Tiếng Việt
 

Đai địu em bé 6 tư thế đa năng CCC

Màu sắc:

Giá bán
239,000đ
  • Giá cũ
    399,000đ
  • Tiết kiệm
    160,000đ

Địu bé 6 tư thế Lớp vải êm ái; thoáng khí Cho bé từ sơ sinh tới 30 tháng tuổi
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Đai địu em bé 6 tư thế đa năng CCC

Địu em bé 6 tư thế Baby Carrier CA5001 được làm từ lớp đệm êm ái, vải cotton thoáng khí, có chức năng đỡ cổ ngay cả khi bé chưa cứng cáp, bố mẹ hoàn toàn yên tâm khi địu con đi chơi. Ba mẹ có thể địu bé bằng 6 cách khác nhau, phù hợp với từng hoàn cảnh cụ thể và giai đoạn phát triển của trẻ, Đây sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng hỗ trợ ba mẹ trong việc chăm sóc bé yêu.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:
Địu CA5001 có thể sử dụng theo 6 cách khác nhau và phù hợp cho bé từ sơ sinh tới 30 tháng tuổi, kết hợp với dây đai có thể điều chỉnh dễ dàng giúp bé thoải mái hơn.
Địu được trang bị đệm bảo vệ cổ và đầu bé, giúp bé thoải mái nhất và có cảm giác an toàn hơn khi bé ngủ.
Toàn bộ địu được bằng lưới mềm và đàn hồi tốt, thoáng mát có thể sử dụng cho bé cả 4 mùa, chịu được trọng lực tối đa 20kg.
Có dây kéo khóa bên dưới địu cho phép thay đổi kích thước theo cân nặng, chiều cao của bé.
Sản phẩm có khóa cài chắc chắn, đảm bảo an toàn cho trẻ.
Địu em bé 6 tư thế Baby Carrier CA5001 có thiết kế các đai đệm vòng tròn và các phần đệm nâng đỡ từng vị trí trên cơ thể bé, nhằm tối đa hóa giá trị sử dụng, mang lại cho mẹ nhiều cách địu bé khác nhau tùy theo hoàn cảnh mà vẫn đảm bảo được sự thoải mái cho bé.

Cách dùng địu an toàn và thoải mái cho bé:
Đối với trẻ dưới 6 tháng tuổi, do vùng đầu và cổ chưa phát triển hoàn thiện, vì thế nên địu bé ở trước ngực, theo kiểu kangaroo, nên địu bé theo hướng để bé nhìn thấy mặt bố mẹ, bé sẽ cảm thấy an toàn và yên tâm hơn. Từ 10 tháng tuổi trở lên, bố mẹ có thể địu bé sau lưng và mẹ còn có thể địu bé đi xe đạp, xe máy.
Khi đặt bé nằm trong địu, tốt nhất là con phải được tựa vững chắc vào mẹ, sao cho cằm không chạm vào ngực, tránh để vải che hết khuôn mặt.
Tránh để bé nằm quá thấp trong địu sẽ khiến bé khó thở.
Tuyệt đối không để bé nằm trong tư thế khom người, cằm chạm sát ngực. Cằm và ngực của bé không quá sát nhau, khiến cho đường thở của bé bị tắc nghẽn. Khoảng trống từ ngực đến cổ của bé phải có độ dài khoảng một ngón tay.
Lưu ý khi sử dụng địu cho trẻ, mẹ nên ôm bé sát người, thường xuyên kiểm tra tư thế của bé. Nếu thấy bé khóc quấy hoặc khó chịu hãy tháo địu ra khỏi người bé.
Cần thắt dây địu chặt vừa phải; nếu để rộng, bé dễ bị ngã, lệch tư thế ảnh hưởng đến cột sống còn chặt quá khiến bé nóng bức, khó thở.

Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x sản phẩm

Đặc điểm chính:

SKU CC972TBAA0XV7MVNAMZ-1264081
Gender Unisex
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 50x30x60
Bảo hành Không bảo hành
Trọng lượng (KG) 0.7


Đai địu em bé 6 tư thế đa năng CCC





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Đai địu em bé 6 tư thế đa năng CCC


 
 
 

239,000 đ

*