Tiếng Việt
 

Máy bay điều khiển 4 kênh VBCare 124-1BF

Màu sắc:

Giá bán
529,000đ
  • Giá cũ
    599,000đ
  • Tiết kiệm
    70,000đ

Chất liệu nhựa PP, ABS Trẻ 14 tuổi trở lên Kích thích trẻ phát triển thể chất Xuất xứ Việt Nam
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Máy bay điều khiển 4 kênh VBCare 124-1BF

Bé nhà bạn luôn hiếu động và tinh nghịch. Bé rất thích những trò chơi sôi động, sáng tạo và thích khám phá mọi thứ xung quanh? Lúc này món đồ chơi điều khiển từ xa sẽ cho bé cảm giác thích thú khi được tự tay điều khiển các phương tiện. Bạn có thể an tâm và tin chắc rằng, bé sẽ mê tít và có những giờ chơi thoải mái bên máy bay điều khiển từ xa VBCare 124-1BF. Hãy dành tặng cho thiên thần nhỏ của bạn niềm vui bất ngờ với chiếc xe đua tuyệt đẹp và phong cách VBCare 124-1BF này nhé!

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Chất liệu an toàn
Cánh và vỏ máy bay được làm từ nhựa dẻo cao cấp chịu lực va chạm cao, hạn chế khả năng hư tốn thiết bị linh kiện cũng như máy bay. Thân máy bay chắc chắn được làm tư hợp kim thép bền chống rỉ. Hơn thế nữa, chất liệu này không chứa chất độc hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe của bé nên các bậc phụ huynh có thể an tâm.

Hỗ trợ phát triển và hình thành nhiều kỹ năng quan trọng
Quá trình chơi đùa tạo cho bé yêu của bạn cơ hội được vận động nhiều hơn cả về thể chất lẫn tư duy, bé vừa chạy theo đồ chơi, vừa phải suy nghĩ hướng đi phù hợp để tránh các chướng ngại vật.

Nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ
Với thiết kế mô phỏng giống với những chiếc máy bay thật, sản phẩm giúp bé thể hiện được bản lĩnh, khả năng điều khiển, định hướng định hướng các vật thể thông qua việc tăng, giảm tốc độ xe tùy thích một cách dễ dàng. Với cơ chế tăng tốc cùng đổi hướng hết sức linh hoạt, bé sẽ nhanh chóng trở thành một tay đua điệu nghệ trong mỗi cuộc thách đấu với bạn bè.

Tạo sự thích thú cho bé khi chơi
Dòng máy bay trực thăng điều khiển Vbcare có chế độ bay cùng tốc độ bay vô cùng chuẩn xác, với thiết kế tinh xảo màu sắc nổi bật, dễ dàng điều khiển, linh hoạt bay lượn 360° trên không, sản phẩm không chỉ mang đến cho bé sự thích thú khi chơi mà còn giúp bé học phân biết màu sắc, kỹ năng quan sát trong quá trình chơi.

Thiết kế chuyên nghiệp
Được trang bị hệ thống cân bằng tự động Gyro: Loại máy bay bình thường khi bay bao giờ cũng phải điều chỉnh để máy bay không bi quay vòng mất cân bằng ở tầm trung của không gian bay, điều này làm giảm thời gian bay hao tốn pin, nhưng với máy bay Vbcare hiện đại có trang bị hệ cân bằng tự động Gyro, máy bay sẽ luôn ở trạng thái cân bằng nhất giúp bé chinh phục hết không gian bay, ngay cả khi trong nhà máy bay Vbcare vẫn có thể bay lượn nhẹ nhàng điêu luyện.

Cách chơi:
- Lắp pin vào điều khiển, bật nguồn máy bay và bắt đầu điều khiển.
- Đẩy nhẹ cần gạt bên trái lên cho máy bay hoạt động rồi nhấn nút L hoặc R trên điều khiển để máy trở về trạng thái cân bằng, sau đó đẩy cần gạt bên trái để máy bay từ từ bay lên. Cần gạt bên phải để điều khiển máy bay bay tới, bay lùi, quay đầu qua trái, quay đầu qua phải và quay 360 độ. Khi muốn hạ cánh gạt từ từ cần gạt bên trái xuống cho tới khi máy bay chạm đất thì dừng hẳn.
Lưu ý:
- Khi máy bay bị vướng vào chướng ngại vật thì nên hạ cần gạt bên trái xuống hết cỡ để máy bay không hoat động nữa, để tránh làm hư hỏng máy bay.
- Không chơi máy bay dưới ánh nắng mặt trời vì tia hồng ngoại làm ảnh hưởng đến việc điều khiển máy bay.


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x bộ/hộp

Đặc điểm chính:

SKU VB009TBAERJTVNAMZ-233457
Độ tuổi Trẻ trên 14 tuổi
Màu Nhiều màu
Chất liệu Nhựa PP, ABS
Model VBC-124-1BF
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 34.5x19x13.5
Loại Máy bay điều khiển
Bảo hành Bảo hành 6 tháng chỉ áp dụng cho trường hợp sản phẩm bị lỗi kỹ thuật.
Trọng lượng (KG) 1.1


Máy bay điều khiển 4 kênh VBCare 124-1BF





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau


Mua ngay

Máy bay điều khiển 4 kênh VBCare 124-1BF


 
 
 

529,000 đ

*