Tiếng Việt
 

Bộ Xiaomi Redmi Note 2 16GB(Trắng) + Ốp lưng Nillkin(Đen) + Thẻ nhớ Kingmax Micro SD Class6 16GB(Đen)

Màu sắc:

Giá bán
3,229,000đ
  • Giá cũ
    4,290,000đ
  • Tiết kiệm
    1,061,000đ

Màn hình IPS 5.5 inch Full HD(1080x1920pixels) Chip MediaTek Hellio X10 MTK 6795 8 nhân trên nền tảng 64 bit Rom 16GB, Ram 2GB Camera trước 5.0megapixels Camera sau 13megapixels Pin Li-on Polymer 3060mAh Android OS v5.0 (Lollipop) tùy biến MIUI V7 Có Tiếng Việt Đặc biệt máy có mắt hồng ngoại dùng để điều khiển tivi; điều hòa ...
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Bộ Xiaomi Redmi Note 2 16GB(Trắng) + Ốp lưng Nillkin(Đen) + Thẻ nhớ Kingmax Micro SD Class6 16GB(Đen)


Xiaomi Redmi Note 2 là thế hệ thứ 2 vừa được mang về việt nam đã làm rất nhiều tín đồ phải giật mình khi nhìn vào cấu hình của nó như Ram 2Gb chip Helio X10 mạnh nhất của Media Tek gần ngang ngửa với chip S810 của Qualcomn. Xiaomi Redmi Note 2 hứa hẹn là đối thủ đáng gờm trong phân khúc điện thoại giá rẻ như: Lenovo K3 Note, Lenovo A6000... image
Xiaomi Redmi Note 2: 5.5 inches, chip Helio X10, Ram 2Gb giá siêu rẻ
Có lẽ chưa bao giờ giá Smartphone lại rẻ như hiện tại, những sản phẩm cấu hình cao tưởng chừng chỉ có trên những siêu phẩm thì giờ đây ngay ở phân khúc tầm trung giá rẻ là đã có thể sở hữu được.
Xiaomi Redmi Note 2 vừa được bán ra đã làm rất nhiều tín đồ phải giật mình khi nhìn vào cấu hình của nó như Ram 2Gb chip Helio X10 mạnh nhất của Media Tek gần ngang ngửa với chip S810 của Qualcomm nhưng lại chỉ có giá hơn 3tr đồng. Và để đáp ứng nhu cầu vô cùng lớn của khách hàng chúng tôi đã mang chiếc Xiaomi Redmi Note 2 để cho các Quý khách hàng có thể đến với chúng tôi để trải nghiệm Redmi Note 2 - khủng long trong phân khúc điện thoại giá rẻ.
Thiết kế trẻ trung, nhiều màu sắc
Trước hết hãy cùng mình điểm qua thiết kế một chút của sản phẩm này. Giống như phiên bản Xiaomi Mi4, Xiaomi Redmi Note 2 sẽ được thiết kế hướng tới đối tượng là người dùng trẻ nên sẽ được gia công bằng nhựa với rất nhiều màu sắc bắt mắt như xanh, vàng, hồng trắng và đen, hơi hướng thiết kế giống với iPhone 5c của Apple.image
Xiaomi Redmi Note 2 có thiết kế cứng cáp, khả năng gia công tốt. Mặc dù đây là 1 thiết bị có thể tháo rời lắp lưng, ở bên trong thì người dùng có thể thay thế thẻ nhớ và nó hỗ trợ tới 2 sim khá là tiện dụng. Ở phía trước của Xiaomi Redmi Note 2 sẽ là màn hình lớn 5.5” độ phân giải Full HD sánh ngang với những Phablet cao cấp trên thị trường nhưng có mức giá hấp dẫn hơn rất nhiều.
Ngoài ra 3 phím điều hướng cảm ứng màu đỏ của Redmi Note 2 cũng đã được đưa ra ngoài khỏi màn hình, nên sẽ có nhiều không gian làm việc hơn. Ở mặt sau Xiaomi Redmi Note 2 sẽ là camera chính 13Mpx sử dụng cảm biến Omivision, chúng ta sẽ có đèn flash, logo và Loa ngoài phía dưới cùng.
Cạnh phải của Redmi Note 2 sẽ tập trung toàn bộ những phím chức năng như nguồn, tăng giảm âm lượng trong khi bên trái hoàn toàn trống trơn. Cạnh dưới như truyền thống sẽ là nơi đặt mic đàm thoại và cổng kết nối Micro USB. Còn cạnh trên sẽ có cổng tai nghe 3.5mm, mic phụ và cổng hồng ngoại.
Như vậy, thiết kế Xiaomi Redmi Note 2 không có quá nhiều điểm nổi bật, điểm nhấn sẽ là chúng ta có 1 màn hình lớn nhiều màu sắc trẻ trung khác nhau để lựa chọn.
