Tiếng Việt
 

Nồi thuỷ tinh tròn Corningware P-8-LV 0.8L (Trắng hoa văn)

Màu sắc:

Giá bán
699,000đ
  • Giá cũ
    950,000đ
  • Tiết kiệm
    251,000đ

Chất liệu gốm thủy tinh cao cấp; đảm bảo an toàn thực phẩm Dung tích: 0.8L Hấp thụ nhiệt tốt hơn; giúp tiết kiệm nhiên liệu Có thể dùng với tủ đá; lò vi sóng; máy rửa bát Thiết kế tinh tế; đẹp mắt; tô điểm vẻ đẹp cho không gian bếp
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Nồi thuỷ tinh tròn Corningware P-8-LV 0.8L (Trắng hoa văn)

Nồi Corningware P-8-LV có dung tích 0.8L, được làm từ chất liệu gốm thủy tinh cao cấp có độ sáng bóng đẹp mắt và an toàn khi đun nấu ở nhiệt độ cao. Sản phẩm mang đến cho bạn sự đa năng và tiện ích vượt trội khi có thể sử dụng trong lò nướng, lò vi sóng, lò BBQ, trên bếp, tủ lạnh hay tủ giữ đông,... Nồi Corningware P-8-LV là dụng cụ nấu nướng lý tưởng vì có thể giữ nhiệt rất lâu. Do đó, khi đun nấu, bạn chỉ cần để lửa nhỏ giúp tiết kiệm gas và rất phù hợp với những món ăn nhanh dùng bằng lò vi sóng. Bên cạnh đó, nồi dễ dàng chùi rửa và không để lại mùi vị hay dấu vết thực phẩm như đồ nhựa và kim loại, tiết kiệm đáng kể thời gian vệ sinh đồ dùng của các bà nội trợ.


ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Chất liệu gốm thủy tinh cao cấp
Nồi Corningware P-8-LV được làm từ gốm thủy tinh cao cấp, có khả năng chịu nhiệt cao, không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian và năng lượng mà còn không lưu lại mùi hay vết bẩn. Thêm vào đó nồi rất dễ chùi rửa và hoa văn giữ nguyên màu sắc tươi sáng sau nhiều năm sử dụng.


Tính đa dụng cao
Corningware là dụng cụ nấu nướng làm được tất cả mọi việc. Nó cực kỳ đa dụng và thích hợp cho nhiều khâu từ chuẩn bị, nấu ăn, bày biện và cất giữ. Bạn có thể đặt thẳng nồi Corningware P-8-LV từ tủ đá vào lò nướng, lò vi sóng, bếp gas hay bếp điện hay sau đó để vào bồn rửa hay máy rửa bát mà không cần lưu tâm đến nhiệt độ nồi.


Kiểu dáng sang trọng, trang nhã
Nồi với nhiều hoa văn bắt mắt mang đến vẻ lôi cuốn khi nấu cũng như khi bày biện trên bàn ăn. Giúp không gian nhà bếp thêm sang trọng cũng như khiến các bữa ăn gia đình trở nên tươi mới, hấp dẫn hơn.


THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Corningware được đăng ký bởi Corning Incorporated, Corning, New York 14831, dưới sự cấp phép của World Kitchen, LLC, Rosemont, IL 60018. Bộ đồ nấu ăn Corningware mang đến cho bạn sự đa năng và tiện ích vượt trội khi có thể sử dụng trong lò nướng, lò vi sóng, lò BBQ, trên bếp, tủ lạnh hay tủ giữ đông hay bày biện trên bàn ăn không khác gì đồ trang trí cao cấp làm đẹp thêm cho bữa ăn và tăng cảm giác ngon miệng.


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Nồi 0.8L

Đặc điểm chính:

SKU CO253HLAA0SXMGVNAMZ-995771
Màu Trắng hoa văn
Gender Unisex
Chất liệu Thuỷ tinh
Model P-8-LV
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 18 x 15 x 10
Loại Nồi thuỷ tinh
Bảo hành Bảo hành nồi 10 năm và nắp 2 năm bằng hoá đơn và phiếu bảo hành
Trọng lượng (KG) 1
Sản xuất tại Pháp


Nồi thuỷ tinh tròn Corningware P-8-LV 0.8L (Trắng hoa văn)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Nồi thuỷ tinh tròn Corningware P-8-LV 0.8L (Trắng hoa văn)


 
 
 

699,000 đ

*