Tiếng Việt
 

Nôi đa năng Vinanoi VNN301M (Màu cánh gián)

Màu sắc:

Giá bán
3,325,000đ
  • Giá cũ
    3,499,000đ
  • Tiết kiệm
    174,000đ

Sản phẩm nôi cho em bé đa năng sở hữu 4 tính năng trong 1 Nôi tự động; giường cho bé sơ sinh; cũi trẻ em và võng tự động. Chất liệu gỗ thông nhập khẩu từ New Zealand Sang trọng; bền và đẹp hơn với màu cánh gián. Nước sơn NC không chì đạt tiêu chuẩn EU Tốc đưa đều; êm ái; tùy chỉnh nhanh chậm theo ý Giúp bố mẹ tiết kiệm được thời gian và công sức khi chăm con.
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Nôi đa năng Vinanoi VNN301M (Màu cánh gián)

Bạn luôn mong muốn chăm sóc cho con tốt nhất từ giấc ngủ đến bữa ăn, để bé yêu của bạn phát triển toàn diện, ngoài dinh dưỡng đầy đủ, bé cần có một giấc ngủ ngon và thoải mái. Hãy cho bé một không gian tuyệt vời trên chiếc nôi đa năng Vinanoi VNN301M . Được làm từ chất liệu làm từ gỗ thông tự nhiên nhập khẩu Newzealand cao cấp, chắc chắn và có mùi hương dễ chịu, chiếc nôi đa năng Vinanoi VNN301M được các chuyên gia thiết kế nhẵn mịn cùng với những thanh chắn trơn láng an toàn , không gây độc hại, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Chiếc nôi đa năng Vinanoi VNN301M có màu cánh gián rất sang trọng và hợp thời trang. Với kiểu dáng vững chắc có thể chịu lực cao, bạn có thể yên tâm dùng chiếc nôi đa năng Vinanoi VNN301M cho bé lớn và cả bé sơ sinh. Đặc biệt, chiếc nôi đa năng Vinanoi VNN301M được gắn thêm một bộ rung tự động giúp bạn rảnh tay khi bé đã ngủ, chỉ cần chỉnh chế độ đưa tự động thì nôi sẽ tự đưa êm ái để bé có một giấc ngủ ngon. Hãy cho con một nơi vui chơi và ngủ nghỉ thoải mái, an toàn với chiếc nôi đa năng Vinanoi VNN301M .

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Chất liệu an toàn
Được làm từ hoàn toàn bằng chất liệu gỗ thông Newzealand cao cấp đạt tiêu chuẩn xuất khẩu sang các nước tiên tiến trên toàn thế giới, chiếc nôi đa năng Vinanoi VNN301M đã được các chuyên gia xử lý chống cong vênh, mối mọt, không gây độc hại, an toàn tuyệt đối. Đặc biệt, không gây kích ứng, không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của bé.

Thiết kế sang trọng và thông minh
Chiếc nôi đa năng Vinanoi VNN301M có màu nâu cánh gián rất sang trọng và hợp thời trang. Các thanh gỗ đều được xử lý trơn láng, kiểu dáng vững chắc, và có tính thẩm mỹ cao. Cùng với bộ mắc màn thông minh và màn chống muỗi và côn trùng chuyên dùng, bạn không còn lo lắng về bệnh sốt xuất huyết cho bé nữa. Đặc biệt, chiếc nôi đa năng Vinanoi VNN301M là một món nội thất vừa sang trọng vừa có độ bền cao, giúp bé có một không gian thoải mái để có một giấc ngủ ngon, một sân chơi an toàn. Chiếc nôi đa năng Vinanoi VNN301M có thiết kế một bộ rung tự động giúp bạn rảnh tay khi bé đã ngủ, đây là một món nội thất đầu tiên bạn nên dành cho bé yêu.

Thiết kế tiện dụng
Chiếc nôi đa năng Vinanoi VNN301M được thiết kế kiểu dáng thông minh, với chân nôi vững chắc có thể chịu lực cao thích hợp cho bé lớn và cả bé sơ sinh. Ngoài ra, chiếc nôi đa năng Vinanoi VNN301M có thiết kế bộ vạt nôi linh hoạt, có thể nâng lên để bé có một chiếc nôi kết hợp với bộ quay nôi êm ái, thích hợp cho bé sơ sinh nằm ngủ, và chỉ cần một động tác đơn giãn, khi hạ tấm vạt nôi xuống tầng dưới để bé có một chiếc cũi rộng lớn để ngồi chơi thoải mái. Bạn có thể yên tâm vì đã có một món nội thất sang trọng và tiện dụng tốt nhất dành cho bé.

Thông số kỹ thuật

Tên mã sản phẩm: VINANOI VNN301M (Màu cánh gián gỗ thông).
Kích thước thực nôi gỗ tự động (DxRxC): 120 x 64 x 97 cm (Khi ráp trọn bộ)
Kích thước thực cũi 2 tầng (DxRxC): 100 x 60 x 60 cm (Khi tách rời lòng cũi).
Kích thước khi đóng hộp (DxRxC): 112 x 65 x 27 cm
Trọng lương: 25kg.
Cấu tạo hộp điện đưa nôi tự động gồm: Hệ thống bánh răng chắc chắn, motor nhập khẩu Singapore, hệ thống đèn báo, hẹn giờ, adapter chuyển dòng điện từ 220V DC thành dòng 12V AC an toàn với nút điều chỉnh tốc độ nhanh chậm.


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Nôi
  • 1 x Motor
  • 1 x Adaptor
  • 1 x Bộ vây

Đặc điểm chính:

SKU VI956TBAECGMVNAMZ-208950
Màu Màu cánh gián
Gender Unisex
Chất liệu Gỗ thông NewZealand
Model VNN301M
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 120 x 64 x 97
Bảo hành Bảo hành 12 tháng bằng phiếu bảo hành
Trọng lượng (KG) 30
Sản xuất tại Việt Nam


Nôi đa năng Vinanoi VNN301M (Màu cánh gián)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Nôi đa năng Vinanoi VNN301M (Màu cánh gián)


 
 
 

3,325,000 đ

*