Tiếng Việt
 

Máy lạnh SamSung AR12HVFSBWKNSV (Trắng)

Màu sắc:

Giá bán
11,989,000đ
  • Giá cũ
    12,990,000đ
  • Tiết kiệm
    1,001,000đ

Miễn phí giao hàng và lắp đặt Công suất tiêu thụ điện (làm mát) 1170W Tốc độ lưu thông không khí 12m3/phút Bộ ba bảo vệ an toàn; thiết kế tam diện độc đáo Làm lạnh nhanh; tiết kiệm điện; điều khiển thông minh
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Máy lạnh SamSung AR12HVFSBWKNSV (Trắng)

TÍNH NĂNG NỔI BẬT
Làm mát hiệu quả
Máy lạnh Samsung AR12HVFSBWKNSV với thiết kế hoàn toàn mới mang đến hiệu quả làm mát vượt trội so với các dòng sản phẩm trước đó. Thiết kế Tam diện độc đáo với bề mặt hút khí rộng hơn cho khả năng hút tốt hơn. Độ rộng, các góc của miệng thổi khí cùng số lượng cánh đảo gió cũng được cải tiến đáng kể, cùng với quạt gió lớn giúp làm mát nhanh và rộng hơn. Nhờ đó, bạn có thể tận hưởng không khí trong lành thoải mái, dù ở nơi đâu trong nhà.
Chế độ làm mát nhanh
Sản phẩm có tính năng làm mát nhanh với Chế độ làm mát nhanh, kế đến sẽ tự động điều chỉnh sang Chế độ làm mát thoải mái để duy trì nhiêt độ mà bạn mong muốn mà không cần tự tay điều chỉnh hoặc luân phiên tắt mở máy lạnh, giúp tiết kiệm tối đa thời gian sử dụng lẫn điện năng tiêu thụ.
Bộ lọc diệt khuẩn
Tính năng Virus Doctor trên máy lạnh Samsung AR09HCFNSGMNSV giúp loại bỏ vi khuẩn và những tác nhân có hại trong không khí nhờ công nghệ tạo ion diệt khuẩn. Nhờ đó, bầu không khí trong gia đình bạn không chỉ thật mát mẻ mà còn thật trong lành, an toàn với sức khỏe của mọi thành viên trong nhà.
Bộ ba bảo vệ tăng cường
Máy điều hoà Samsung được trang bị công nghệ Bộ ba bảo vệ tăng cường có khả năng kiểm soát độ ổn định của dòng điện. Lớp phủ chống ăn mòn hiệu quả giúp giàn nóng và khung khỏi rỉ sét; thiết kế tối ưu giúp chống chọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
Điều khiển thông minh hơn
Với sản phẩm này, bạn có thể hoàn toàn an tâm về việc lắp đặt, điều khiển từ xa và xử lí sự cố. Tính năng Lắp đặt thông minh trên máy sẽ giúp phát hiện những lỗi thông thường nhằm đảm bảo sản phẩm được lắp đặt đúng quy cách. Tính năng Smart Wi-Fi cho phép bạn sử dụng điện thoại thông minh có cài đặt ứng dụng để điều khiển máy điều hòa của bạn mọi lúc, mọi nơi. Tính năng phát hiện lỗi thông minh sẽ báo ngay các sự cố máy đang gặp phải và yêu cầu sửa chữa tức thì.
Tháo lắp dễ dàng
Bộ lọc của máy có thể được tháo lắp một cách nhanh chóng, giúp bạn dễ dàng làm vệ sinh để nâng cao hiệu quả làm mát của máy.

Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Bộ sản phẩm
  • 1 x Hướng dẫn sử dụng
  • 1 x Phiếu bảo hành

Đặc điểm chính:

SKU SA937HLAVHQJVNAMZ-534056
Gender Unisex
Model AR12HVFSBWKNSV
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 82.6 x 26 x 27.5
Bảo hành 24 tháng bằng phiếu bảo hành
Chỉ giao hàng tại Tp.HCM
Trọng lượng (KG) 38
Sản xuất tại Malaysia


Máy lạnh SamSung AR12HVFSBWKNSV (Trắng)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Máy lạnh SamSung AR12HVFSBWKNSV (Trắng)


 
 
 

11,989,000 đ

*