Tiếng Việt
 

Bộ ly rượu thuỷ tinh Savoie Luminarc 11908 190ml (Trắng)

Màu sắc:

Giá bán
159,000đ
  • Giá cũ
    250,000đ
  • Tiết kiệm
    91,000đ

Bộ 6 ly Dung tích 190ml x 6 Thương hiệu Pháp
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Bộ ly rượu thuỷ tinh Savoie Luminarc 11908 190ml (Trắng)

Ly dùng để uống rượu vang rất quan trọng vì nó giúp người uống thưởng thức, cảm nhận được từ màu sắc tới hương vị thơm ngon khi nâng cốc. Ly uống rượu vang thường có chân cao, thân ngắn và bụng rộng, ly phải có kích cỡ đủ rộng để tạo không gian thoáng cho rượu tỏa mùi, cũng như kết đọng hương thơm trong môi trường không khí. Với tiêu chuẩn chung như vậy, hãng Luminarc đã cho ra đời bộ ly Savoie Luminarc 11908 gồm 6 ly với dung tích 190ml mỗi ly rất bền trong sử dụng và dễ dàng khi chùi rửa và có độ bóng cao. Ly thật lý tưởng để thưởng thức rượu vang trắng trong những buổi tiệc thân mật với gia đình và bạn bè. Hãy để bộ ly Savoie Luminarc 11908 giúp bạn chạm tới từng cung bậc của từng giọt rượu nồng.
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Chất liệu thủy tinh cao cấp
Chất liệu thủy tinh của ly đảm bảo độ trong vắt, không pha tạp chất nên có thể phản ảnh trung thực màu rượu/nước mà bạn đang uống. Nhờ đó ly rất dễ chùi rửa, không bị phai màu nên thật yên tâm dùng tạm để uống các loại nước khác mà không lo ly sẽ bị ố vàng.

Thiết kế sang trọng
Bộ ly rượu Savoie Luminarc 11908 thủy tinh gồm 6 chiếc có thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng và thiết kế thật chuẩn mực để thưởng thức những dòng rượu vang thật đúng phong cách.

Thật đa dụng
Ngoài việc sở hữu cho riêng mình một bộ ly đẹp như thế, bạn có thể sử dụng bộ ly cho mục đích thưởng thức rượu một cách tinh tế. Bộ ly cũng có thể là món quà ý nghĩa trong những dịp tân gia của bạn bè.

Mẹo vặt cho bạn
Khi mới mua về, cho ly thủy tinh vào nồi đổ ngập nước rồi nấu đến khi sôi bùng lên. Để nguội lấy ra dùng bình thường để tránh trường hợp nứt ly khi sử dụng.
Khi đánh rửa cốc chén hay bất cứ đồ dùng gì bằng thủy tinh trong nhà bạn cần phải thật nhẹ nhàng, hạn chế tối đa va chạm, cọ sát nếu không rất dễ bị vỡ, sứt mẻ hay rạn nứt.
Sau một thời gian sử dụng, đồ thủy tinh trở nên xỉn màu. Nếu bạn muốn tìm lại sự sáng trong như ban đầu cách tốt nhất là nên dùng vỏ trứng, chanh và giấm. Bằng cách vò nát khoảng 6 vỏ trứng vào đồ dùng cần làm sạch sau đó vắt hai quả chanh hoặc một nửa cốc giấm. Ngâm qua một đêm đủ thời gian để cho vỏ trứng tan trong nước chanh hoặc giấm. Rửa đồ dùng bằng nước nóng và úp khô.

Bạn có biết? Cách thưởng thức rượu vang đúng chất
Lắc nhẹ: Hãy lắc nhẹ cho rượu sóng sánh lên thành ly để quan sát kỹ hơn độ kết dính và giúp ta cảm nhận đầy đủ nhất bước tiếp theo. Ngửi mùi vị: Sau khi rượu vang được lắc nhẹ sánh lên thành ly và từ từ trôi xuống, bạn hãy ghé mũi vào miệng ly để ngửi và cảm nhận hết những hương vị đặc trưng và hoàn toàn thiên nhiên chỉ có ở rượu vang. Có thể bạn sẽ ngửi thấy mùi khói từ thùng ủ rượu làm từ gỗ sồi được hun khói; mùi khói, mùi nho, táo hay một loại quả nào đó.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Thương hiệu Luminarc thuộc tập đoàn ARC International được thành lập năm 1825 tại Pháp, chuyên sản xuất các sản phẩm thuỷ tinh, pha lê gia dụng phục vụ cho các nhu cầu hằng ngày của người tiêu dùng cũng như các nhà hàng và khách sạn lớn. Là một nhãn hàng chủ lực của ARC, Luminarc chuyên về các sản phẩm bằng thủy tinh cao cấp với kiểu dáng và hoa văn sang trọng. Với chất lượng bảo đảm cùng kỹ thuật sản xuất hiện đại, Luminarc luôn làm hài lòng tất cả khách hàng trên thế giới bằng các sản phẩm có độ bền cũng như tính thẩm mỹ cao. Hiện nay, sản phẩm của Luminarc đã được xuất khẩu trên 180 quốc gia khác nhau trên toàn thế giới.


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 6 ly thủy tinh

Đặc điểm chính:

SKU LU690HL83KEAANVN-43339
Màu Trong suốt
Gender Unisex
Model 11908
Trọng lượng (KG) 0.3
Sản xuất tại Trung Quốc


Bộ ly rượu thuỷ tinh Savoie Luminarc 11908 190ml (Trắng)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Bộ ly rượu thuỷ tinh Savoie Luminarc 11908 190ml (Trắng)


 
 
 

159,000 đ

*