Tiếng Việt
 

Blackberry Q10 16GB (Đen) - Hàng nhập khẩu

Màu sắc:

Giá bán
4,890,000đ
  • Giá cũ
    6,990,000đ
  • Tiết kiệm
    2,100,000đ

Màn hình: Super AMOLED 3.1 inch 720 x 720 pixels Hệ điều hành : BlackBerry (10.2, 10) Camera: Camera trước 2 megapixels Camera sau 8MP hỗ trợ đèn Flash Chip xử lý : Qualcomm Snapdragon S4 Plus MSM8960 Dual core 1500 MHz Krait RAM 2GB; ROM 16GB Pin : 2100 mAh Kết Nối : Wifi 802.11 a/b/g/n/n 5GHz; Bluetooth 4.0 Thẻ BH qua imei 12 tháng , 1 đổi 1 tháng đầu
Kích thước:



 
Còn 100/ 100 phiếu
|
Đã có 0 lượt mua
Thời gian còn lại:

  • Thanh toán khi
    nhận hàng
  • Giao hàng
    toàn quốc
  • Trả hàng
    trong 7 ngày

Đặc điểm chính

Chi tiết Sản phẩm: Blackberry Q10 16GB (Đen) - Hàng nhập khẩu

HÀNG NHẬP KHẨU

Là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài bởi doanh nghiệp trong nước, không thông qua nhà phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.
Hàng nhập khẩu được nhiều người chọn lựa bởi giá thành tốt, chất lượng vẫn được đảm bảo như những sản phẩm được nhập khẩu thông qua nhà phân phối chính thức (vì được sản xuất từ cùng một nhà máy của hãng sản xuất). Hơn nữa, dù không được bảo hành tại các trung tâm bảo hành chính thức của hãng, các sản phẩm này vẫn được áp dụng đầy đủ chính sách bảo hành của doanh nghiệp nhập khẩu.

Blackberry đã có sự trở lại đầy ngoạn mục với hệ điều hành BlackBerry OS 10 – một bước đột phá trong trải nghiệm thông minh hoàn toàn mới, hỗ trợ màn hình cảm ứng cũng như giữ những thế mạnh xưa nay của mình. Với hàng loạt tính năng tính năng thao tác vô cùng thuận tiện và nhanh chóng, quản lý cửa sổ và đa nhiệm cực kỳ trực quan, thao tác đơn giản, chia sẻ dễ dàng, tương thích sâu giữa các phần mềm,… Đó luôn luôn là những điều mà BlackBerry hướng tới, tạo ra sự thuận tiện tối đa cho người dùng. Với BlackBerry Q10, sự thuận tiện không chỉ đến từ màn hình cảm ứng mà còn từ bàn phím QWERTY trứ danh của nhà sản xuất này. Thao tác nhanh hơn với hệ thống phím tắt và thao tác cảm ứng, mang đến cho người dùng trải nghiệm hoàn toàn đột phá.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Thiết kế thon gọn
Thiết kế của điện thoại BlackBerry Q10 mang hơi hướng của các sản phẩm truyền thống của BlackBerry , một thiết kế thuôn gọn, bo tròn bốn góc rất vừa tay, giống với những chiếc BlackBerry Bold nổi tiếng một thời.

image


Phần cạnh dưới của máy cũng được bo tròn khiến việc cầm chiếc BlackBerry Q10 rất dễ dàng và không bị cấn tay. Và tất nhiên là thiết bị này có chất lượng hoàn thiện ở mức tốt nhất, đem lại cảm giác chắc chắn khi sử dụng.
Mặt sau của BlackBerry Q10 được trang trí bằng các hoa văn dạng sợi carbon, gần giống với phiên bản BlackBerry Bold 9900 trước đó.

image


Cổng microUSB và microHDMI được đặt ở cạnh bên trái, cạnh phải là nơi đặt nút tăng giảm âm lượng và nút Voice Command. Cạnh trên của Q10 có nút mở khóa máy, jack tai nghe 3,5mm và micro phụ. Những nút này làm bằng kim loại và rất dễ nhấn.
Cạnh dưới của thiết bị được bố trí loa ngoài với chiều ngang khá lớn và lớp lưới được đục rất nhỏ, rất tinh tế, ngoài ra còn có micro thoại.

image


Hệ điều hành BlackBerry 10
Nhờ nền tảng BlackBerry 10 mới nhất, Q10 có thể chạy nhiều ứng dụng đồng thời và có thể sử dụng mạng xã hội, dịch vụ tin nhắn mới nhất từ BlackBerry.

