Tiếng Việt
 

Bộ găng tay và mặt nạ Big Hero 6 Baymax Disney SNR12317

Màu sắc:

Giá bán
1,521,000đ
  • Giá cũ
    1,650,000đ
  • Tiết kiệm
    129,000đ

Sản xuất tại Mỹ Độ tuổi phù hợp: Trẻ trên 3 tuổi Dành cho bé trai
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Bộ găng tay và mặt nạ Big Hero 6 Baymax Disney SNR12317

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Độ tuổi phù hợp: Trẻ trên 3 tuổi
Dành cho bé trai
Chất liệu: Nhựa
Bảo hành: Sản phẩm không bảo hành
Sản xuất tại: Mỹ

Set combo găng tay và mặt nạ Big Hero 6
BaymaxBiệt Đội Big Hero 6 là một bộ phim hoạt hình viễn tưởng kể về một cậu bé thần đồng có tên Hiro sống cùng anh trai Tadashi và người dì ruột tại thành phố giả tưởng San Fransokyo (một từ ghép giữa San Francisco và Tokyo). Sau buổi triển lãm khoa học tại trường đại học danh giá, một vụ nổ bất ngờ xảy ra, thiêu trụi tất cả và cướp đi cả sinh mạng của Tadashi. Quá đau buồn trước sự mất mát ấy, Hiro thu mình lại và chỉ tìm thấy được sự an ủi từ người bạn robot Baymax, vốn là một sáng chế của người anh quá cố. Dần dà, Hiro phát hiện ra nhiều điều bí ẩn đằng sau vụ nổ trong quá khứ. Hiro cùng với Baymax và một nhóm chiến binh nghiệp dư từng là bạn của Tadashi gồm: Wasabi, Honey Lemon, GoGo Tomago, và Fred quyết tâm lên đường đòi lại công lý. Bộ phim truyền đi những thông điệp ý nghĩa về tình yêu thương, hóa giải hận thù, tôn vinh tình cảm gia đình và tình bạn.Set combo găng tay và mặt nạ Big Hero 6
Baymax chất liệu bằng nhựa an toàn, màu sắc bắt mắt mô phỏng giống nhân vật trong bộ phim Biệt đội Big Hero 6. Sản phẩm sẽ giúp bạn hóa thân thành nhân vật chân thật và chiến đấu anh dũng.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM
Chất liệu an toàn
Sản phẩm được làm từ nhựa cao cấp hoàn toàn không chứa các chất độc hại gây hại cho trẻ. Bề mặt nhẵn với các góc cạnh được bo tròn không làm trầy xước da bé khi cầm, nắm.
Mô hình sản phẩm thiết kế tinh tế từng chi tiết, giúp bé của bạn cảm nhận chân thật như đang sở hữu siêu anh hùng thật thụ.
Phát triển khả năng tư duy và sáng tạo
Với trò chơi này, bé có thể thỏa sức tưởng tượng các câu chuyện, cuộc chiến riêng trong thế giới của bé, qua đó khả năng tư duy và óc sáng tạo của bé sẽ được nuôi dưỡng ngay từ khi còn bé.
Set trò chơi bao gồm các nhân vật: Hiro, Baymax (trắng), Baymax Mech (đỏ), Go Go, Honey Lemon, Wasabi, Fred, Tadashi, Yokai, Độ tuổi phù hợpDành cho trẻ trên 3 tuổi.Hàng nhập khẩu USA
THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Disney là thương hiệu đồ chơi trực thuộc tập đoàn nổi tiếng Walt Disney, ra mắt lần đầu tiên vào năm 1990. Đến nay Disney đã trở thành một trong những thương hiệu đồ chơi trẻ em được yêu thích hàng đầu tại Mỹ và các quốc gia trên thế giới với những ý tưởng và hình tượng xuất phát từ những nữ nhân vật chính trong các bộ phim hoạt hình của Walt Disney như: nàng Bạch Tuyết, cô bé Lọ Lem, Hoa Mộc Lan hay công chúa tóc dài Rapuzel… Trong suốt hơn 20 năm, Disney đã không ngừng cải tiến và đa dạng hóa các sản phẩm để đưa người chơi vào những câu chuyện cổ tích diệu kì và đầy màu sắc. Với sự nỗ lực đó, những nhân vật của Disney đã trở thành người bạn đồng hành mơ ước của trẻ em trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam.


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1x bộ sản phẩm

Đặc điểm chính:

SKU DI300TBAWZGFVNAMZ-620700
Độ tuổi Trẻ trên 3 tuổi
Màu Nhiều màu
Gender Male
Chất liệu Nhựa
Model SNR12317
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 20 x 15 x 8
Bảo hành Không bảo hành
Trọng lượng (KG) 0.2
Sản xuất tại Mỹ


Bộ găng tay và mặt nạ Big Hero 6 Baymax Disney SNR12317





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Bộ găng tay và mặt nạ Big Hero 6 Baymax Disney SNR12317


 
 
 

1,521,000 đ

*