Tiếng Việt
 

Máy tiệt trùng bình sữa Beurer JBY76 (Trắng phối vàng)

Màu sắc:

Giá bán
1,105,000đ
  • Giá cũ
    1,190,000đ
  • Tiết kiệm
    85,000đ

Loại bỏ tất cả vi khuẩn có hại Tín hiệu quang học và âm thanh Tự động tắt máy Bảo hành 24 tháng Sản xuất tại Đức
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Máy tiệt trùng bình sữa Beurer JBY76 (Trắng phối vàng)

Khi bạn có con nhỏ, bạn cần chuẩn bị nhiều dụng cụ hỗ trợ để có thể chăm sóc bé tốt nhất, bạn cũng cần có nhiều thời gian để nghỉ ngơi và chơi đùa cùng với bé, một chiếc máy làm sạch bình sữa sẽ rất hữu dụng với bạn khi bé bú sữa bằng bình. Hãy để tất cả những công việc đó cho chiếc máy tiệt trùng bình sữa Beurer JBY76, được nhập khẩu từ Đức, đây là một chiếc máy cần thiết cho tất cả các bà mẹ có con nhỏ. Với màu sắc tươi sáng, sang trọng, cùng với kểu dáng gọn nhẹ nhưng có nhiều chức năng, giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí điện khi sử dụng máy tiệt trùng bình sữa Beurer JBY76. Đây sẽ là một chiếc máy tiệt trùng bình sữa mà bạn không nên bỏ qua vì bạn luôn là một người mẹ yêu thương bé và là người tiêu dùng thông thái.

image

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Chất liệu an toàn
Máy tiệt trùng bình sữa Beurer JBY76 được nhập khẩu từ Đức, được các chuyên gia sản xuất hàng đầu thế giới thiết kế trên chất liệu nhựa cao cấp, không chứa BPA, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé, đạt tiêu chuẩn chất lượng các nước tiên tiến ở Châu Âu và Hoa Kỳ. Bạn sẽ thấy hoàn toàn yên tâm và hài lòng khi sử dụng máy tiệt trùng bình sữa Beurer JBY76.

Kiểu dáng sang trọng, chất lượng siêu bền
Máy tiệt trùng bình sữa Beurer JBY76 được thiết kế có màu vàng phối trắng rất trang nhã và sang trọng, với nút điều chỉnh đơn giản, dễ sử dụng. Ngoài ra, máy có hai ngăn, chứa bình và khay chứa núm ty, mỗi lần hoạt động có thể tiệt trùng cùng lúc cho sáu bình, cùng với nắp đậy kín và kẹp gắp hợp vệ sinh. Bạn sẽ thấy mình như được giải phóng bớt những công việc để có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn, giờ đây bạn chỉ cần làm một việc duy nhất là bấm nút máy tiệt trùng bình sữa Beurer JBY76 là bạn sẽ yên tâm, vì chỉ trong tám phút bạn đã có những bình sữa sạch, tiệt trùng để bé luôn có những bình bú an toàn, vệ sinh, chất lượng sữa luôn đảm bảo và thơm ngon.


image


image

Tiện dụng
Máy tiệt trùng bình sữa Beurer JBY76 là một vật dụng không thể thiếu khi bạn có con nhỏ, với thiết kế nhỏ, gọn và nhẹ, cùng với hệ thống máy có thể sử dụng nguồn điện sinh hoạt, dây luôn được quấn gọn trong ngăn chứa dưới thân máy sẽ thuận tiện cho bạn sử dụng bất cứ nơi nào bạn muốn, nhất là không thể thiếu khi bạn cùng bé đi du lịch.


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Máy
  • 1 x Thiết bị đo nước
  • 1 x Kẹp nhựa

Đặc điểm chính:

SKU BE004TBAF30OVNAMZ-252300
Màu Trắng phối vàng
Gender Unisex
Model JBY76
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 22.5 x 33.5
Trọng lượng (KG) 1.228


Máy tiệt trùng bình sữa Beurer JBY76 (Trắng phối vàng)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Máy tiệt trùng bình sữa Beurer JBY76 (Trắng phối vàng)


 
 
 

1,105,000 đ

*