Tiếng Việt
 

Bộ đồ chơi nhà bếp Lagi BV3388 (Hồng)

Màu sắc:

Giá bán
312,000đ
  • Giá cũ
    379,000đ
  • Tiết kiệm
    67,000đ

Chất liệu nhựa cao cấp Dành cho bé từ 2 tuổi trở lên Dùng pin AAA Không bảo hành
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Bộ đồ chơi nhà bếp Lagi BV3388 (Hồng)

Trò chơi đồ hàng quen thuộc với tuổi thơ, ngay từ khi còn là những bé gái ở độ tuổi lên ba, hầu hết các bé gái đều có nhiều bộ đồ chơi làm bếp, nhưng có một bộ đồ chơi nhà bếp đầy đủ nhất, màu sắc đáng yêu nhất và chân thật nhất, đó chính là bộ đồ chơi nhà bếp Lagi N3388. Bạn hãy tặng ngay cho bé một món quà thú vị như bộ đồ chơi nhà bếp Lagi N3388, với đầy đủ các dụng cụ nhà bếp xinh xắn và đáng yêu, sắc nét chân thật đến từng chi tiết. Bộ đồ chơi nhà bếp Lagi N3388 được làm từ nhựa cao cấp, an toàn cho sức khỏe của bé, cùng với thiết kế một kệ bếp xinh xắn, màu sắc bắt mắt sẽ thu hút bé ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hãy cho bé một đồ chơi vừa an toàn về chất lượng vừa có thể giúp bé phát triển thể chất cũng như là trí não toàn diện như bộ đồ chơi nhà bếp Lagi N3388. Một bộ đồ chơi sang trọng cho bé niềm tự hào với bạn bè khi được sở hữu và sẽ giúp bé có những giờ chơi giải trí thích thú sau những giờ học tập căng thẳng.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Chất liệu an toàn
Bộ đồ chơi nhà bếp Lagi N3388 được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không chứa thành phần kích ứng, không ảnh hưởng đến sức khỏe của bé, đạt tiêu chuẩn chất lượng trên toàn thế giới sẽ là một người bạn an toàn của bé. Ngoài ra, bộ đồ chơi nhà bếp Lagi N3388 có màu sắc tinh tế cùng với các chi tiết như thật sẽ giúp bé thích thú khi được chơi đùa cùng với bộ đồ chơi cao cấp này.

Thiết kế sinh động
Bộ đồ chơi nhà bếp Lagi N3388 gồm có một chiếc kệ bếp sang trọng với những dụng cụ dùng để làm bếp như thật, bé sẽ rất thích thú và tăng học hỏi, tiếp thu những quan sát hằng ngày để thực hiện trên bộ đồ chơi nhà bếp Lagi N3388. Ngoài ra, bộ đồ chơi nhà bếp Lagi N3388 còn kèm theo những món đồ chơi khác như bếp gas, bếp nướng, bộ nồi, thìa, thức ăn…, để giúp bé có những trò chơi thú vị hơn, sống động hơn cùng bạn bè hoặc anh chị em.

Giúp bé có một sân chơi sáng tạo
Bé có thể sáng tạo ra nhiều trò chơi và có thể chơi hàng giờ mà không thấy chán, hãy cho bé được phát huy trí tưởng tượng phong phú đầy màu sắc trẻ thơ cùng với bộ đồ chơi nhà bếp Lagi N3388.


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x sản phẩm

Đặc điểm chính:

SKU LA842TBAH5QFVNAMZ-373450
Độ tuổi Trẻ trên 2 tuổi
Gender Unisex
Chất liệu Nhựa
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 32x30x20 cm
Trọng lượng (KG) 0.8 kg


Bộ đồ chơi nhà bếp Lagi BV3388 (Hồng)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau


Mua ngay

Bộ đồ chơi nhà bếp Lagi BV3388 (Hồng)


 
 
 

312,000 đ

*