Tiếng Việt
 

Đệm hơi Intex 66725 150x200 cm (Đen)

Màu sắc:

Giá bán
939,000đ
  • Giá cũ
    1,650,000đ
  • Tiết kiệm
    711,000đ

Chất liệu nhựa vinyl bọc nhung mềm mại Có miếng vá đi kèm sản phẩm. Kích thước lớn Không thấm nước
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Đệm hơi Intex 66725 150x200 cm (Đen)

Bạn là người thích đi du lịch, cắm trại nên những dụng cụ cần thiết cho công việc cắm trại là không thể thiếu nhất là những chiếc đệm hơi để bạn có thể nằm nghỉ ngơi vào ban đêm sau một ngày vận động mệt mỏi. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đệm hơi nhưng giá thành khá cao cũng như chất lượng không tốt khiến bạn không thể sử dụng sản phẩm được lâu. Đệm hơi đôi Intex 66725 được làm từ chất liệu nhựa vinyl và bề mặt phủ nhung cao cấp cùng với độ bền cao nên bạn có thể sử dụng sản phẩm lâu dài hơn các sản phẩm thông thường khác. Đệm hơi đôi Intex 66725 sẽ mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu giúp bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ sau một ngày dài vui chơi mệt mỏi, sản phẩm dễ dàng giặt sạch tốn không quá nhiều công sức giúp bạn tiết kiệm thời gian hiệu quả. Đệm hơi đôi Intex 66725 sẽ là trợ thủ đắc lực khi bạn thực hiện những chuyến cắm trại, du lịch xa nhà hoặc bạn cũng có sử dụng tại nhà như các sản phẩm nệm thông thường khác.

image

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Chất liệu cao cấp
Đệm hơi đôi Intex 66725 được làm từ chất liệu nhựa vinyl với bề mặt phủ nhung cao cấp, cùng với chức năng nổi bật của sản phẩm khác biệt với những sản phẩm thông thường đó là khả năng chống thấm nước nên bạn có thể dễ dàng lau chùi sạch sẽ một cách dễ dàng. Đối với những chiếc đệm hơi thông thường, sau khi sử dụng một thời gian sẽ bị xẹp do không khí bên trong thoát ra quá nhiều hoặc bị thấm nước, khó lau chùi sạch sẽ được. Khi sử dụng đệm hơi đôi Intex 66725 bạn sẽ không còn lo ngại những vấn đề mà bạn vẫn thường gặp khi sử dụng những chiếc đệm hơi thông thường nữa, với giá thành hợp lý nhưng chất lượng cũng như kiểu dáng luôn vượt trội hơn sẽ là sự lựa chọn thông minh dành cho bạn.image

Đệm hơi đôi Intex
Là giải pháp tối ưu cho những chuyến du lịch cắm trại ngoài trời hoặc dành cho những vị khách bất ngờ đến thăm nhà bạn. Đệm mang đến cho người sự dụng một cảm giác thoải mái, thư giãn nhất sau những giờ làm việc căng thẳng ở bất cứ nơi đâu.

Đệm hơi Intex tiện lợi, giúp các bà nội trợ tiết kiệm thời gian trong việc giặt giũ vì đệm được làm từ chất liệu nhựa vinyl và bề mặt phủ nhung, không thấm nước nên lau chùi rất dễ dàng.

Đệm hơi rất dễ dàng trong việc sử dụng, không làm người dùng tốn nhiều thời gian trong việc lắp đặt, di chuyển trước khi sử dụng. Bạn chỉ cần mất vài phút để có một chiếc giường hơi với độ mềm nhất định theo ý muốn của bạn. Sản phẩm có van lớn để giúp quá trình bơm đệm hay thoát khí thêm nhanh hơn và phù hợp với yêu cầu của người dùng. Khi nằm, sẽ không bị xô lệch như các loại đệm thông thường khác ở trên bề mặt.

Thiết kế hiện đại
Đệm hơi đôi Intex 66725 được thiết kế với kiểu dáng hiện đại với đầu van lớn giúp cho quá trình bơm hoặc xả khí nhanh chóng, đơn giản hơn những sản phẩm thông thường khác. Đệm hơi được thiết kế tiện lợi giúp cho bạn dễ dàng di chuyển đến bất cứ đâu mà không tốn quá nhiều công sức như mang đi du lịch, cắm trại,... Khi cần sử dụng bạn chỉ cần tốn vài phút là đã có một chiếc nệm êm ái, không bị xô lệch khi nằm, hãy sở hữu và trải nghiệm bạn nhé!


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Sản phẩm

Đặc điểm chính:

SKU IN547HLAERQCVNAMZ-233795
Màu Đen
Gender Unisex
Chất liệu Nhựa vinyl
Model 66725
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 152 x 203 x 23
Bảo hành Bảo hành 3 tháng bằng hóa đơn
Trọng lượng (KG) 6
Sản xuất tại Trung Quốc


Đệm hơi Intex 66725 150x200 cm (Đen)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau


Mua ngay

Đệm hơi Intex 66725 150x200 cm (Đen)


 
 
 

939,000 đ

*