Tiếng Việt
 

Canon PowerShot SX60 HS 16MP và zoom quang 65x (Đen) - Hàng nhập khẩu

Màu sắc:

Giá bán
9,449,000đ
  • Giá cũ
    11,600,000đ
  • Tiết kiệm
    2,151,000đ

Độ phân giải cao nhất 16MP: 4608 x 3456 Ổn định hình ảnh quang học Ống kính EFL: 3,8-247 mm (35 mm tương đương: 21-1365 mm) Khẩu độ: f/3.4 (W) - 6,5 (T) Zoom quang học: 65x Sản xuất tại Nhật bản
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Canon PowerShot SX60 HS 16MP và zoom quang 65x (Đen) - Hàng nhập khẩu

HÀNG NHẬP KHẨU
Là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài bởi doanh nghiệp trong nước, không thông qua nhà phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.
Hàng nhập khẩu được nhiều người chọn lựa bởi giá thành tốt, chất lượng vẫn được đảm bảo như những sản phẩm được nhập khẩu thông qua nhà phân phối chính thức (vì được sản xuất từ cùng một nhà máy của hãng sản xuất). Hơn nữa, dù không được bảo hành tại các trung tâm bảo hành chính thức của hãng, các sản phẩm này vẫn được áp dụng đầy đủ chính sách bảo hành của doanh nghiệp nhập khẩu.

Canon SX60 HS Digital từ Canon sẽ cung cấp cho người dùng với một đơn vị nhỏ gọn, nhưng vô cùng linh hoạt để chụp hình ảnh thật chi tiết. Ngoài ra, máy ảnh này có khả năng quay video 1080p full HD ở 60 fps và có một đầu vào microphone bên ngoài cho âm thanh chất lượng cao hơn. Canon SX60 HS cũng kết hợp một 16,1 megapixel cảm biến CMOS độ nhạy cao và bộ xử lý hình ảnh DIGIC 6 để tạo ra các HS SYSTEM của Canon, cho phép các màu sắc chính xác và chi tiết đẹp được chụp trong điều kiện ánh sáng thấp.
Canon SX60 HS cung cấp hai phương pháp để soạn hình ảnh và video, hoặc thông qua 3,0 "đa góc màn hình LCD sáng hoặc kính ngắm điện tử. Mỗi có độ phân giải 922k-dot và làm việc với chức năng Zoom Framing Assist để giúp theo dõi và nắm bắt các đối tượng đồng các ống kính tiêu cự xa độ dài. Ngoài ra còn có một tốc độ cao AF mà khi kết hợp với tốc độ chụp 6,4 fps liên tục, bạn sẽ có thể ghi lại một loạt các ảnh tĩnh và video sắc nét ở độ phân giải đầy đủ. Ngoài ra, máy ảnh SX60 HS này có khả năng chụp ảnh RAW.
Cũng được đóng gói vào máy ảnh này là một hệ thống ổn định hình ảnh thông minh với tám chế độ khác nhau để nhận được hình ảnh tốt nhất có thể tùy thuộc vào tình hình. Và, thêm vào tất cả các tính năng khác, máy ảnh Canon SX60 HS có khả năng kết nối Wi-Fi với NFC để kết nối với một thiết bị di động tương thích
TÍNH NĂNG NỔI BẬT
Độ nhạy sáng cao và DIGIC 6 Image Processor
Kết hợp 16.1-megapixel cảm biến CMOS độ nhạy cao và bộ xử lý DIGIC 6 hình ảnh trong kết quả cơ thể của Canon SX60 HS trong việc tạo ra các hệ thống Canon HS. Điều này giúp cải thiện khả năng chụp ảnh ánh sáng yếu của máy ảnh cũng như tăng tốc độ tổng thể. Canon PowerShot SX60 HS tính năng kết quả tốc độ cao AF trong nhanh chóng tập trung cho hình ảnh sắc nét và làm việc với một tốc độ chụp liên tục lên đến 6,4 fps mà không cần phải để đệm. Ngoài ra, Canon SX60 HS có thể chụp hình ảnh trong định dạng JPEG hoặc RAW.Với đặc điểm đa năng 35mm chiều dài tiêu cự tương đương của 21-1,365mm, ống kính zoom quang học 65x cho phép người dùng làm việc trong một phạm vi bất thường của điều kiện chụp. Các ống kính cũng có tính năng Intelligent IS, hoặc ổn định hình ảnh quang học, với tám chế độ khác nhau để giúp đảm bảo hình ảnh sắc nét và video ngay cả ở tiêu cự xa. 3.0 "Vari-Angle LCD Display & Electronic Viewfinder
Hai lựa chọn khác nhau để xem và soạn thảo hình ảnh có sẵn trên Canon SX60 HS , một "màn hình LCD 3.0 và một kính ngắm điện tử. Các màn hình đa góc có độ phân giải 922k-dot cao và có thể được điều chỉnh để sử dụng ở nhiều góc độ. Các điện tử viewfinder cũng có độ phân giải 922k-dot và cho phép để xem dễ dàng trong ánh sáng hoặc khi người dùng mong muốn một vị trí chụp tự nhiên hơn.

sx60hs1

Canon SX60 HS Full HD Video RecordingCapture video full HD 1920 x 1080p với tốc độ lên đến 60 khung hình mỗi giây ở định dạng MP4. Canon SX60 HS cũng có một nút quay phim chuyên dụng cho phép người sử dụng để bắt đầu ghi âm một cách nhanh chóng. Ngoài ra, với Ultrasonic Motor và Voice Coil Motor tập trung và phóng to là im lặng để sử dụng trong quá trình ghi. Ngoài ra, mô hình này có một đầu vào microphone bên ngoài cho chất lượng âm thanh ghi âm.

sx60hs2

Wi-Fi kết nối với NFCBuilt-in Wi-Fi cho phép bạn chuyển hình ảnh không dây với máy tính của bạn hoặc iOS của bạn hoặc thiết bị Android thông qua các ứng dụng Camera Window Canon, đó là có sẵn như là một tải về miễn phí. Thông qua ứng dụng CameraWindow, bạn có thể gửi hình ảnh trực tiếp đến các trang web mạng xã hội như Facebook và NFC cho phép cho một kết nối cảm ứng để chọn điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.

60hs3


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Máy
  • 1 x Sạc pin
  • 1 x Dây đeo
  • 1 x Phiếu bảo hành
  • 1 x Hướng dẫn sử dụng
  • 1 x Thẻ nhớ SDHC 8GB
  • 1 x Bao máy

Đặc điểm chính:

SKU CA185ELAVQ8ZVNAMZ-547997
Loại pin Li-on
Màu Black
Độ phân giải camera (MP) 16.0
Model SX60 HS
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 12.75x8.90x9.17
Bảo hành 12 tháng bằng phiếu bảo hành
Trọng lượng (KG) 0.27
Sản xuất tại Nhật Bản


Canon PowerShot SX60 HS 16MP và zoom quang 65x (Đen) - Hàng nhập khẩu



Sản phẩm Tương tự


Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau


Mua ngay

Canon PowerShot SX60 HS 16MP và zoom quang 65x (Đen) - Hàng nhập khẩu


 
 
 

9,449,000 đ

*