image

Tất cả email, tin nhắn hay thông báo trên chiếc smartphone sẽ được tính năng BlackBerry Hub tập trung lại 1 vị trí, số lượng tin nhắn gửi đến cũng như tiêu đề đều được hiển thị, cho phép người dùng dễ quản lý và thuận tiện trong việc gửi và xem tin nhắn, email phản hồi. Không những thế, BlackBerry Q10 còn trang bị tính năng cho phép người dùng truy cập đồng thời vào các tài khoản mạng khác nhau và tài khoản email, trang bị ứng dụng Documents To Go, giúp người dùng đọc, tạo và chỉnh sửa file Word, Excel, đọc file nội dung PowerPoint và PDF.
Được trang bị các ứng dụng của MXH như Foursquare, Facebook, Twitter, Linkdln. Nhưng đối với Youtube thì đó là một điểm yếu, ứng dụng này không hoàn chỉnh bởi nó chỉ như một shortcut đến trang web Youtube, vì vậy không thể khai thác hết các tính năng của Youtube như trên Android hay iOS.
Chất lượng âm thanh cuộc gọi tốt

image

Q10 cũng được đánh giá rất cao về chất lượng cuộc gọi, chất lượng âm thanh nghe rõ ràng và không bị nhiễu khi nói chuyện. Người nhận và người nghe đều đánh giá cao chất lượng âm thanh khi thực hiện cuộc gọi.

Thời lượng pin
Bên cạnh đó, thời lượng pin trên BlackBerry Q10 là một điểm nổi trội để vượt qua các đối thủ khác trên thị trường. Trong quá trình thử nghiệm, BlackBerry Q10 được đánh giá là chơi video liên tục lên đến 14 giờ 4 phút. Hơn nữa, máy có thể thực hiện cuộc gọi cuối cùng đến khi hết pin hoàn toàn. Người dùng có thể sử dụng máy liên tục thực hiện nhiều chức năng trong một ngày trước khi sạc lại nó.

image


Camera
Được trang bị camera 8 megapixel, BlackBerry Q10 sử dụng chung cảm biến hình ảnh với “người anh em” Z10, chế độ chụp và chất lượng ảnh trên 2 chiếc smartphone này không khác biệt mấy. Tuy nhiên, Q10 còn được trang bị thêm chế độ chụp HDR, cho phép chụp ảnh chi tiết và chất lượng màu sắc đậm nét

image


Camera Q10 còn được trang bị thêm tính năng TimeShift – chế độ chụp nhiều hình ảnh đồng thời liên tiếp. Sau đó lưu và chọn ra bức ảnh đẹp nhất.
Tuy nhiên, Q10 lại không được trang bị tính năng cho phép nguời dùng chọn độ phân giải, thay vào đó phải sử dụng ứng dụng chỉnh sửa ảnh kèm theo máy để thay đổi kích cỡ ảnh đã chụp.
Với những hình ảnh chụp trong nhà, Q10 được đánh giá ở mức độ chấp nhận được. Còn những hình ảnh chụp ngoài trời, màu sắc và chi tiết khá nhợt nhạt và thiếu sức sống. Hơn nữa, thời gian chụp 2 hình liên tiếp khá dài và nếu chế độ HDR được kích hoạt thì thời gian này còn lâu hơn (Hơn 1,5 giây)


Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Bộ sản phẩm

Đặc điểm chính:

SKU BL138ELAUAMPVNAMZ-465105
Loại pin 2100mAh
Camera sau (Megapixels) 8
Camera trước (Megapixels) 2
Hướng dẫn sử dụng Blackberry Q10
Màu Đen
Kích thước màn hình 3.1
Gender Unisex
Độ phân giải camera (MP) 8.0
Model Blackberry Q10
Mạng kết nối 3G
Hệ điều hành Android
Phiên bản hệ điều hành BlackBerry 10
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 11.9 x 6.68 x 1.035
Bảo hành Bảo hành 12 tháng bằng phiếu bảo hành có ghi Imei
Trọng lượng (KG) 0.139
Bộ nhớ trong (GB) 16


Blackberry Q10 16GB (Đen) - Hàng nhập khẩu





Khách hàng mua sản phẩm này cũng đã mua các sản phẩm sau

Sản phẩm bạn đã xem


Mua ngay

Blackberry Q10 16GB (Đen) - Hàng nhập khẩu


 
 
 

4,890,000 đ

*