Tiếng Việt
 

Đồng hồ camera ngụy trang Hongkong electronics SC 8GB (Bạc)

Màu sắc:

Giá bán
279,000đ
  • Giá cũ
    499,000đ
  • Tiết kiệm
    220,000đ

Quay phim độ phân giải 720 x 480 30fps Chụp ảnh độ phân giải 1280 x 960px Bộ nhớ trong 8GB Cảm biến CMOS Sensor 5MP Thiết kế tinh xảo; hiện đại Sản xuất tại Trung Quốc
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Đồng hồ camera ngụy trang Hongkong electronics SC 8GB (Bạc)

Sự kín đáo, bảo mật, luôn luôn thận trọng trong công việc là những điều cần thiết đối với những người làm công tác an ninh, điều tra. Chính vì thế, chiếc đồng hồ camera ngụy trang Hongkong electronics SC là một sự lựa chọn hợp lý. Được thiết kế như những chiếc đồng hồ thời trang bình thường, đồng hồ camera ngụy trang Hongkong electronics SC được trang bị một chiếc camera rất tinh vi, cho quay phim với độ phân giải 720 x 480, chụp ảnh độ phân giải 1280 x 960. Đồng thời, dung lượng ổ chứa 8GB tha hồ cho bạn tác nghiệp công việc được trọn vẹn. Với những tính năng hiện đại như những chiếc camera thông thường, đồng hồ camera ngụy trang Hongkong electronics SC sẽ đem đến cho bạn những điều thú vị để đáp ứng mọi nhu cầu trong công việc. Sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ camera ngụy trang Hongkong electronics SC là sự lựa chọn thông minh đối với bạn.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Quay phim, chụp ảnh với chất lượng tốt nhất
Mặc dù được thiết kế nhỏ nhắn trong một chiếc đồng hồ thông thường nhưng đồng hồ camera ngụy trang Hongkong electronics SC vẫn thể hiện được giá trị nhờ cảm biến CMOS Sensor 5MP cho bạn phim với độ phân giải 720 x 480, chụp ảnh độ phân giải 1280 x 960. Chính vì thế, những hình ảnh khi bạn xuất ra máy tính để xem lại luôn đem đến sự sắc nét, rõ ràng và đầy đủ mà không lo bỏ sót bất cứ tình huống nào.

Đồng hồ camera ngụy trang Hongkong electronics SC

Quay phim, chụp ảnh với độ phân giải cao

Thiết kế thời trang, sành điệu
Sự sang trọng là điều dễ dàng nhận thấy ở chiếc đồng hồ camera ngụy trang Hongkong electronics SC, với bề ngoài được sản xuất bằng chất liệu hợp kim bóng loáng, từng đường nét toát lên phong cách rất riêng và cá tính dành cho bạn. Vì thế, ngoài những tính năng hiện đại, chiếc đồng hồ camera ngụy trang Hongkong electronics SC còn được làm một đồ trang sức mà bạn luôn cảm thấy tự tin mỗi khi tiếp xúc với người khác. Không những được thiết kế dành riêng cho những người làm công việc đòi hỏi tính bảo mật cao, nó còn dùng làm những món quà giá trị, qua đó bạn thể hiện được sự quan tâm, tinh tế đối với bạn bè và người thân.

Đồng hồ camera ngụy trang Hongkong electronics SC

Sản phẩm có thiết kế sang trọng; tinh xảo

Tiện dụng với dung lượng 8GB
Bạn sẽ rất bực bội nếu như công việc của mình đang làm mà bị gián đoạn giữa chừng, với ổ chứa lên đến 8GB, chiếc đồng hồ camera ngụy trang Hongkong electronics SC sẽ giúp bạn cảm thấy an tâm, không còn lo lắng khi đang tiến hành công việc. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng chiếc đồng hồ camera ngụy trang Hongkong electronics SC cho những chuyến đi chơi cùng bạn bè, lưu lại những khoảnh khắc quan trọng trong cuộc sống. Công việc và những chuyến du lịch sẽ trở nên thú vị hơn với chiếc đồng hồ camera ngụy trang Hongkong electronics SC.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
- Quay phim độ phân giải: 720 x 480 30fps
- Chụp ảnh độ phân giải: 1280 x 960
- Bộ nhớ trong: 8GB
- Cảm biến: CMOS Sensor 5MP


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Đồng hồ
  • 1 x Cáp sạc

Đặc điểm chính:

SKU HO736ELAV41BVNAMZ-511602
Gender Unisex
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 2x1,5x1
Bảo hành 3 tháng (Bằng hóa đơn)
Trọng lượng (KG) 2
Sản xuất tại Trung Quốc


Đồng hồ camera ngụy trang Hongkong electronics SC 8GB (Bạc)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Đồng hồ camera ngụy trang Hongkong electronics SC 8GB (Bạc)


 
 
 

279,000 đ

*