Tiếng Việt
 

Gối trang trí sofa Soft Decor 40CDV 40x40x15cm (Xanh đen)

Màu sắc:

Giá bán
109,000đ
  • Giá cũ
    152,000đ
  • Tiết kiệm
    43,000đ

Kích thước: 40x40x15cm Trọng lượng: 0.5kg Màu sắc: Nền xanh đen Hoa văn: Cổ điển vàng đồng Chất liệu vỏ gối: Vải gấm Chất liệu ruột gối: Vải TC & gòn bi cao cấp Sản xuất tại Việt Nam
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Gối trang trí sofa Soft Decor 40CDV 40x40x15cm (Xanh đen)

Gối trang trí sofa Soft Decor 40CDV không chỉ giúp bạn có những giây phút thật sự thoải mái khi nghỉ ngơi mà còn là vật dụng trang trí cho không gian nội thất của bạn thêm phần sinh động, tinh tế với thiết kế màu sắc nổi bật,chất liệu cao cấp, hoa văn hiện đại, trẻ trung. Áo gối trang trí sofa Soft Decor 40CDV được làm bằng chất liệu vải gấm thoáng mát, bề mặt mịn màng và thấm hút mồ hôi tốt, thích hợp với khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam. Ruột gối được làm bằng gòn bi công nghiệp cao cấp êm ái, có độ đàn hồi cao, cho bạn cảm giác thích thú như đang ôm gấu bông.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Chi tiết sản phẩm

  • Kích thước 40 x 40 x 15cm
  • Trọng lượng: 0.5kg
  • Màu sắc: Nền xanh đen
  • Hoa văn: Cổ điển vàng đồng
  • Chất liệu vỏ gối: Vải gấm
  • Chất liệu ruột gối: Vải TC & gòn bi cao cấp
  • Sản xuất tại Việt Nam
Chất liệu cao cấp
Gối được làm từ chất liệu vải gấm cao cấp cho cảm giác mát, mịn khi tiếp xúc, dịu nhẹ với cả làn da nhạy cảm nhất như da em bé, không gây kích ứng da cũng như các bệnh về da khác. Ruột gối làm bằng gòn công nghiệp cao cấp êm ái, mềm mại cho sản phẩm có độ đàn hồi cao, không bị xẹp, mất độ phồng hay lún khi sử dụng lâu ngày. Ngoài ra, sản phẩm gối trang trí sofa Soft Decor 40CDV còn có ưu điểm là bền màu, không hút bụi, dễ giặt, không bị xù, tưa vải và mau khô, thích hợp với những người bận rộn, nhất là vào mùa mưa.

Thiết kế sang trọng
Với màu sắc nổi bật, họa tiết trẻ trung, hiện đại sản phẩm gối trang trí sofa Soft Decor 40CDV mang đến sự sang trọng, tinh tế và mới lạ cho không gian phòng ngủ, phòng khách, ghế sofa,… trong ngôi nhà của bạn. Áo gối có khóa kéo chìm nên rất thuận tiện khi vệ sinh gối cũng như không gây trầy xước khi có xảy ra va quẹt vào khóa kéo. Ngoài ra, bạn có thể dùng sản phẩm để làm mới góc học tập, làm việc, văn phòng,… của mình để tạo cảm hứng cho mọi hoạt động hàng ngày.

Gối trang trí sofa Soft Decor 40CDV

Gối với thiết kế sang trọng, đẹp mắt

Đa chức năng, tiết kiệm chi phí
Gối trang trí sofa Soft Decor 40CDV được thiết kế với hình dạng vuông vức linh động, bạn có thể tận dụng làm gối nằm, gối ôm hoặc tạo điểm nhấn cho bộ ghế salon, nội thất,… của mình. Thêm vào đó, sản phẩm có thể sử dụng làm gối tựa lưng ở văn phòng, vừa hạn chế tình trạng ngồi máy tính làm việc lâu gây ra đau, mỏi lưng vừa mang màu sắc trẻ trung, cảm giác tươi mới vào văn phòng của bạn. Thật tiết kiệm chi phí với một sản phẩm gối trang trí sofa Soft Decor 40CDV đa năng.


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Vỏ gối size 40x40cm<br />1 x Ruột gối size 45x45x15cm

Đặc điểm chính:

SKU SO942HLACK74VNAMZ-137720
Màu Xanh đen
Gender Unisex
Model 40CDV
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 40 x 40 x 15
Loại Gối trang trí sofa
Bảo hành Bảo hành 12 tháng (hóa đơn)
Trọng lượng (KG) 0.5


Gối trang trí sofa Soft Decor 40CDV 40x40x15cm (Xanh đen)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Gối trang trí sofa Soft Decor 40CDV 40x40x15cm (Xanh đen)


 
 
 

109,000 đ

*