Tiếng Việt
 

Bộ 10 hộp đựng giày dép (Trong suốt)

Màu sắc:

Giá bán
169,000đ
  • Giá cũ
    260,000đ
  • Tiết kiệm
    91,000đ

Bộ gồm 10 hộp đựng giày trong suốt Chất liệu nhựa mềm cao cấp Kích thước phù hợp Sản xuất tại Trung Quốc
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Bộ 10 hộp đựng giày dép (Trong suốt)

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Những đôi giày, dép đắt tiền của bạn rất dễ bị hư và mau cũ do bụi bẩn, không được bảo quản kỹ hoặc do những yếu tố khác như chuột gặm, vật nuôi trong nhà gặm, trẻ em nghịch,… khiến bạn cảm thấy khó chịu và hao tốn nhiều chi phí. Bộ 10 hộp đựng giày dép ra đời sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề nan giải này một cách dễ dàng nhất. Bộ 10 hộp đựng giày dépđược làm từ chất liệu nhựa trong suốt nên ngoài việc bảo vệ giày, dép, bạn còn có thể dễ dàng tìm kiếm đôi giày, dép yêu thích của bạn mà không tốn quá nhiều thời gian cũng như công sức, giúp bạn không bị trễ trong các buổi họp quan trọng hay trong những buổi đi chơi với bạn bè. Với chức năng vô cùng tiện lợi này, bộ 10 hộp đựng giày dép là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà, góp phần giúp bạn bảo vệ những đôi giày, dép mà bạn yêu thích.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Chất liệu cao cấp
Bộ 10 hộp đựng giày dép được làm từ chất liệu nhựa cao cấp với độ bền thách thức thời gian nên bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài mà không lo về vấn đề hư hỏng khi sử dụng lâu ngày, giúp bạn tiết kiệm chi phí hiệu quả hơn rất nhiều. Khác với những hộp đựng thông thường khác, sản phẩm được làm từ nhựa trong suốt nên bạn sẽ nhanh chóng tìm được đôi giày, dép đang cần mà không phải mở từng hộp.

image

Bộ hộ được làm từ chất liệu nhựa cao cấp

Kiểu dáng đẹp mắt
Với thiết kế hiện đại, màu sắc trẻ trung, bộ 10 hộp đựng giày dép còn mang đến cho ngôi nhà của bạn điểm nhấn sang trọng, thu hút. Bạn có thể để giày dép gọn trong hộp rồi để trước cửa nhà, hành lang, tủ giày dép,... như một kiểu trang trí vô cùng lạ mắt và độc đáo.

Bộ 10 hộp đựng giày dép Chanel

Thiết kế đẹp mắt, mang tính thẩm mỹ cao

Thiết kế tiện lợi
Bộ 10 hộp đựng giày dép được thiết kế hợp thời trang, kích thước thích hợp có thể đựng được nhiều loại giày, dép khác nhau nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Những hộp đựng giày, dép thông thường thường được thiết kế chỉ phù hợp với giày nam hoặc chỉ phù hợp với giày nữ, riêng bộ 10 hộp đựng giày dép với kích thước phù hợp với giày nam lẫn giày nữ nên bạn có thể sử dụng cho cả gia đình nhỏ của mình. Bạn có thể bỏ giày, dép vào hộp và sau đó xếp chồng lên nhau giúp bạn tiết kiệm được diện tích trong nhà hay ngoài sân. Sản phẩm giúp bạn bảo quản giày, dép tránh bụi bẩn và hư hỏng, hợp túi tiền, thiết kế phù hợp với nhiều giày, dép, không tốn nhiều diện tích, đây thật sự là sản phẩm rất cần thiết cho mỗi gia đình.

Sản phẩm được phân phổi bởi công ty CP BQ Việt Nam


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 10 x Hộp

Đặc điểm chính:

SKU SH351HLAGOLPVNAMZ-346469
Chất liệu Nhựa
Model Bộ 10 hộp đựng giày trong suốt
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 28 x 18 x 10
Bảo hành Không
Trọng lượng (KG) 0.7
Sản xuất tại Trung Quốc


Bộ 10 hộp đựng giày dép (Trong suốt)





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau


Mua ngay

Bộ 10 hộp đựng giày dép (Trong suốt)


 
 
 

169,000 đ

*