Phần cứng khủng: chip Helio X10, Ram 2Gb.
Mặt trước của Xiaomi Redmi Note 2 là màn hình kích thước 5.5 inches tuy nhiên viền màn hình của Xiaomi Redmi Note 2 khá mỏng vì thế bạn sẽ không có cảm giác chiếc Xiaomi Redmi Note 2 quá to. Bên cạnh đó với màn hình FullHD 1080 x 1920 pixel trên tấm nền IPS LCD với 16 triệu màu. Ngoài ra 3 phím phụ của Xiaomi Redmi Note 2 có màu đèn LED khá mới mẻ đó là màu đủ trên tone màu nền đen khá nổi bật và lạ mắt là một sự thay đổi khá mới của Xiaomi lên sản phẩm của mình.
Ngoài ra, Redmi note 2 cũng có Ram 2Gb chip xử lý đồ họa GPU PowerVR G6200 mạnh mẽ. Con chip này chúng ta đã từng bắt gặp trên Meixzu MX5 hay chiếc HTC ONE E9, điểm Antutu của Xiaomi Redmi Note 2 khá cao, nó đạt ngưỡng gần 50K đã cho thấy sức mạnh xử lý phần cứng là tốt đến như thế nào. Hơn nữa nó còn được chạy sẵn trên nền tảng MIUI 7 mới nhất vừa được xiaomi công bố với nhiều tối ưu càng có cơ sở để tang hiệu suất của thiết bị này. Rõ rang với mức giá hơn 3 triệu khó có thể tìm được 1 đối thủ cạnh tranh trong phân khúc giá này. Xiaomi Redmi Note 2 hứa hẹn mang đến doanh số khổng lồ cho hãng sản xuất Xiaomi đến từ Trung Hoa Đại Lục.
Camera
Thêm 1 điều nữa, Xiaomi Redmi Note2 cũng được trang bị bộ đôi camera khá ấn tượng 13Mpx phía sau và 5Mpx phía trước sử dụng cảm biến của hãng Omivision cho chất lượng hình ảnh tốt. Mặt sau của Xiaomi Redmi Note 2 có cụm camera dạng tròn như đã nói ở trên giống với Sony ZL2, đèn flash trợ sáng giúp bạn có những bức ảnh thiếu sáng của bạn. Xiaomi Redmi Note 2 có cảm biến của hãng Omnivision, độ phân giải 13 MPx có khẩu độ f/2.2, camera phụ của sản phẩm này có 5 MPx cho hình ảnh khá đẹp, góc chụp rộng và có nhiều tính năng chụp ảnh đẹp.
Pin
Và cuối cùng nếu bạn nào hay có quan niệm những máy có giá rẻ thường hơn nữa lại tập trung quá nhiều vào cấu hình thì sẽ phải hi sinh về Pin. Trên Xiaomi Redmi Note 2 hoàn toàn sai, viên pin trang bị lên tới 3060mAh không thua kém những sản phẩm cao cấp nếu không muốn nói là quá khủng nó có thể đáp ứng trong thời gian dài sử dụng.
Như vậy trên đây là những thong tin chi tiết về cấu hình cũng như mức giá của Xiaomi Redmi Note 2 . Rõ ràng ở mức giá của nó thì sẽ hứa hẹn mang đến 1 lượng fan kinh khủng khiếp.
Được ra mắt với 5 màu đen, hồng, vàng, xanh nước biển và màu trắng máy sẽ đáp ứng nhu cầu của bất cứ phân khúc người dùng nào từ nam hay nữ đều có thể sử dụng được. Với nền tảng MIUI 7 sẽ hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm mượt mà và hơn thế nữa là người dùng sẽ có một sản phẩm tuyệt vời trong tầm giá hơn 3 triệu đồng. Xiaomi Redmi Note 2 hứa hẹn sẽ là một sản phẩm sẽ được người dùng yêu công nghệ săn lùng trong tháng 8 này.
Kết Luận
Nhìn chung với cấu hình cơ bản, một màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD 1.080 x 1.920 pixel, con chip đời mới Helio X10 8 nhân với tốc độ 2 GHz cho bản 16 GB và tốc độ 2,2 GHz cho bản 32 GB, bộ nhớ RAM 2 GB, viên pin lớn tới 3.060 mAh và camera chính lên đến 13 megapixel, có hỗ trợ công nghệ lấy nét theo phase. Camera phía trước của máy hỗ trợ selfie, có độ phân giải cũng khá cao 5 megapixel.

