Tiếng Việt
 

Máy xịt áp lực cao Makita HW102 (Xanh)

Màu sắc:

Giá bán
2,619,000đ
  • Giá cũ
    4,196,000đ
  • Tiết kiệm
    1,577,000đ

Thiết kế chuyên dụng Chất liệu cao cấp Nhỏ gọn tiện dụng Sản xuất tại Trung Quốc
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Máy xịt áp lực cao Makita HW102 (Xanh)

Bạn là một thợ mộc, hay thợ rửa xe luôn cần dùng tới máy xịt hơi để làm các việc vệ sinh nơi làm việc và những công việc đặc thù chuyên môn khác thì không thể bỏ qua chiếc máy xịt áp lực cao Makita HW102. Được thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng phù hợp với nhu cầu của người sử dụng máy xịt hơi Makita HW102 sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn. Hoạt động hiệu quả nhờ áp lực nước cao đến chóng mặt cộng với chất liệu cao cấp cho nên tất cả các công việc từ đơn giản đến phức tạp khác nhau như rửa xe, tưới cây, vệ sinh… đều được chiếc máy này hoàn thành một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Chất liệu cao cấp
Máy xịt áp lực cao Makita HW102 có vỏ ngoài được làm từ chất liệu nhựa, được gia công tỉ mỉ đem đến sự chắc chắn trong từng chi tiết. Độ bền của sản phẩm nhờ đó mà được tăng lên một cách đáng kể; chưa kể tới tính cách điện cũng như cách nhiệt tuyệt đối trong suốt quá trình sử dụng. Hơn nữa, bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm về sản phẩm này vì không hề có tình trạng rỉ sét hay biến dạng khi tiếp xúc thường xuyên với các môi trường khắc nghiệt từ thiện tai hay các tác nhân xấu khác.

Hoạt động hiệu quả
Máy xịt áp lực cao Makita HW102 mang lại khả năng làm việc ổn định lâu dài, bạn có thể thoải mái sử dụng sản phẩm này mà không cần lo lắng đến việc áp lực nước sẽ bị giảm bởi vì máy có công suất hoạt động vô cùng lớn, áp lực xịt lên đến 100 bar (1450spi). Bạn có thể sử dụng chiếc máy này để làm tất tần tật các công việc khác nhau lên quan đến nước như rửa xe, tưới cây, vệ sinh nhà cửa ở những nơi cao và xa nhất…Giúp bạn có được những giây phút làm việc thoải mái và đạt hiệu quả cao nhất.

Thiết kế nổi bật
Máy xịt áp lực cao Makita HW102 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn chỉ bằng một chiếc ba lô thông thường, bạn có thể dễ dàng di chuyển sản phẩm với 2 bánh xe được thiết kế chuyên dụng mang lại sự thuận tiện tối đa cho bạn. Máy còn được thiết kế với vòi xịt dài và các chế độ xịt khác nhau giúp bạn hoàn toàn chủ động đối với những công việc khác nhau. Khi sở hữu sản phẩm này trong ngôi nhà của mình, bạn sẽ có được mọt trợ thủ đắc lực, một dụng cụ cầm tay siêu đẳng giúp bạn hoàn thành mọi công việc trong thời gian ngắn nhất.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
- Áp lực tối đa 100bar (1450 spi)
- Lưu lượng chảy tối đa 360L/hr


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 Máy 1 súng 1 ống nước 1 bình đựng xà phòng 1 phiếu bảo hành

Đặc điểm chính:

SKU MA703HLAD5K0VNAMZ-171272
Màu Xanh
Model HW 102
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 27 x 45 x 30
Trọng lượng (KG) 5
Sản xuất tại Trung Quốc
Chất liệu Nhựa


Máy xịt áp lực cao Makita HW102 (Xanh)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Máy xịt áp lực cao Makita HW102 (Xanh)


 
 
 

2,619,000 đ

*