Tiếng Việt
 

Máy xay sinh tố Waring 2013 (Xám)

Màu sắc:

Giá bán
57,849,000đ
  • Giá cũ
    68,859,000đ
  • Tiết kiệm
    11,010,000đ

Mã hàng: CB15E Hãng sản xuất: Waring-Mỹ Kích thước( DxRxC): 15''x15''x22,25'' Dung tích: 4 lít Nguồn điện: 220-240V Công suất: 3,75 HP/ 3 speeds Trọng lượng: 40,15lbs ≈18 kg Nguồn điện: 120V/15Amp/1800W/60Hz 4 lưỡi, lưỡi dao làm bằng thép không gỉ
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Máy xay sinh tố Waring 2013 (Xám)

TỔNG QUAN

Ngày Nay, Máy Xay Sinh Tố Không Chỉ Tạo Ra Thức Uống Bổ Dưỡng Từ Trái Cây, Mang Đến Nhiều Tiện Ích Cho Bà Nội Trợ Mà Còn Được Sử Dụng Nhiều Trong Các Nhà Hàng, Quán Bar Hay Quán Sinh Tố- Cafe. Chính Vì Lẽ Đó Mà Công Ty Cosmic Chúng Tôi Xin Giới Thiệu Một Thương Hiệu Máy Xay Sinh Tố Waring CB15E Của Mỹ Công Suất Lớn Và Độ Bền Cao Thích Hợp Dùng Trong Các Nhà Hàng Lớn, Quầy Bar Và Cả Dùng Trong Gia Đình Bạn. Máy Xay Sinh Tố Hamilton Beach Chính Là Một Chọn Lựa Tuyệt Vời, Bạn Có Thể Hoàn Toàn Yên Tâm Và Yêu Thích Chiếc Máy Này Ngay Lần Đầu Tiên.

Máy Xay Sinh Tố Waring CB15E, Đó Là Dòng Sản Phẩm Được Sử Dụng Rất Phổ Biến, Có Thể Xay Đá Và Xay Sinh Tố Rất Tiện Lợi Cho Người Sử Dụng. Đồng Thời, Máy Còn Có Vỏ Cối Bằng Polycacbonat Chắc Chắn Có Thể Định Mức Cho Mỗi Suất Khi Ta Tiến Hành Xay. Máy Hoạt Động Rất Tốt Từ Kiểu Dáng Bên Ngoài Cho Đến Cơ Chế, Công Xuất Bên Trong Và Hoạt Động Hoàn Hảo Trong Thời Gian Rất Lâu. Pha Trộn Sóng Của Nó Chắc Chắn Hoạt Động Tốt Và Kết Hợp Tốt Hơn So Với Máy Xay Sinh Tố Khác Mà Bạn Đã Sử Dụng Trước Đây. Với Công Suất Máy Lớn, Máy Có Thể Pha Trộn Trái Cây Đông Lạnh Hoặc Nước Đá Một Cách Hoàn Hảo. Với Vật Liệu Thép Không Gỉ Ở Lưỡi, Bạn Có Thể Dễ Dàng Làm Sạch Máy Sau Khi Sử Dụng.

Ngoài Ra, Với Thiết Kế Đẹp, Kiểu Dáng Chắc Chắn, Nắp Trên Máy Xay Sinh Tố Này Có Lẽ Là Những Gì Nổi Bật Nhất Về Nó. Chiếc Nắp Giúp Cho Chúng Ta Tránh Tất Cả Các Sự Cố Tràn Hoặc Văng Ra Trong Quá Trình Pha Trộn Một Hỗn Hợp Lớn, Bởi Vì Phần Nắp Này Được Thiết Kế Gắn Chặt Vào Thân Máy Khiến Cho Bạn Hoàn Toàn Yên Tâm Về Những Sự Cố Đáng Tiếc Hay Xảy Ra Ở Các Máy Xay Sinh Tố Khác. Điều Này Tiết Kiệm Rất Nhiều Thời Gian Và Khiến Máy Xay Sinh Tố Của Bạn Sẽ Trở Thành Một Chiếc Bình Hoàn Hảo.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Thiết Kế Hiện Đại Bật Nhất
Thiết Kế Tự Động Thông Minh Giúp Bạn Có Thể Chọn Tính Năng Xay Tự Động Theo Chế Độ Tự Cài Đặt Với Các Chế Độ Xay: Vừa, Mạnh, Nhẹ.


Cấu Tạo Từ Các Bộ Phận Siêu Cứng
Lưỡi Dao Có Cấu Tạo Từ Thép Không Gỉ, Siêu Bền Và Chống Mài Mòn. Bốn Lưỡi Xay Bằng Thép Không Gỉ Được Thiết Với Mục Đích Tối Ưu Hóa Thời Gian Xay Và Làm Nhuyễn Đều Hoàn Toàn Hỗn Hợp. Đồng Thời, Với Công Nghệ Chế Tạo Lưỡi Dao Và Vật Liệu Đạt Tiêu Chuẩn Châu Âu Nên Bạn Yên Tâm Về Thời Gian Sử Dụng Của Máy. Lưỡi Xay Bằng Thép Không Gỉ Có Độ Bền Cao.


Công Suất Cực Mạnh
Công Suất Xấp Xỉ 1.000 W Giúp Cho Việc Xay Sinh Tố Chỉ Tính Bằng Giây. Bạn Có Thể Phục Vụ Khách Liên Tục, Liên Tục Mà Không Phải Lo Sợ Vì Khách Quá Đông. Điều Đặc Biệt Là Khi Ta Cho Tất Cả Nguyên Liệu Vào Cối Xay Sinh Tố, Tất Cả Sẽ Được Nghiền Mịn Trong Chốc Lát.

Máy Chạy Cực Êm
Đương Nhiên Máy Xay Sinh Tố Nào Cũng Gay Ra Tiếng Ồn, Nhưng Công Nghệ Chóng Rung Giúp Máy Xay Sinh Tố Waring CB15E giảm Ồn Đáng Kể. Tuy Công Suất Cực Mạnh Những Lại Giảm Tiếng Ồn Đến Mức Tối Thiểu.

Cối Xay Có Định Mức Dung Tích
Cối Xay Của Máy Xay Sinh Tố Waring CB15E Có Nhiều Vạch Định Mức Dung Tích. Điều Này Giúp Ta Dễ Dàng Xác Định Thể Tích Của Phần Đã Xay Và Nhờ Đó Cũng Dễ Dàng Tính Được Giá Của Thức Uống.


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Sản phẩm

Đặc điểm chính:

SKU WA193HLAVK9MVNAMZ-538396
Màu Màu xám
Chất liệu Thép cao cấp
Model 2013
Product Line Waring CB15E
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 20 x 30 x 50
Bảo hành 12 tháng (hóa đơn), bảo hành nội thành thành phố Hồ Chí Minh
Trọng lượng (KG) 8
Sản xuất tại Thổ Nhĩ Kỳ


Máy xay sinh tố Waring 2013 (Xám)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Máy xay sinh tố Waring 2013 (Xám)


 
 
 

57,849,000 đ

*