Tiếng Việt
 

Dao trổ FatMax Xtreme 17.8cm Stanley 10-789 (Bạc)

Màu sắc:

Giá bán
259,000đ
  • Giá cũ
    439,000đ
  • Tiết kiệm
    180,000đ

Chất liệu thép hợp kim cứng Thiết kế chắc chắn; an toàn Gồm có 2 lưỡi dao Thương hiệu Mỹ
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Dao trổ FatMax Xtreme 17.8cm Stanley 10-789 (Bạc)

Dao trổ FatMax Xtreme Stanley 10-789 là sản phẩm của nhãn hiệu Stanley chuyên sản xuất dụng cụ nông nghiệp nổi tiếng tại Mỹ. Dao được thiết kế tiện dụng và tối ưu với kích thước nhỏ gọn, vừa tay và đa chức năng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Sản phẩm có thể ứng dụng rộng rãi trong kỹ thuật công nghiệp, nông nghiệp, sửa chữa,... và cả trong gia đình nhỏ của bạn. Dao trổ FatMax Xtreme Stanley 10-789 được sản xuất từ chất liệu thép hợp kim cứng cao cấp, sắc bén và độ bền cao dựa theo các quy định nghiêm ngặt về yêu cầu tiêu chuẩn chất lượng của Mỹ. Với thiết bị cao cấp này, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng trong công việc lẫn các hoạt động thông thường trong gia đình.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Chất liệu cao cấp
Sản phẩm được tinh luyện từ chất liệu thép hợp kim cứng mang đến sự sắc bén và cứng cáp một cách tuyệt đối. Thêm vào đó, dao trổ FatMax Xtreme Stanley 10-789 còn có ưu điểm là có độ bền cao, không bị gỉ sét khi sử dụng lâu ngày để bạn có thể yên tâm sử dụng trong một thời gian dài mà không lo lắng về các hư hỏng thường gặp như các loại dao thông thường khác. Tay cầm của dao được làm bằng chất liệu cao su cao cấp, nhẹ tay, khó bị vỡ kể cả khi có va đập và không bị bay màu sau một thời gian sử dụng. Thiết kế thông minh với lớp sần ở phần chuôi dao để tăng độ ma sát giúp bạn dễ dàng đẩy được lưỡi dao ra rất tiện lợi và dễ thao tác. Thêm vào đó, với màu sắc sang trọng, bắt mắt, dao trổ FatMax Xtreme Stanley 10-789 sẽ mang một sức sống mới đến cho không làm việc đầy máy móc khô khan của bạn, tạo cảm hứng để bạn làm việc hiệu quả hơn.

Dao trổ FatMax Xtreme Stanley 10-789

Chất liệu thép hợp kim cao cấp

Thiết kế tiện lợi
Dao được thiết kế thông minh và an toàn với lưỡi dao dự trữ lên đến 9 lá được lồng vào trong chuôi, khi không sử dụng bạn có thể trượt giấu lưỡi dao vào để không bị thương khi vô tình cọ quẹt trúng cũng như giúp bạn yên tâm hơn khi để dao vào túi, túi xách hay hộp đồ nghề. Sản phẩm với thiết kế lưỡi đôi mới cho phép người sử dụng thay thế giữa 2 lưỡi và trang bị thanh trượt lưỡi lồng vào nhau để chỉ một lần chỉ có 1 lưỡi dao được sử dụng. Được làm bằng chất liệu cao cấp, dao trổ FatMax Xtreme Stanley 10-789 cho những đường cắt bén ngọt và đẹp mắt trên nhiều chất liệu mà các loại dao thông thường khác không thể làm được. Đây chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành hỗ trợ bạn thực hiện nhiều công việc một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Dao trổ FatMax Xtreme Stanley 10-789

Thiết kế thông minh và tiện lợi


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Dao
  • 2 x lưỡi đi kèm

Đặc điểm chính:

SKU ST390HLAD7GSVNAMZ-174953
Màu Bạc
Gender Unisex
Chất liệu Thép hợp kim cứng
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 29.25 x 13.25
Bảo hành Không
Trọng lượng (KG) 0.01


Dao trổ FatMax Xtreme 17.8cm Stanley 10-789 (Bạc)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau


Mua ngay

Dao trổ FatMax Xtreme 17.8cm Stanley 10-789 (Bạc)


 
 
 

259,000 đ

*