Tiếng Việt
 

Huggies - Khăn ướt siêu mềm 64 miếng

Màu sắc:

Giá bán
193,000đ
  • Giá cũ
    199,000đ
  • Tiết kiệm
    6,000đ

Khăn giấy siêu mềm 64 miếng Xuất xứ Mỹ
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Huggies - Khăn ướt siêu mềm 64 miếng

Làn da của các bé rất dễ bị kích ứng, nhất là những bé sơ sinh, nên cần bạn quan tâm chăm sóc nâng niu.Trong cuộc sống hiện đại ngày nay việc lựa chọn khăn giấy ướt để vệ sinh cho bé đã trở nên quen thuộc với các bậc cha mẹ. Nhưng để chọn đúng loại khăn không gây hại sức khoẻ cho bé rất quan trọng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với khăn ướt siêu mềm 64 miếng Huggies. Được nhập khẩu từ Mỹ, với thương hiệu Huggies nổi tiếng trên toàn thế giới, khăn ướt siêu mềm 64 miếng Huggies được chứng nhận đạt tiêu chuẩn an toàn và chất lượng của Hoa Kỳ. Khăn ướt siêu mềm 64 miếng Huggies làm bằng vải không dệt có chứa chất diệt khuẩn, không chứa chất gây kích ứng cho làn da mỏng manh của bé. Ngoài ra, khăn ướt siêu mềm 64 miếng Huggies có mùi phấn thoảng nhẹ, rất dễ chiụ khi sử dụng.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Chất liệu an toàn
Được làm bằng vải không dệt, khăn ướt siêu mềm 64 miếng Huggies có chứa chất diệt khuẩn, có tinh chất giữ ẩm ưu việt nâng niu làn da bé không bị dị ứng hoặc khó chịu khi sử dụng. Khăn ướt siêu mềm 64 miếng Huggies đã được kiểm tra nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn chất lượng của Hoa Kỳ và các nước Châu Âu.

Hữu ích khi bạn sắp đón bé chào đời
Khăn ướt siêu mềm 64 miếng Huggies, được sản xuất chuyên dùng cho các bé sơ sinh, bạn có thể yên tâm khi sử dụng khăn ướt siêu mềm 64 miếng Huggies để chăm sóc vệ sinh cho làn da non nớt của bé, giúp bé luôn sạch sẽ.

Tiện dụng
Khăn ướt siêu mềm 64 miếng Huggies là một người bạn không thể thiếu khi bạn chuẩn bị các vật dụng cần thiết để đón bé chào đời. Với kiểu hộp gọn, nắp mở lấy khăn dễ dàng, giúp bạn có thể mang theo mọi lúc, mọi nơi, để có thể sử dụng để vệ sinh cho bé.


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Hộp

Đặc điểm chính:

SKU HU545HLAEDIRVNAMZ-210526
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 20x10
Trọng lượng (KG) 0.2


Huggies - Khăn ướt siêu mềm 64 miếng





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau


Mua ngay

Huggies - Khăn ướt siêu mềm 64 miếng


 
 
 

193,000 đ

*