Tiếng Việt
 

Bộ thu sóng wifi USB Xiaomi (Đen)

Màu sắc:

Giá bán
179,000đ
  • Giá cũ
    199,000đ
  • Tiết kiệm
    20,000đ

Thiết kế nhỏ gọn, thông minh Chia sẻ mạng dễ dàng Lưu trữ trên mây Xiaomi và chia sẻ dữ liệu
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Bộ thu sóng wifi USB Xiaomi (Đen)

Ngày nay, việc sử dụng Internet trở thành một nhu cầu thiết yếu trong cả học tập, làm việc lẫn giải trí. Tuy nhiên, sử dụng mạng có dây không thể nào đáp ứng nhu cầu của bạn do tính chất di chuyển. Vì vậy, bạn cần có một thiết bị kết nối Internet di động để có thể truy cập Internet mọi lúc, mọi nơi cho máy tính bảng hay laptop. Sản phẩm USB phát wifi Xiaomi sẽ đáp ứng được nhu cầu đó của bạn và cả gia đình, bạn bè. Bạn chỉ cần cắm USB phát Wifi Xiaomi này vào một chiếc máy tính hay Laptop đang có sử dụng mạng, cài đặt một chương trình điều khiển để máy tính nhận dạng được USB Xiaomi, như vậy là bạn đã có một mạng wifi để phát Wifi cho các thiết bị khác như điện thoại, máy tính bảng,...

image

USB phát Wifi Xiaomi

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Thiết kế nhỏ gọn, thông minh
Kích thước nhỏ gọn, thời trang, dễ dàng bỏ vào túi. Đi kèm sản phẩm là một dây móc, bạn có thể móc USB phát Wifi Xiaomi vào điện thoại, hay móc khóa... và mang theo bên mình mọi lúc, mọi nơi.

Kết nối đơn giản
Bạn chỉ cần cắm USB phát Wifi Xiaomi này vào một chiếc máy tính hay Laptop đang có sử dụng mạng, cài đặt một chương trình điều khiển để máy tính nhận dạng đượcUSB Xiaomi, như vậy là bạn đã có một mạng wifi để phát wifi cho các thiết bị khác như điện thoại, máy tính, máy tính bảng,... để tha hồ chia sẻ những phút giây giải trs thú vị với bạn bè và người thân.

image

Kết nối đơn giản

Chia sẻ mạng dễ dàng
Chỉ với vài thao tác đơn giản như Set ID và Password, là bạn đã có thể chia sẻ mạng wifi cho các thiết bị khác trong cùng một khoảng không gian nhất định.

image

Dễ dàng chia sẻ mạng

Lưu trữ trên mây Xiaomi và chia sẻ dữ liệu
Xiaomi hỗ trợ người dùng một đám mây dung lượng 1TB (1024GB) để bạn lưu trữ, với độ bảo mật cao, dữ liệu của bạn sẽ an toàn và bạn cũng có thể tải xuống tại bất kỳ đâu. Ngoài ra, USB phát Wifi Xiaomi cũng sẽ tự tạo cho bạn một thư mục share trên máy tính, giúp bạn có thể truyền dữ liệu cho các thiết bị vào chung một mạng kết nối, nhanh chóng, và rất tiện dụng


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 sản phẩm

Đặc điểm chính:

SKU XI431ELAA106VGVNAMZ-1389873
Kết nối USB 2.0
Tốc độ truyền dữ liệu 150
Gender Unisex
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 3x2x1
Bảo hành 6 tháng
Trọng lượng (KG) 0.1
Sản xuất tại Trung Quốc


Bộ thu sóng wifi USB Xiaomi (Đen)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Bộ thu sóng wifi USB Xiaomi (Đen)


 
 
 

179,000 đ

*