Tiếng Việt
 

Bộ van gas Peace World PW GR (Đen)

Màu sắc:

Giá bán
109,000đ
  • Giá cũ
    219,000đ
  • Tiết kiệm
    110,000đ

Tự động ngắt khi gas rò rỉ Hệ thống cảm ứng áp suất tiên tiến Chất liệu chắc chắn; tuyệt đối an toàn Công nghệ sản xuất hiện đại
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Bộ van gas Peace World PW GR (Đen)

Bộ van dây ngắt gas tự động là vật dụng thiết yếu với những gia đình sử dụng bếp gas. Tuy nhiên, việc lựa chọn bộ van có chất lượng tốt, thiết kế đem lại độ an toàn cao chắc hẳn đã khiến không ít gia đình gặp khó khăn và tiêu tốn nhiều thời gian. Giờ đây bạn sẽ không còn lo lắng về sự an toàn khi sử dụng bếp gas nữa vì đã có bộ van gas Peace World World PW GR, với những đặc điểm vượt trội cùng độ an toàn cao. Đặc biệt, bộ van gas Peace World World PW GR là bộ van tự động dành cho các loại bếp gas thông dụng hiện nay. Sản phẩm mang đến độ an toàn cao cho người dùng nhờ đặc tính ngắt gas tự động khi có dấu hiệu rò rỉ. Hệ thống cảm ứng áp suất tiên tiến, cùng chất liệu chắc chắn sẽ giúp gia đình bạn luôn luôn an tâm sử dụng bếp gas. Hãy sở hữu bộ van gas Peace World World PW GR để hạn chế tối đa tình trạng rò rỉ gas, bảo vệ an toàn gia đình của bạn


Bộ van gas

Bộ van gas Peace World World PW GR thiết kế hiện đại

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Đảm bảo an toàn
Tình trạng cháy nổ gas gây nên thiệt hại về người và tài sản đang ngày càng tăng hiện nay không chỉ bởi những sơ suất trong quá trình sử dụng mà còn bởi sự chủ quan của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, việc rò rỉ khí gas còn gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của mọi người, đặc biệt là với các trẻ nhỏ. Chính vì vậy, ngay từ bây giờ, bạn hãy trang bị ngay bộ van gas Peace World World PW GR để có thể yên tâm nấu nướng và thay bạn bảo vệ gia đình một cách an toàn nhất.


Bộ van gas

Bộ van gas Peace World World PW GR thích hợp với hầu hết các loại bếp gas

Chất liệu bền bỉ, không bị lão hóa
Bộ van gas Peace World World PW GR được biết đến là loại van sử dụng hệ thống màng cao su giảm áp lực và roăn được chế tạo từ cao su chuyên dụng. Với chất liệu cao su không mùi, không bị lão hóa và có độ bóng, sản phẩm đem lại độ đàn hồi và độ bền vượt trội, giúp bạn yên tâm hơn trong suốt quá trình sử dụng. Đặc biệt, được trang bị hệ thống cảm ứng áp suất và tính năng tự động khóa gas khi có dấu hiệu rò rỉ dù là nhỏ nhất. Như vậy, sản phẩm giúp ngăn chặn khí gas bị rò ra không khí trong phòng do bạn bất cẩn khi quên khóa gas, hoặc khi đường ống gas bị hư hỏng.


Dây dẫn cao cấp, không gây rò rỉ gas
Dây dẫn có cấu tạo gồm 3 lớp chuyên biệt, chất liệu cao cấp có khả năng chịu nhiệt tốt, hoạt động cả ở môi trường -5 độ C cho đến 70 độ C. Với cấu tạo bền bỉ mang lại những ưu điểm vượt trội, bộ van gas Peace World World PW GR tự tin giúp bạn bảo vệ an toàn cho gia đình.


Bộ van gas

Bộ van gas Peace World World PW GR giúp bạn và gia đình luôn an toàn khi sử dụng bếp gas

image


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Van gas tự động
  • 1 x Dây nối
  • 2 x Cổ dê
  • 1 x Bao nhựa
  • 1 x HDSD

Đặc điểm chính:

SKU PE833HLACS9JVNAMZ-149297
Gender Unisex
Model PW GR
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 27 x 18 x 6
Bảo hành Bảo hành 6 tháng bằng hóa đơn
Trọng lượng (KG) 0.4


Bộ van gas Peace World PW GR (Đen)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Bộ van gas Peace World PW GR (Đen)


 
 
 

109,000 đ

*