image

* Thông tin về Thẻ nhớ Kingmax Micro SD Class6 16GB chính hãng chất lượng đảm bảo:Micro SD / SDHC của KINGMAX tương thích hoàn toàn với yêu cầu SD 2.0 và tuân thủ tốc độ đến Class 6, bảo đảm tốc độ ghi truyền tối thiểu 6MB/sec. Giúp nhanh chóng và đáp ứng cao trong khi sao chép, lưu trữ, hoặc xem các tập tin trên.
* Đặc tính sản phẩm: Ốp lưng chính hãng Nillkin(đen)
+ Kiểu dáng thời trang, Thiết kế sang trọng
+ Được làm từ vật liệu nhựa cao cấp Polycarbonat có khả năng đàn hồi tốt, không bị giòn và khả năng chống trầy xước cao. Mặt sau ốp dạng sần với các ô ca rô nhỏ, thiết kế tiện lợi này giúp ốp lưng bám vào tay tốt hơn, tránh trơn trượt và không lưu lại dấu vân tay.
+ Sản phẩm ỐP chính hãng Nillkin có tặng kèm miếng dán cao cấp từ tính 3 lớp.




Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x máy, 1 x cáp, 1 x sạc, 1 x Hộp đựng SP, 1 x thẻ nhớ Kingmax class6 16GB, 1 x ốp lưng kèm tấm dán màn hình chính hãng Nillkin

Đặc điểm chính:

SKU XI431ELAA0WR3NVNAMZ-1197551
Camera sau (Megapixels) 13
Camera trước (Megapixels) 5
Kích thước màn hình 5.5
Gender Unisex
Hệ điều hành Android OS, v4.4.2 (KitKat)
Phiên bản hệ điều hành Android Lollipop 5.0 có Tiếng Việt
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 15.2x7.6x0.83
Bảo hành Bảo hành 12 tháng bằng tem và phiếu bảo hành
Trọng lượng (KG) 0.16
Sản xuất tại Trung Quốc
Dung lượng lưu trữ 16GB
Loại pin/ác quy Pin sạc Li-ions


Bộ Xiaomi Redmi Note 2 16GB(Trắng) + Ốp lưng Nillkin(Đen) + Thẻ nhớ Kingmax Micro SD Class6 16GB(Đen)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Bộ Xiaomi Redmi Note 2 16GB(Trắng) + Ốp lưng Nillkin(Đen) + Thẻ nhớ Kingmax Micro SD Class6 16GB(Đen)


 
 
 

3,229,000 đ

*