Tiếng Việt
 

Ghế gội đầu cho bé 1001081 (Trắng phối hồng)

Màu sắc:

Giá bán
240,000đ
  • Giá cũ
    360,000đ
  • Tiết kiệm
    120,000đ

An toàn cho da bé Dễ sử dụng Chất liệu nhựa Dành cho bé từ 6 tháng
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Ghế gội đầu cho bé 1001081 (Trắng phối hồng)

Lần đầu làm mẹ, bạn thường bối rối với việc chăm sóc bé, nhưng với tình yêu thương con vô bờ bến bạn luôn muốn được tự tay chăm sóc con một cách tốt nhất. Việc tắm cho các bé nhỏ từ sáu tháng không phải lúc nào cũng đơn giản nếu như bạn lần đầu làm mẹ, bạn sẽ không còn lo lắng nếu bạn có chiếc ghế gội đầu cho em bé.Như muốn chia sẽ với bạn về những lo lắng trong khi tắm bé, các chuyên gia đã thiết kế chiếc ghế gội đầu cho em bévới kiểu dáng và màu sắc thật tuyệt vời như dành riêng cho bạn và bé. Hãy để giờ tắm bé trở thành giờ chơi thú vị và thư giãn chỉ cần bạn có ghế gội đầu cho em bé- .


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Chất liệu an toàn
Chiếc ghế gội đầu cho em béthích hợp cho các bé từ lúc sáu tháng tuổi, là một người bạn đồng hành cùng bạn trong suốt giờ tắm bé, được làm bằng chất liệu nhưa cao cấp đạt tiêu chuẩn chất lượng của các nước phát triển trên toàn thế giới, ghế gội đầu cho em bétuyệt đối an toàn để bạn không lo làn da mõng manh của bé sẽ bị kích ứng khi nằm tắm trên chiếc ghế này.

Thiết kế thông minh
Chiếc ghế gội đầu cho em bécó hình dáng như một bệ đỡ vững chắc khi bé nằm tắm, với phần đầu ghế được thiết kế cao, giúp bé có cảm giác thoải mái khi được bạn gội đầu. Ngoài ra, mặt trên của ghế có độ chống bám bẩn cao, giúp bạn có một chiếc ghế tắm luôn luôn vệ sinh và sạch sẽ cho bé. Đặc biệt hơn khi chiếc ghế gội đầu cho em bé có thiết kế chân đế chống trượt, bạn có thể yên tâm và rảnh tay để massage và chăm sóc bé trong khi tắm

Màu sắc sinh động và tiện dụng
Chiếc ghế gội đầu cho em bécó trắng phối hồng rất bắt mắt, bé sẽ thích thú mỗi khi đến giờ tắm. Ngoài ra, ghế có độ bền cao, chiếc ghế gội đầu cho em bé sẽ là người giúp việc đắc lực cho bạn trong khi tắm bé. Hãy quên đi mọi lo lắng, hãy dành những gì tốt đẹp nhất cho bé yêu chỉ cần bạn có chiếc ghế gội đầu cho em bé.


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x sản phẩm

Đặc điểm chính:

SKU SO741TBBAMPQVNAMZ-861460
Model 1001081
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 68x37x14.4
Bảo hành Không bảo hành
Trọng lượng (KG) 1.5
Sản xuất tại Việt Nam


Ghế gội đầu cho bé 1001081 (Trắng phối hồng)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Ghế gội đầu cho bé 1001081 (Trắng phối hồng)


 
 
 

240,000 đ

*