Tiếng Việt
 

Máy đánh trứng kem tạo bọt cafe Verygood

Màu sắc:

Giá bán
209,000đ
  • Giá cũ
    250,000đ
  • Tiết kiệm
    41,000đ

Chất liệu cao cấp Thiết kế thông minh Tay cầm vừa vặn
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Máy đánh trứng kem tạo bọt cafe Verygood

Áp lực công việc ngày càng lớn khiến bạn không còn đủ thời gian và tâm sức để nấu những món ăn ngon, bổ dưỡng hay pha cà phê cho cả gia đình. Thêm vào đó, những món ăn yêu thích trong gia đình như trứng chiên, bánh kem, bánh flan và những món bánh được làm từ bột,… lại khiến bạn mất rất nhiều thời gian ở khâu chuẩn bị. Thấu hiểu những khó khăn của bạn, nhà sản xuất đã nghiên cứu và ra mắt sản phẩm máy đánh trứng, trộn kem và tạo bọt cà phê cầm tay hai trong một , Máy đánh trứng, kem tạo bọt cafe giúp bạn chế biến các món ăn nhanh chóng và dễ dàng hơn. Không chỉ được thiết kế gọn nhẹ, thuận tiện cầm tay di chuyển, Máy đánh trứng, kem tạo bọt cafe còn được thiết lập bảy mức tốc độ hoạt động giúp thõa mãn mọi nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình. Mang nhiều ưu điểm vượt trội, chiếc máy đánh trứng và tạo bọt cà phê cầm tay Verygood xứng đáng là người bạn đồng hành cùng bạn đem đến cho gia đình và bạn bè những món ăn ngon đúng điệu.

image

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn, độ bền cao
Máy Verygood trang bị 2 que trộn và 2 que móc nhào, vừa có thể trộn các thực phẩm khô vừa nhào các loại bột lỏng, đặc biệt thích hợp để tạo bọt cho ly cà phê được thơm ngon hơn. Các que trộn của máy còn được làm từ chất liệu inox không gỉ, có độ bền cao, đảm bảo chất lượng trong suốt thời gian sử dụng, giúp bạn sử dụng sản phẩm lâu dài mà không lo hiệu năng của thiết bị bị giảm thiểu. Ngoài ra, máy còn thiết kế đơn giản, dễ vệ sinh và bảo quản sau mỗi lần sử dụng.

Thiết kế thông minh
Máy đánh trứng có thiết kế cầm tay với động cơ hoạt động êm ái, ít tiếng ồn, độ rung thấp dù đã hoạt động ở công suất lớn, giúp các bạn gái sử dụng dễ dàng và hiệu quả. Ngoài ra, đế máy còn có dạng bằng phẳng, hỗ trợ bạn đặt để máy sau khi sử dụng được thuận tiện hơn, hạn chế bị nghiêng, đổ. Tuy nhiên, trước khi đặt máy xuống bề mặt, bạn phải hạ cần tốc độ về số 0 nhé.

Tay cầm vừa vặn
Được nghiên cứu và sản xuất dựa trên những đường nét lòng tay người, tay cầm của thiết bị không chỉ vừa vặn mà còn luôn tạo cảm giác thoải mái dù sử dụng trong thời gian dài. Ngoài ra, với thiết kế nhỏ gọn, gam màu tinh tế và đầy sang trọng, chiếc máy đánh trứng này còn là vật dụng giúp gian bếp của bạn thêm sắc màu cuốn hút riêng biệt.

Một số lưu ý khi sử dụng
- Ở lần đầu sử dụng máy, bạn nền tháo rời tất cả bao bì, vệ sinh sạch sẽ các que đánh và que trộn, ngâm trong nước từ 5 – 10 phút để các chất hóa học còn tồn đọng ở bề mặt ngoại được loại bỏ hoàn toàn nhé.
- Trong quá trình vận hành máy để đánh hay trộn thức ăn, bạn nên để máy nghiêng 45 độ, tránh để thẳng và luôn giữ máy được cố định trong quá trình đánh để tránh tình trạng va chạm giữ thành thố đựng nguyên liệu và các que đánh, trộn nhé. Nếu bạn muốn đánh đều các nguyên liệu thì vẫn có thể di chuyển thố đựng nguyên liệu.
- Không nên sử dụng máy liên tục trong thời gian dài, dễ dẫn đến tình trạng quá tải gây cháy máy.
- Không được để phích cắm hay dây điện dính các chất lỏng, ở nơi có nhiệt độ cao.


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x máy
  • 2 x que trộn
  • 2 x que nhào

Đặc điểm chính:

SKU VE835HLAVCIKVNAMZ-525003
Gender Unisex
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 19x8x16
Bảo hành 1 tháng bằng hóa đơn
Trọng lượng (KG) 0.45
Số lượng 1


Máy đánh trứng kem tạo bọt cafe Verygood





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Máy đánh trứng kem tạo bọt cafe Verygood


 
 
 

209,000 đ

*