp bảo vệ .image
Chuẩn giao tiếp USB 3.0 cho tốc độ đọc ghi cực nhanh so với chuẩn 2.0

Để đảm bảo an toàn dữ liệu cao hơn, đặc biệt là A85 cung cấp miễn phí-download "SP HDD Khóa Utility Phần mềm", một phần mềm mã hóa theo đó một mật khẩu được yêu cầu bất cứ ai muốn để có được quyền truy cập vào dữ liệu được lưu trữ trong ổ cứng.
Ỗ cứng A85 được bảo hành 3 năm và cho phép người dùng lưu trữ hàng trăm bài hát, hình ảnh, video và tài liệu quan trọng (Lưu ý:.. Hãy nhớ mật khẩu của bạn Nếu bạn quên nó, bạn sẽ không thể truy cập dữ liệu của bạn)


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1x sản phẩm

Đặc điểm chính:

SKU SI343ELAA0T54FVNAMZ-1008753
Gender Unisex
Loại ngõ vào USB
Model Armor A85 1TB
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 15x10x5
Bảo hành Bảo hành 3 năm , Bảo hành bằng tem + phiếu bảo hành
Trọng lượng (KG) 0.4


Ổ cứng di động chống sốc Silicon Power A85 1TB





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Ổ cứng di động chống sốc Silicon Power A85 1TB


 
 
 

1,850,000 đ

*