Tiếng Việt
 

Đồng hồ bàn Ra khơi Vicdecor DHB0016

Màu sắc:

Giá bán
109,000đ
  • Giá cũ
    154,000đ
  • Tiết kiệm
    45,000đ

Bảo hành 12 tháng Kích thước 25cm x 15cm x 0,9cm Chất liệu gỗ MDF phủ Melamine Xuất xứ Việt Nam Tranh trang trí và đồng hồ 2 trong 1 Kiểu dáng đẹp mắt, chất liệu PP cao cấp
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Đồng hồ bàn Ra khơi Vicdecor DHB0016

Đã từ lâu, đồng hồ trở thành một vật không thể thiếu trong đờisống của mọi người. Tuy nhiên, theo nhu cầu của cuộc sống, chiếc đồng hồ ngoàichức năng chính là xem giờ thì nay đã có thêm nhiều lợi ích khác như trở thànhquà tặng, vật trang trí, tô điểm cho không gian sống thêm sinh động và sangtrọng. Hiểu được tâm lý đó, Vicdecorgửi đến bạn bộ đồng hồ tranh để bàn như một món quà tặng ý nghĩa dành chocuộc sống.

THÔNGTIN SẢN PHẨM

Chất liệu tốt
Sản phẩm được làm từ những loại gỗ mịn cao cấp (gỗ MDF Malaysia), phủ melaminecó tính năng chống trầy cao, không bị biến dạng. Song song đó, giấy in lụa làloại giấy cao cấp, in ảnh chất lượng cao, không bị nhòe ảnh hay bể ảnh, màngbảo vệ bóng, mờ chịu nước và chống bay màu tốt, đem lại cho bạn một sản phẩmkhông chỉ độc đáo về hình ảnh mà còn tốt về chất lượng.

Nhiều chức năng
Cùng chức năng xem giờ nhưng bộ tranh đồng hồ để bàn lại có khả năng mang đếncho bạn nhiều cảm xúc nhờ những thông điệp được chuyển tải qua những hình họatrên sản phẩm. Những thông điệp yêu thương, những hình ảnh đầy kỉ niệm haynhững chùm hoa nhiều màu sắc… tất cả sẽ đánh thức xúc cảm tận sâu trong lòngbạn.

Tô điểm không gian nộithất
Bạn có thể đặt bộ sản phẩm tranh đồng hồ ở trên bàn làm việc, tủ kệ gia đình…hoặc những nơi bạn cảm thấy đẹp nhất để không gian thêm phần sống động và đầysắc màu của cuộc sống.
Đặc biệt, tranh đồng hồ để bàn còn là một sản phẩm tuyệt vời để các doanhnghiệp quảng bá thương hiệu tới tay người tiêu dùng và là một món quà đầy bấtngờ, ý nghĩa gửi đến những người thương yêu.


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Tranh1 x Đồng hồ1 x Pin

Đặc điểm chính:

SKU VI767HLACZ6VVNAMZ-160007
Màu nhiều màu
Model DHB0016
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 25cm x 15cm x 0,9cm
Bảo hành Bảo hành 12 tháng
Trọng lượng (KG) 0,5
Sản xuất tại Việt Nam


Đồng hồ bàn Ra khơi Vicdecor DHB0016





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau


Mua ngay

Đồng hồ bàn Ra khơi Vicdecor DHB0016


 
 
 

109,000 đ

*